10 mẫu bàn ghế phòng khách tân cổ điển mới nhất 2021

Hiện nay, bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: thiết kế ấn tượng, từng đường nét hoa văn được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ,… 

Bạn muốn sở hữu bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển nhưng không biết nên lựa chọn thế nào mới tốt? Dưới đây, Đồ Gỗ Minh Quốc xin giới thiệu những bộ bàn ghế phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bàn ghế gỗ phòng khách tân cổ điển

Sofa tân cổ điển là gì?

Sofa tân cổ điển hay còn gọi là bàn ghế phong cách cổ điển có thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ thiên nhiên 100%, bộ bàn ghế tân cổ điển có các đường nét chạm khắc tinh tế tạo ra một tuyệt tác hoàn hảo. Nó là sản phẩm của sự kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống và hiện đại, giúp tôn lên vẻ nổi bật vốn có của căn nhà mà không làm mất đi sự hài hòa của phòng khách.

Những ưu điểm của bàn ghế phòng khách tân cổ điển

  • Sản phẩm được thiết kế ấn tượng, vừa mang nét sang trọng và đẳng cấp của phong cách cổ điển, vừa mang hiện đại và tinh tế. 
  • Từng đường nét hoa văn của sản phẩm được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ mang đến một sản phẩm đẹp, vô cùng sang trọng cho không gian sống.
  • Ghế ngồi mang lại cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu nhờ chất liệu đệm được làm từ da, vải, nỉ,…
  • Bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển mang đến đẳng cấp, quyền lực cho gia chủ, khẳng định phong cách và tạo nét nổi bật nhằm thu hút sự chú ý nhiều người.

Những lưu ý cần phải nắm rõ khi thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển

Khi thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển, gia chủ phải nắm rõ các yếu tố sau để không làm hỏng bố cục và toàn bộ không gian.

  • Lựa chọn màu sắc cho phòng khách theo phong cách tân cổ điển nên ưu tiên chọn những gam màu sáng như: màu be, màu trắng hoặc màu vàng cát,… sẽ giúp cho không gian sáng sủa và sang trọng.
  • Chọn sản phẩm nội thất cho phòng khách tân cổ điển nên chọn từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ đỏ, gỗ sồi,…
  • Chú ý đến những món đồ trang trí nhỏ để không gian phòng khách trở nên hoàn hảo như gối ôm, thảm, tranh treo tường hoặc đèn trang trí,…

Top 10 mẫu bàn ghế phòng khách tân cổ điển mới nhất 2021

Đồ gỗ tự nhiên Minh Quốc chuyên cung cấp các loại bàn ghế phòng khách tân cổ điển sau:

  • Theo vật liệu tạo thành: bộ bàn ghế gỗ gụ, gỗ hương, gỗ trắc,…
  • Theo kích thước, số tay vịn: bộ bàn ghế tay 6, tay 10, tay 12…
  • Theo số món: 8 món, 10 món, 12 món gồm ghế dài, ghế đơn, bàn dài, bàn nách, đôn… hoặc nhiều hơn tùy vào nhu cầu gia chủ.

Dưới đây là những mẫu bàn ghế dành cho phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay.

Bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển Song Mã – SP657

Bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển Song Mã – SP657

Đầu tiên, chúng tôi muốn giới thiệu cho quý vị bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển Song Mã được cấu tạo 100% từ gỗ tràm tự nhiên. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm khi mua hàng tại Đồ gỗ Minh Quốc. Ngoài ra, trong phong thủy, “mã” hay ngựa thường biểu tượng cho sự thành công, may mắn và sung túc. Hình ảnh Song mã được khắc trên bộ bàn ghế mang ý nghĩa “Song mã tài lộc”, rất tốt cho gia chủ trong công việc làm ăn, kinh doanh.

Kích thước bàn ghế phòng khách tân cổ điển Song Mã SP657 ghế đơn 80 x 60 cm, ghế dài 160 x 60 cm, bàn dài 120 x 60 x 50.

 

Bộ bàn ghế quốc đào tay rồng 10 – SP188

Bộ quốc đào SP188

Bộ quốc đào hay Minh quốc đào được tạo nên và lấy ý tưởng dựa trên kiểu dáng bàn ghế của các gia đình quý tộc thời Minh, Trung Quốc. Qua bàn tay sáng tạo, tỉ mỉ của các nghệ nhân Việt, bộ bàn ghế này đã trở nên tinh xảo, quý phái và có tính ứng dụng cao hơn để phù hợp với phòng khách nhà bạn.

