TOP 10 mẫu bàn ghế phòng khách đẹp, sang trọng, hiện đại

Sofa thường chiếm diện tích nhiều nhất trong phòng khách nên nó là điểm nhấn quan trọng cho căn phòng. 10 mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại, đẹp, sang trọng dưới đây sẽ làm cho không gian phòng khách nhà bạn ấn tượng hơn.

Mục lục
  • Bộ bàn ghế phòng khách hiện đại G01 sồi màu - SP532
  • Bộ sofa kiểu Nhật phun màu - SP531
  • Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại với gỗ sồi góc trơn - SP385
  • Bộ bàn ghế phòng khách đẹp với dạng sofa góc nhỏ gỗ sồi - SP660
  • Mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại sồi tay trứng - SP182
  • Bộ bàn ghế phòng khách sang trọng góc trứng gỗ xoan đào - SP534
  • Bộ nan tay hộp - SP17
  • Bộ bàn ghế phòng khách đẹp với họa tiết hoa gỗ sồi - SP662
  • Bộ bàn ghế phòng khách sang trọng với gỗ sồi tay hộp - SP21
  • Bộ sofa gỗ sồi góc lớn mặt liền - SP658
  • Bộ bàn ghế phòng khách hiện đại G01 sồi màu - SP532

     

    Bộ sofa G01 sồi màu - SP532

     

    Trong phong cách thiết kế hiện đại, mọi người thường ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nội thất với thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính, tươi sáng. Bộ bàn ghế phòng khách hiện đại SP532 của Đồ gỗ Minh Quốc đáp ứng tốt những tiêu chí này.

     

    Gỗ sồi vốn có màu Sồi sáng nên rất thích hợp dùng trong thiết kế nội thất hiện đại. Bộ sản phẩm này không có các chi tiết hoa văn rườm rà mà chỉ sử dụng những đường thẳng. Tuy nhiên nhờ có phần bo góc nên vẫn tạo ra sự mềm mại, uyển chuyển cho tổng thể bộ sofa.

    Với kích thước 150x90x50 (cm). Mỗi thanh gỗ có độ dày vừa phải giúp tăng vẻ thanh mảnh cho bộ sofa.

     

     

    Bộ sofa kiểu Nhật phun màu - SP531

     

    Bộ sofa kiểu Nhật - SP531

     

    Bộ sofa kiểu Nhật SP531 có thiết kế khá đơn giản, gồm những đường nét thẳng (ngang - dọc - chéo). Bộ sản phẩm này khá lớn nên sẽ thích hợp với những không gian phòng khách rộng rãi. Nó bao gồm 1 bàn, 1 ghế dài, 2 ghế đơn và 1 đôn.

    Với kích thước 150x70x50 (cm), khách hàng có thể lựa chọn kích thước tùy ý.

     

    Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại với gỗ sồi góc trơn - SP385

     

    Bộ sofa gỗ sồi góc trơn - SP385

     

    Với tiêu chí đơn giản, gọn gàng, bộ sofa SP385 là một mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại được nhiều khách hàng của Đồ gỗ Minh Quốc lựa chọn. Mặc dù, thiết kế là những đường thẳng dọc ngang nhưng bộ sofa gỗ sồi góc trơn không hề cứng nhắc bởi các góc bo cong nhẹ và những đường vân gỗ uốn cong.

    Kích thước bộ sofa SP385 160x90x50 (cm), với nhiều kích thước mẫu mã đa dạng sẽ làm hài lòng khách hàng.

     

    Bộ bàn ghế phòng khách đẹp với dạng sofa góc nhỏ gỗ sồi - SP660

     

    Bộ sofa góc nhỏ gỗ sồi - SP660

     

    Với những phòng khách có diện tích hẹp thì bộ sofa góc SP660 là lựa chọn để tối ưu không gian. Có thể đặt bộ bàn ghế phòng khách này ở những góc tường để tận dụng khoảng trống và che đi khuyết điểm của những góc tường không đẹp.

     

    Kích thước bộ sofa hình chữ L 220 x 180 (cm) thiết kế đơn giản, gọn gàng tiết kiệm được không gian căn nhà.

    Trên phần lưng tựa của ghế dài có họa tiết các ô vuông đồng tâm. Điều này giúp cho thiết kế sofa tuy đơn giản nhưng không nhàm chán. Hơn nữa các ô vuông này cũng phù hợp với thiết kế chủ đạo là đường thẳng song song hoặc vuông góc.

