TOP 10 mẫu bàn thờ ông địa đẹp, giá rẻ

Top 10 Mẫu Bàn Thờ Ông Địa Đẹp, Giá Rẻ Nên Mua

Hãy đến cơ sở Đồ gỗ Minh Quốc tham khảo và chọn ngay những mẫu bàn thờ Ông Địa - Thần Tài đẹp, giá rẻ.

Từ thuở xa xưa, người Việt đã có tục lệ thờ cúng Ông Địa tại gia. Bàn thờ thổ địa thường không đặt chung với bàn thờ Phật hay tổ tiên mà có một bàn thờ riêng cho mình. Đây cũng được xem như là “nhà”, nơi trú ngụ của thổ thần. Vì thế các gia chủ thường quan tâm đến việc chọn lựa những mẫu bàn thờ Ông Địa giá rẻ và chất lượng cho thổ địa nhà mình.

Top 5 mẫu bàn thờ Ông Địa đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngoài yếu tố chất lượng, thì mẫu mã đẹp cũng là yếu tố được quan tâm vô cùng. Khi chọn mua đồ gỗ Minh Quốc, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Vì thế chỉ cần lựa chọn những mẫu bàn thờ Ông Địa đẹp. hợp với thẩm mỹ và không gian nhà của mình là được.

Sau đây là những mẫu bàn thờ đẹp và được ưa chuộng nhất tại đồ gỗ Minh Quốc

Bàn thờ Thần Tài giá rẻ cột đèn điện tử muồng - SP127

Sản phẩm chế tác từ gỗ muồng đen lâu năm có màu sẫm, rộng 48cm. Chất liệu gỗ muồng đen, chống mối mọt tự nhiên. Gỗ muồng vàng ít co giãn, nếu giữ gìn kĩ càng có thể sử dụng đến 100 năm. Hoa văn chạm khắc hình rồng tinh tế, càng sử dụng lâu vân gỗ càng lên nước bóng đẹp. Kết hợp với đèn điện tử mang lại vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại.

Mã sản phẩm: SP127.

Giá sản phẩm khuyến mãi: 3.000.000 VNĐ.

Bàn thờ Thần Tài cột đèn điện tử gỗ muồng (SP127)

Bàn thờ Ông Địa gỗ gõ giá rẻ - SP509

Với chất liệu gỗ gõ vàng quý hiếm nên bàn thờ này rất chắc chắn và nặng tay. Với 2 cột chạm khắc nổi hình rồng, mẫu bàn thờ đem lại cảm giác trang nghiêm vô cùng tự nhiên. Đặc tính của gỗ gõ vàng là càng sử dụng lâu màu vàng càng sẫm lại, càng sang trọng hơn. Với kích thước rộng 48cm, ngoài ra chúng tôi còn có nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn.

Mã sản phẩm: SP509.

Chất liệu gỗ: gỗ gõ vàng.

Giá sản phẩm SP509 là 5.000.000 VNĐ.

Bàn thờ Ông Địa từ gỗ gõ vàng (SP509)

Bàn thờ mái chùa gõ - SP513

Đặc điểm nổi bật: Bàn thờ mái mô phỏng kiến trúc chùa, kết hợp với họa tiết điêu khắc “lưỡng long chầu nguyệt” tinh tế, cùng chất liệu gỗ gõ vàng quý hiếm. Tất cả đem lại một mẫu mã vừa tinh tế, sang trọng, vừa có nét cổ điển lại vừa hiện đại. Màu sắc trung tính phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Mã sản phẩm: SP513.

Chất liệu gỗ: gỗ gõ vàng.

Kích thước: Rộng 48cm.

Giá sản phẩm đã áp dụng khuyến mãi: 3.500.000 VNĐ.

Bàn thờ mái chùa gỗ gõ vàng (SP513)

 Bàn thờ Ông Địa đẹp mái bằng hộp đèn gỗ tràm -SP643

Với phần cột chạm rồng hoạt tiết nổi, kết hợp với màu sắc nổi bật nhưng tổng thể vẫn đơn giản thanh lịch. Mẫu mã này thường được khách hàng lựa chọn vì sự bắt mắt và họa tiết phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ người dùng. Chất liệu được làm từ gỗ tràm là một trong những loại gỗ quý hiếm.

Kích thước: Rộng 48cm. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Mã sản phẩm: SP643.

Giá sản phẩm:

· Giá cũ: 3.500.000 VND.

·

Giá khuyến mãi: 2.000.000 VNĐ.

Bàn thờ Ông Địa mái bằng hộp đèn (SP643)

Bàn thờ Thần Tài mái chùa gỗ tràm - SP644

Không quá đơn giản như bàn thờ mái bằng, mẫu bàn thờ mái chùa được các khách hàng yêu thích kiến trúc Phật giáo chọn lựa. Phần thân cột với hoa văn điêu khắc uốn lượn đơn giản để làm nổi bật phần mái cổ điển. Hình ảnh “lưỡng long chầu nguyệt” được mô phỏng qua bàn tay tài hoa của nghệ nhân trên đỉnh mái đã tạo ra nét khác biệt cho sản phẩm. Được làm từ chất liệu gỗ tràm 100% tự nhiên, chống cong vênh, mối mọt.

Kích thước: Rộng 48cm, với kích thước rộng như vậy, bạn có thể đặt thêm nhiều vật dụng khác như ly, hình tượng Ông Địa…

Mã sản phẩm: SP644.