Kích thước SP188 ghế dài 180 x 60 cm (DxR), bàn dài 160 x 60 x 50 (DxRxC).

 

Bộ ghế Sồi SH – SP386

Bộ ghế Sồi SH18 – SP386

Bộ bàn ghế gỗ sồi SH chạm khắc từ gỗ sồi nga (tần bì) được nhập khẩu từ châu Âu với chất lượng và sắc gỗ cực hợp để làm gia cụ: chất gỗ mịn, thớ và vân gỗ rất đều, cho màu sắc sáng đẹp. Gỗ sồi làm bàn ghế rất bền chắc và lâu hư hỏng bởi các loài côn trùng ăn gỗ vì chúng chứa chất tanin nên có khả năng chống lại sự thâm nhập của mối mọt.

Kích thước tùy chọn 180 x 70 x50 cm, 160 x60 x50 cm, thiết kế 2 bàn trà lớn nhỏ tiện lợi.

 

Bộ sofa khuỷnh tay 12 - SP654

Bộ sofa khuỷnh tay 12 được làm từ gỗ khuỷnh

Bộ sofa khuỷnh tay 12 được làm từ gỗ khuỷnh – một trong số những nguyên liệu tốt nhất để làm nên những bộ sofa sang trọng, tinh tế có giá cả đắt đỏ. Loại gỗ khuỷnh thường có màu nâu vàng, kem hoặc nâu đỏ với các vết vân loang màu nâu hoặc đen đậm. Khi được gọt đẽo dưới bàn tay nghệ nhân tạo nên bộ bàn ghế có chạm trổ hình thù sống động, đậm nét truyền thống Việt.

Kích thước SP654 ghế dài 180 x 60 cm (DxR), bàn dài 160 x 60 x 50 (DxRxC).

 

Bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển sofa đỉnh rồng gỗ tràm - SP656

Bộ sofa đỉnh rồng gỗ tràm SP656

Bộ sofa đỉnh rồng gỗ tràm có màu vàng sáng đẹp, làm từ 100% gỗ tràm tự nhiên với mùi hương đặc trưng mang đến cho phòng khách nhà bạn hương thanh mát tự nhiên. Với đặc tính gỗ tràm vốn không bị co rút, biến dạng, gia chủ hoàn toàn yên tâm về độ lâu bền cũng như tính thẩm mĩ của bộ sofa này.

Kích thước 180 x 70 x 50 cm với thiết kế hoa văn chạm khắc hình rồng trên ghế còn tăng thêm vẻ quý khí, sang trọng hơn cho phòng khách.

 

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi tay hộp – SP21

Bộ bàn ghế gỗ sồi tay hộp - SP21

Bộ bàn ghế gỗ sồi tay hộp có vẻ đẹp hiện đại kết hợp với nét đơn giản mang hơi hướng cổ điển là một trong những nội thất được rất nhiều gia chủ yêu thích. Nhất là người sống ở thành phố lớn, nơi không gian nhà/căn hộ/phòng khách hạn chế thì không dễ dàng gì để tìm bộ gia cụ phù hợp. Việc lựa chọn loại nội thất 120x50x30 cm có diện tích nhỏ gọn như bộ bàn ghế tay hộp là giải pháp cho gia chủ muốn làm phòng khách trở nên trang trọng, tinh tế hơn.

Màu sắc hài hòa đỏ vàng xen lẫn tạo nên vẻ đẹp độc đáo, để bộ bàn ghế trong căn nhà trở nên đẹp bạn cần trang bị thêm những chậu bông hoa xinh xắn để ngôi nhà trở nên tươi xanh hơn.

 

Bộ sofa đỉnh rồng bát tiên gõ tay 10 - SP539

Bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển đỉnh rồng bát tiên gõ tay 10 - SP539

Bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển đỉnh rồng bát tiên là một trong những tác phẩm tỉ mỉ và quý phái mà Đồ gỗ Quốc Minh muốn giới thiệu cho gia chủ. Bộ này lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian xưa về tiệc bát tiên tụ họp Bồng lai tiên cảnh, ngụ ý quy tụ cát tường, mang lại sum họp cho gia chủ. Bộ sofa đỉnh rồng bát tiên được thiết kế chân ghế lấy theo phong cách đối xứng hiện đại, mang lại vững chắc khi sử dụng.

Kích thước 180 x 60 x50 cm, chúng tôi nhận thi công kích thước theo yêu cầu của bạn.