     

     

    Mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại sồi tay trứng - SP182

     

    Bộ sồi tay trứng - SP182

     

    Mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại SP182 với ý tưởng là những thanh gỗ ghép nối với nhau. Mỗi thanh gỗ không quá dày, tạo nên sự thanh thoát cho bộ sofa. Đây cũng là dạng sofa chữ L vừa giúp tăng diện tích trống cho căn phòng vừa phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

    Kích thước bàn ghế phòng khách hiện đại SP182 220 x 200 (cm), với thiết kế hai ngăn nhỏ lớn khác nhau, gia chủ có thể thoải mái bỏ vật dụng tùy thích.

     

     

    Bộ bàn ghế phòng khách sang trọng góc trứng gỗ xoan đào - SP534

     

    Bộ sofa góc trứng gỗ xoan đào - SP534

     

    Bộ bàn ghế phòng khách sang trọng SP534 được làm bằng gỗ xoan đào. Ngoài gỗ sồi thì gỗ xoan đào cũng là một lựa chọn phổ biến cho nội thất ở Việt Nam. Ưu điểm của loại gỗ này là rắn chắc, có khả năng chịu lực tốt. Màu tự nhiên của gỗ là màu cánh gián khá đẹp và sang trọng. Hơn nữa các vân gỗ đều nhau, làm tăng tính thẩm mỹ cho bộ sofa.

     

    Kích thước 200 x 160 (cm) thiết kế thì khá giống với bộ sồi tay trứng SP182, cũng sử dụng những đường thẳng chủ đạo và các thanh gỗ ghép nhau một cách tinh xảo. Bộ sofa này góp phần làm không gian sang trọng hơn.

     

     

    Bộ nan tay hộp - SP17

     

    Bộ nan tay hộp - SP17

     

    Với thiết kế nhỏ gọn, bộ nan tay hộp SP17 thích hợp với mọi không gian phòng khách. Kích thước 160 x 90 x 50 cm, thiết kế sofa đơn giản, hiện đại với nhiều khe trống ở hai bên tay ghế và mặt bàn. Có thể sử dụng thêm nệm mút để tăng tính hiện đại, mới mẻ cho sản phẩm. Bộ bàn ghế phòng khách đẹp này sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên nên có độ bền cao.

     

    Bộ bàn ghế phòng khách đẹp với họa tiết hoa gỗ sồi - SP662

     

    Bộ sofa góc hoa gỗ sồi - SP662

     

    Đây cũng là một bộ bàn ghế phòng khách đẹp với kiểu dáng chữ L để tận dụng không gian trong phòng. Trên phần lưng tựa có điêu khắc các họa tiết hoa đơn giản, không cầu kỳ, rườm rà, giúp tạo cảm giác trẻ trung, hiện đại. Ngoài ra, với chất liệu gỗ sồi cứng cáp, có độ bóng và các đường vân gỗ đẹp tạo nên độ thẩm mỹ cao cho bộ sản phẩm.

    Kích thước 180 x 160 (cm) phù hợp cho những căn nhà có diện tích vừa, nhỏ. Chúng tôi gia công theo kích thước yêu cầu, nên khách hàng cứ yên tâm lựa chọn.

     

    Bộ bàn ghế phòng khách sang trọng với gỗ sồi tay hộp - SP21

     

    Bộ bàn ghế gỗ sồi tay hộp - SP21

     

    SP21 là một bộ bàn ghế phòng khách sang trọng với kiểu dáng đơn giản mà độc đáo. Những thanh gỗ thẳng phối hợp với các đường nét cong tạo nên một thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch và đầy ấn tượng.

    Bộ bàn ghế gỗ sồi tay hộp phù hợp với cả phong cách nội thất cổ điển lẫn hiện đại. Hơn nữa, kích thước bàn 90x50 cm, ghế 120x40 cm với thiết kế gọn gàng không gây cồng kềnh cho không gian phòng khách.

     

    Bộ sofa gỗ sồi góc lớn mặt liền - SP658

     

    Bộ sofa gỗ sồi góc lớn mặt liền - SP658

     

    Bộ sofa SP658 với thiết kế đơn giản, là những khối gỗ liền nhau. Bộ sofa gỗ sồi góc lớn mặt liền này là một mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại của Đồ gỗ Minh Quốc, thích hợp sử dụng cho nhiều phong cách thiết kế. Chất liệu gỗ sồi 100%, bền đẹp với những đường vân tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp cho bộ sofa phòng khách. Hơn nữa, gỗ sồi tuy rắn chắc nhưng trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc dịch chuyển.

    Với kích thước 220x190 cm, 220x200 cm… khách hàng tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với căn nhà của mình.

    Trên đây là 10 mẫu bàn ghế phòng khách đẹp, sang trọng, hiện đại của Đồ gỗ Minh Quốc. Để có thêm chi tiết thông tin các mẫu sản phẩm trên, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0962 644 171 - 0359 163 685.

    Xem thêm: 10 mẫu bàn ghế phòng khách chung cư được ưa chuộng nhất