 

Bàn thờ Thần Tài SP644

Top 5 mẫu bàn thờ Ông Địa giá rẻ, chất lượng

Không phải cứ bỏ ra một số tiền lớn mới có thể tìm mua được sản phẩm chất lượng. Bạn vẫn có thể chọn được một sản phẩm vô cùng chất lượng từ gỗ tự nhiên với giá cả phải chăng. Hãy xem những gợi ý đến từ đồ gỗ Minh Quốc với top 5 sản phẩm bàn thờ Ông Địa giá rẻ nhưng chất lượng vô cùng đảm bảo, đi kèm với bảo hành 5 năm.

Bàn thờ mái bằng hộp đèn gỗ tràm - SP643

Mẫu bàn thờ được chế tác từ gỗ tràm, một cây gỗ phổ biến ở nước ta. Vì mức độ phổ biến nên giá thành tốt mà lại bền đẹp. Mẫu mã với họa tiết rồng leo cột chủ đạo, mang đến cảm giác sang trọng và cổ điển cho bàn thờ tại gia của bạn. Với màu đỏ tràm, phủ lớp PU sáng bòng, ngoài ra giúp tăng thêm thời gian sử dụng bàn thờ lâu hơn.

Mã sản phẩm: SP643

Kích thước: Rộng 48cm

 

Bàn thờ Ông Địa từ gỗ tràm có hộp đèn (SP643)

Bàn thờ Thần Tài mái bằng - SP122

Mẫu bàn thờ phù hợp với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, gọn gàng. Với hình khối hộp mái bằng cùng việc giản lược đường nét chạm khắc, sản phẩm mang lại cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng cho không gian thờ cúng.

Mã sản phẩm: SP122.

Chất liệu gỗ: gỗ tràm.

Kích thước: Rộng 48cm.

 

Mẫu bàn thờ mái bằng đơn giản thờ Thần Tài (SP122)

Bàn thờ 35 - SP642

Sử dụng những đường nét dày và khỏe khoắn kết hợp với đèn điện tử, mẫu bàn thờ dành cho gia chủ có nhu cầu đơn giản. Màu sắc và vân gỗ hoàn toàn là màu tự nhiên giúp sản phẩm có nét đẹp riêng biệt. Kích thước 35cm nhỏ gọn của sản phẩm phù hợp với nhiều kích thước không gian khác nhau.

Mã sản phẩm: SP642.

Chất liệu gỗ: gỗ tràm.

Bàn thờ Ông Địa (SP642)

Bàn thờ Thần Tài mái chùa gỗ tràm - SP644

Với những gia chủ nào yêu thích những kiến trúc liên quan đến Phật giáo thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Mẫu bàn thờ với phần mái được mô phỏng mái chùa cổ Việt Nam, tạo cảm giác như một đền thờ thu nhỏ. Chất liệu gỗ tràm được trồng từ chính đất Việt Nam, giá thành sản phẩm vô cùng tốt mà vẫn đạt tiêu chí chống mối mọt và bền đẹp.

Mã sản phẩm: SP644.

Kích thước: Rộng 48cm.

 

Mẫu bàn thờ mái chùa bằng gỗ tràm (SP644)

Bàn thờ mái bằng gỗ tràm hộp đèn điện tử

Kiểu dáng gọn gàng, tối giản phần mái. Mẫu mã này giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh, làm sạch bàn thờ thường xuyên. Chất liệu gỗ tràm chống mối mọt và có độ bền cao.

Chất liệu gỗ: gỗ tràm.

Kích thước: Rộng 48cm

Bàn thờ hộp đèn điện tử

Lập bàn thờ Thần Tài mang ý nghĩa gì?

Từ xưa đến nay, việc lập bàn thờ Thần Tài đã trở thành tín ngưỡng văn hóa của người Việt. Người dân lập bàn thờ Thần Tài với mong muốn phù hộ cho gia đình luôn sung túc, ấm no, nhận được nhiều may mắn về tiền bạc. Đối với những người làm ăn, kinh doanh mua bán thường lập bàn thờ Thần Tài với mục đích cầu cho công việc kinh doanh thuận lợi, mua may bán đắt, tiền vào như nước.

Mua bàn thờ Ông Địa - Thần Tài cần lưu ý những gì?

Làm thế nào để cùng với một số tiền bỏ ra, bạn có thể chọn mua được bàn thờ Ông Địa có chất lượng tốt nhất? Nên mua bàn thờ Ông Địa như thế nào cho hợp với phong thủy? Đây chắc hẳn là những câu hỏi vô cùng quen thuộc cho mọi người khi mua sắm. Chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lưu ý khi chọn mua bàn thờ Ông Địa.

Chọn bàn thờ Ông Địa giá rẻ từ gỗ thiên nhiên, nguyên khối

Chất liệu làm bàn thờ vô cùng quan trọng. Bởi vì gỗ thiên nhiên và gỗ công nghiệp là 2 đẳng cấp hoàn toàn khác xa nhau. Với bàn thờ, một nơi thờ cúng linh thiêng, chúng ta cần một loại vật liệu có nhiều sinh khí trời đất. Vì thế gỗ thiên nhiên chính là yếu tố đáp ứng nhu cầu này mà giá cả vẫn rất phải chăng. Nên chọn gỗ càng lâu năm càng tốt.

Chọn gỗ nguyên khối để tránh việc một thời gian sử dụng sản phẩm có vết nứt. Nếu bàn thờ bị nứt sẽ ảnh hưởng lớn đến vận số nhà bạn.

Chỉ nên mua tại những đơn vị uy tín, có bảo hành

Đối với các sản phẩm từ gỗ, bạn nên chọn những đơn vị uy tín lâu năm, sản phẩm có bảo hành. Vì mua tại các đơn vị uy tín, bạn sẽ đảm bảo được nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm có xứng với giá tiền hay không.