Bộ bàn ghế hương đỉnh rồng tiên cảnh 10 – SP198

Bộ bàn ghế hương đỉnh rồng tiên cảnh 10 – SP198

Bộ bàn ghế hương đỉnh rồng tiên cảnh là một trong những bộ nội thất bán chạy nhất tại Đồ gỗ Quốc Minh. Được làm từ loại gỗ hương có vân gỗ sâu rất đẹp, tom gỗ mịn với nhiều dải màu sắc, thớ gỗ rất dai và dẻo tạo nên bộ bàn ghế đỉnh rồng tiên cảnh mang nét đầm ấm, hiện đại.

Kích thước đa dạng 180x60x50 cm, 160x50x50 cm.Thiết kế của bộ bàn ghế lấy cảm hứng từ bức tranh tiên cảnh mang vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên và sự giao thoa giữa đất trời. Qua bàn tay đầy nghệ thuật của nghệ nhân, bức tranh này được thể hiện rõ nét lên bộ bàn ghế và mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành cho gia chủ sở hữu nó.

Bộ sofa đỉnh nghệ gõ đỏ tay 10 – SP537

Bộ sofa đỉnh nghệ gõ đỏ tay 10 – SP537

Bộ sofa tân cổ điển gõ đỏ đang được rất nhiều khách hàng của Đồ gỗ Quốc Minh quan tâm với thiết kế chủ đạo là hình tượng con Nghê - linh vật tồn tại trong văn hóa Việt Nam từ ngàn năm trước. Nghê trong phong thủy mang ý nghĩa “hộ an gia, chống tà ma”, giúp gia chủ hộ nhà cửa, đón vận may, đuổi cái xấu, vận rủi đi. Trong hiện đại, hình tượng con Nghê được điêu khắc trên bộ sofa này cũng mang nhiều nét độc đáo, nổi bật cho không gian phòng khách nhà bạn hơn.

Với màu gõ đỏ sang trọng, kích thước trung bình 180 x 60 x 50 cm phù hợp cho mọi không gian căn nhà.

 

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ Pơ Mu – SP382

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ Pơ Mu – SP382

Bộ bàn ghế phòng khách làm từ gỗ Pơ Mu được xem là loại nội thất cao cấp có giá trị không hề rẻ trên thị trường hiện nay. Chính bởi vì gỗ Pơ Mu rất quý hiếm nhưng tính ứng dụng lại rất cao, loài này còn nằm trong danh sách bảo vệ nên giá trị càng cao hơn. Vì vậy rất nhiều gia chủ đang săn lùng bộ nội thất này, không những làm phòng khách trở nên đẹp hơn mà còn tạo thêm sự sang quý cho cả căn nhà.

Kích thước 140x100x30 cm nhỏ gọn, phủ lớp PU bóng giúp bộ bàn được sử dụng lâu hơn, chống mối mọt.

 

Xem thêm: TOP 10 mẫu bàn ghế phòng khách đẹp, sang trọng, hiện đại

Chọn bàn ghế tân cổ điển theo phong thủy

Rất nhiều gia chủ có xu hướng lựa chọn bộ bàn ghế cho phòng khách dựa theo phong thủy với mong muốn mang lại những điều may mắn, hạnh phúc cho gia đình.

Tùy thuộc vào mệnh của mỗi người sẽ có cách lựa chọn bàn ghế tân cổ điển với gam màu sắc khác nhau:

Chọn bàn ghế phòng khách tân cổ điển theo mệnh phong thủy

Mệnh Kim

Nếu bạn thuộc mệnh Kim thì nên chọn bộ bàn ghế phòng khách theo phong cách tân cổ điển màu vàng. Đây là màu sắc sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hơn nữa, bộ bàn ghế có màu vàng sẽ giúp cho không gian phòng khách toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Mệnh Mộc

Tông màu cho bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển phù hợp với người thuộc mệnh Mộc chính là màu xanh lá. Màu này sẽ giúp cho căn phòng thêm nổi bật và cuốn hút.

Mệnh Thủy

Đối với người thuộc mệnh Thủy nên chọn bàn ghế phòng khách có màu đen hoặc màu trắng ngà kết hợp với màu xanh biển sẫm, giúp cho phòng khách thêm mới mẻ hơn.

Mệnh Hỏa

Màu đỏ chính là màu sắc thích hợp dành cho gia chủ thuộc mệnh Hỏa. Gia chủ chọn bộ sofa tân cổ điển sở hữu màu này sẽ giúp cho không gian trở nên ấn tượng. Ngoài ra, vào mùa đông sở hữu bộ bàn ghế phong cách tân cổ điển có gam màu đỏ sẽ mang lại cho các bạn cảm giác ấm áp, dễ chịu.