Bàn Ăn Xoan Đào 4 Ghế 2 Tầng - SP505

  • Bàn Ăn Xoan Đào 4 Ghế 2 Tầng - SP505

  • Mã sản phẩm : 505
  • Giá : 5.500.000 đ
  • Giá cũ: 8.500.000đ
  • Lượt xem : 15798
  • Thêm vào giỏ hàng

Hiện nay có rất nhiều gia đình đang tìm mua sản phẩm bàn ăn gỗ xoan đào tự nhiên bởi vẻ đẹp và chất lượng tuyệt vời của nó.

1. Chất liệu sản xuất của bàn ăn gỗ Xoan đào 2 tầng 4 Ghế

Bàn Ăn Xoan Đào 2 Tầng - SP505 được làm từ chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên 100% không pha tạp, kiện gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài với những cây gỗ lâu năm đẹp và chắc.

 

Bàn Ăn Xoan Đào 2 Tầng 4 Ghế - SP505

 

Gỗ xoan đào có vân gỗ đẹp, màu cánh gián ấm nhẹ nhàng; giá thành lại vừa phải. Bàn ăn gỗ xoan đào tự nhiên có độ bền cao, ít mối mọt, ẩm mục hay chịu được kiểu khí hậu đặc trưng của Việt Nam chúng ta.

Do đó đây là một sản phẩm thích hợp để gia đình bạn sử dụng bền bỉ theo năm tháng.

 

Mẫu bàn ăn xoan đào 2 tầng đẹp

 

2. Đặc điểm, cấu tạo của bàn ăn gỗ xoan

Bàn Ăn gỗ Xoan Đào 2 Tầng 4 Ghế được thiết kế theo phong cách hiện đại với mặt kính và bàn hai tầng cực kỳ tiện dụng. Ngăn dưới để đồ dùng phụ kiện cho bàn ăn cực kỳ gọn gàng sạch sẽ.

Thông tin về sản phẩm:

  • Kích thước mặt bàn: 0,65 x 1m2.
  • Cao đến ghế ngồi: 0,45.
  • Cao đến tựa lưng: 0,95.
  • Diện tích ngồi: 0,4 x 0,4.

 

Bàn ăn gỗ xoan đào đẹp

 

 

3. Hướng dẫn kê bàn ăn gỗ xoan đào hợp phong thủy

Khi kê Bàn Ăn gỗ Xoan Đào 2 Tầng 4 Ghế, gia chủ nên xem hướng kê hợp ngũ hành của mình. Theo đó, nếu gia chủ thuộc “Tây tứ mệnh” thì bàn ăn nên được kê ở các vị trí là hướng Đông Nam, Đông, Nam và phía Bắc. Còn nếu gia chủ thuộc “Đông tứ mệnh” thì cần tránh đặt bàn ăn ở vị trí là phía Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.

Để kê bàn ăn gỗ giá rẻ hợp phong thủy, gia chủ cũng nên lưu ý không nên đặt ở chính diện hướng ra cửa ra vào. Khi đặt ở vị trí này người đi bên ngoài cũng có thể biết người trong nhà đang dùng bữa, đây là một điều kiêng kỵ.

Bàn ăn đặt ở vị trí đối diện cửa cũng sẽ làm tài lộc chảy ra ngoài. Không nên đặt bàn ăn phía dưới dầm nhà nằm ngang, vì vị trí này sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi.

Bạn cũng cần tránh để bàn ăn đối diện trực tiếp với bếp nấu. Tốt nhất là nên có phòng ăn riêng, nếu không gian không cho phép, hãy đặt lệch và cách xa bếp nấu. Bởi khi kê bàn ăn cạnh bếp nấu rất dễ xảy ra va đổ, trong phong thủy cũng cho rằng nó ảnh hưởng đến tính khí con người, của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên nóng nảy, dễ cáu gắt.

Bàn ăn gỗ xoan tự nhiên có màu cánh gián vừa ấm áp lại sang trọng rất thích hợp.

Bàn ăn phải thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ, đặt ở nơi thông thoáng để giúp không khí trong bữa cơm của cả gia đình thêm thân mật, ấm cúng và ngon miệng.

 

Bàn ăn gỗ xoan hiệu Minh Quốc

 

 

4. Lý do nên mua bàn ăn gỗ xoan đào 4 ghế 2 tầng tại Đồ Gỗ Minh Quốc

Thị trường nội thất đa dạng rất nhiều mẫu bàn ăn khác nhau do đó nếu bạn đang phân vân khi chọn bàn ghế ăn cho gia đình mình thì có thể tham khảo sản phẩm Bàn Ăn gỗ Xoan Đào 2 Tầng 4 Ghế hiện đang được bán tại Đồ gỗ Minh Quốc.

 

Sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên đến từ ĐỒ GỖ MINH QUỐC

 

>>> Xem thêm tại đây: https://dogotunhiengiare.com/ban-an-oval-2-tang-soi-trang-sp501

Chúng tôi là đơn vị uy tín lâu năm trong nghề mộc truyền thống, với đội ngũ thợ mộc lành nghề, giàu kinh nghiệm và óc sáng tạo.

ĐỒ GỖ MINH QUỐC luôn đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm bàn ăn chất lượng nhất hiện nay.

Với những nguyên liệu gỗ tự nhiên 100%, các sản phẩm ra đời khi đã được xử lý cẩn thận, đảm bảo độ thẩm mỹ và độ bền với giá cả rất phải chăng.

Liên hệ với ĐỒ GỖ MINH QUỐC để được tư vấn và lựa chọn mẫu bàn ăn cao cấp mà giá cả lại hợp túi tiền của bạn!

SẢN PHẨM LIÊN QUAN