Bàn Ăn 8 Ghế Căm Gõ Cổ Điển - SP208

  • Bàn Ăn 8 Ghế Căm Gõ Cổ Điển - SP208

  • Mã sản phẩm : 208
  • Giá : 19.500.000 đ
  • Giá cũ: 23.800.000đ
  • Lượt xem : 15888
  • Thêm vào giỏ hàng

Bàn ăn 8 ghế là đồ gỗ nội thất được nhiều người sử dụng trong không gian bếp của gia đình. Với nhiều ưu điểm như chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền cao, có kích thước khá rộng cùng nhiều ghế rất phù hợp với những gia đình đông người, thường xuyên có những buổi họp mặt, ăn uống.

Chất liệu của bàn ăn 8 ghế căm gõ cổ điển – SP208

Bộ sản phẩm bàn ăn 8 ghế căm gõ cổ điển – SP 208 được làm từ chất liệu căm xe và gõ. Một trong những ưu điểm của bộ sản phẩm bàn ăn gỗ tự nhiên này là độ bền cao, chịu được những biến đổi và những tác động từ ngoài môi trường.

Bàn ăn 8 ghế làm bằng gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao, ít bị cong vênh hay mối mọt như các loại gỗ khác.

Bàn ăn 8 ghế- Sp 208 được làm từ gỗ căm tự nhiên

 

Đặc điểm cấu tạo của bàn ăn 8 ghế căm gõ cổ điển – SP208

Với bộ bàn ăn 8 ghế căm gõ cổ điển – SP 208 bao gồm 1 bàn lớn có kích thước 0,9 x 1,9m và 8 ghế có kích thước cao đến tựa lưng là 1,5m, cao đến mặt ngồi là 0,45m và diện tích mặt ngồi là 0,45 x 0,45m.

Có thể thấy rằng, đây là bộ sản phẩm phù hợp với nhiều gia đình vì có diện tích khá rộng cùng chiều cao hợp lý, những gia đình có nhiều thành viên với nhiều lứa tuổi cũng có thể lựa chọn bộ sản phẩm này. Bên cạnh đó, với thiết kế dạng cổ điển cùng nhiều hoa văn độc đáo sẽ rất phù hợp với những ngôi nhà có không gian rộng rãi, các đồ nội thất có gam màu trầm sang trọng.

Hướng dẫn kê bàn ăn 8 ghế căm gõ cổ điển – SP208 hợp phong thủy

Chắc chắn rồi, khi bạn lựa chọn được nơi kê bàn ăn 8 ghế căm gõ cổ điển – SP 208 hợp với phong thủy sẽ khiến cho cuộc sống gia đình bạn thêm yên ấm, hạnh phúc, làm ăn sẽ thuận lợi hơn.

Theo phong thủy, khi chọn bàn ăn bạn không nên lựa chọn những loại bàn có cạnh sắc nhọn vì vừa gây nguy hiểm lại không tốt cho sức khỏe gia chủ. Chính vì vậy những loại bàn ăn 8 ghế căm gõ cổ điển – SP 208 là rất phù hợp.

Vị trí đặt bàn ăn cũng rất quan trọng. Với gia chủ thuộc tây tứ mệnh thì hướng đông – nam, bắc, đông là vị trí thích hợp. Ngược lại nếu gia chủ thuộc vào đông tứ mệnh thì bạn nên chọn các hướng: tây bắc, đông bắc, tây…Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý là không nên đặt bàn ăn 8 ghế căm gõ cổ điển – SP 208 đối diện cửa vì điều đó sẽ khiến cản trở vượng khí, cản trở việc làm ăn của chủ nhân.

Thực tế chưa thấy, nhiều gia đình thường chọn không gian bếp để đặt bàn ăn 8 ghế. Điều đó là hoàn toàn hợp lý và thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày nhưng bạn cần lưu ý là không nên đặt bàn ăn đối diện trực tiếp với bếp nấu vì điều này khiến sức khỏe của các thành viên trong gia đình không tốt, thường xuyên cáu gắt.

>> Xem thêm tại đây nhé: https://dogotunhiengiare.com/bo-ban-an-8-ghe-sp209

Lý do nên mua bàn ăn 8 ghế căm gõ cổ điển – SP208 tại đồ gỗ Minh Quốc

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại bàn ăn 8 ghế căm gõ cổ điển nhưng không ở đâu có chất lượng tốt và đảm bảo uy tín như tại đồ gỗ Minh Quốc.

Bộ bàn ăn 8 ghế

 

Khi mua các sản phẩm tại đây thì đều được bảo hành 5 năm, hỗ trợ lắp đặt trên toàn quốc. Về chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm tại đây đều làm từ 100% gỗ tự nhiên, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, tại đồ gỗ Minh Quốc còn nhận gia công theo yêu cầu của quý khách để có những sản phẩm ưng ý nhất.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN