Bàn Thờ Ông Địa Gỗ Gõ - SP509

  • Bàn Thờ Ông Địa Gỗ Gõ - SP509

  • Mã sản phẩm : 509
  • Giá : 5.000.000 đ
  • Giá cũ: 8.000.000đ
  • Lượt xem : 63083
  • Thêm vào giỏ hàng

Thông số kỹ thuật bàn thờ ông địa gỗ gõ - SP509

Tên sản phẩm: Bàn Thờ Ông Địa Gỗ Gõ.

Mã sản phẩm: SP509.

Chất liệu: Gỗ Gõ Đỏ.

Kích thước: Ngang 50cm.

Bàn Thờ Ông Địa Gỗ Gõ - SP509

Điểm nổi bật của bàn thờ ông địa gỗ gõ

- Sở hữu màu sắc vàng nâu thể hiện sự sang trọng cho cả không gian phòng nhưng cũng không kém phần trang nghiêm của chiếc Bàn Thờ Ông Địa Gỗ Gõ - SP509 kết hợp với thiết kế hai cột nổi bật với hình Rồng bay lên tượng trưng cho sự thịnh vượng phát triển mạnh mẽ.

- Không chỉ đơn thuần là một chiếc bàn thờ chỉ toàn là gỗ mà chúng tôi kết hợp thêm những đồ điện tử mà quý khách có thể thấy là những bóng đén chớp nháy tạo sự huyền ảo với ông Di Lặc và 2 Kỳ Lân ở hai bên.

- Nếu nói về gỗ gõ thì ít ai biết về đặc tính của nó vô cùng đặc biệt, bề mặt gỗ cứng, chống chịu lực va đập tốt nhưng gỗ lại khá dẻo và dễ uốn cong nên việc điêu khắc cũng trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy mà quý khách có thể thấy những người thợ dày dặn kinh nghiệm mà chúng tôi đang sở hữu đã khắc hoạ lên chiếc Bàn Thờ này như một bức tranh.

Bàn Thờ Ông Địa Gỗ Gõ - SP509

Tại sao nên mua bàn thờ ông địa bằng gỗ

- Bàn Thờ Ông Địa Gỗ Gõ tại Đồ Gỗ Minh Quốc hội tủ đủ các tiêu chí như giá rẻ, độ bền cao, tính thẩm mỹ cũng hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng vận chuyển và lắp đặt sản phẩm miễn phí tận nơi (*), bảo hành Bàn Thờ Ông Địa 5 năm chống mọt, cong vênh, co ngót (không bảo hành mối phát sinh trong quá trình sử dụng).

- Đến ngay hệ thống Đồ Gỗ Minh Quốc chúng tôi để tham quan cửa hàng và sở hữu mẫu bàn thờ đẹp nhất nhé!

>> Xem thêm các mẫu sản phẩm khác tại đây: https://dogotunhiengiare.com/ban-tho-1-tang-muong-127-sp214

SẢN PHẨM LIÊN QUAN