TOP 5 Mẫu Bàn Thờ Treo Tường Đẹp, Giá Rẻ

Theo xu hướng chung, chúng ta ngày càng ưu tiên lựa chọn những vật dụng đơn giản, không cầu kỳ. Một trong số đó chính là bàn thờ, thay vì chọn những chiếc tủ thờ cồng kềnh và nặng nề, chúng dần được thay thế bằng những chiếc bàn thờ treo tường đơn giản hơn. Tuy mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng, song không thẻ phủ nhận những ưu điểm vượt trội của loại bàn thờ này. Dưới đây là tổng hợp những mẫu bàn thờ treo tường hiện đại và đẹp mà Minh Quốc đã tổng hợp gửi đến bạn.

Mục lục
  • Ưu điểm của bàn thờ treo tường giá rẻ
  • Giúp tận dụng không gian bên dưới bàn thờ
  • Nhỏ gọn dễ dàng di chuyển
  • Bàn thờ treo tường sử dụng linh hoạt với nhiều phong cách nội thất
  • Kích thước, loại gỗ làm bàn thờ treo tường
  • 5 Mẫu bàn thờ treo tường đẹp nhất
  • Khánh treo tường muồng SP60
  • Trang thờ treo gỗ Pơ mu SP120
  • Trang thờ treo gỗ Tràm SP121
  • Trang treo thờ gỗ Tràm SP515
  • Trang treo thờ gỗ gụ họa tiết kỷ hà
  • Hướng dẫn đặt bàn thờ treo tường hợp phong thủy
  • Bảng báo giá bàn thờ treo tường
  • Mua mẫu bàn thờ treo tường ở đâu giá rẻ và uy tín?
  • Ưu điểm của bàn thờ treo tường giá rẻ

    Để có được ví trí quan trọng như hiện nay, chắc chắn bàn thờ treo tường phải sở hữ cho mình những ưu điểm khác biệt mà các mẫu tủ thờ truyền thống không có được. 

    Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của bàn thờ treo tường giá rẻ khiến chúng khác so với phần còn lại chính là sự nhỏ gọn và đơn giản. Thay vì phải tốn đến một diện tích nhất định trong ngôi nhà để đặt tủ thờ thì bạn chỉ cần gắn lên tường và mọi thứ vẫn trong rất đẹp và hiện đại.

     

     

    Bàn thờ treo tường giúp tối giản không gian căn nhà

     

    Với cuộc sống hiện đại hiện nay, không có quá nhiều người sở hữu những căn nhà to rộng rãi, hầu như mọi người có xu huơgs mua những căn chung cư giá vừa phải đủ dùng với nhu cầu và thường không có phòng thờ riêng. Với những căn chung cư như thế bàn thờ treo tường chính là vị cứu tính và là giải pháp với những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại:

    Giúp tận dụng không gian bên dưới bàn thờ

    Với tủ thờ truyền thống có chân trụ đỡ, hầu như không gian bên dưới sẽ bị bỏ trống và không được dùng cho việc gì cả. Trong khi bàn thờ treo tường chỉ chiếm không gian diện tích theo phương đứng mà không quá ảnh hưởng đến diện tích mặt sàn của căn phòng. Cực kỳ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích không quá lớn.

    Nhỏ gọn dễ dàng di chuyển

    Nhờ có kết cấu đơn giản mà chúng trở nên cực kỳ tiện lợi trong những lần chuyển nhà vất vả. tất cả những gì bạn dời đi chỉ là một mặt gỗ có trọng lượng nhẹ!

    Bàn thờ treo tường sử dụng linh hoạt với nhiều phong cách nội thất

    Bàn thờ treo tường thường có nhiều hoa văn khác nhau để thích hợp với mỗi phong cách nhất định của ngôi nhà bạn. Chẳng hạn nếu đó là một ngôi nhà có phòng cách hiện đại nhưng lại đặt một chiếc tủ thờ to cồng kềnh thì thật không hợp lý chút nào. Thày vào đó bạn có thể chọn một chiếc bàn thờ treo tường với hoa văn chạm khắc vuông vức hiện đại để mọi thứ cùng tông với nhau. Ngược lại, nếu đó là một ngôi nhà có phong cách cổ điển, chiếc bàn thờ treo tường cũng hoàn toàn dễ dàng thích nghi tùy vào họa tiết mà bạn lựa chọn mà thôi.

    Kích thước, loại gỗ làm bàn thờ treo tường

    Về kích thước của các mẫu bàn thờ treo tường, chúng phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu sử dụng và diện tích của không gian nhà ở. Tuy nhiên, để kích thước của bàn thờ phù hợp với phong thủy cần tuân theo kích thước Lỗ Ban - 1 chuẩn kích thước tốt nhất mà bạn có thể tham khảo sử dụng cho gia đình mình:

    • Hỷ Sự - Tài Vượng: Sâu 480mm x Rộng 810mm
    • Hỷ sự - Tiến Bảo: Sâu 480mm x Rộng 880mm
    • Tài Vượng - Tài Vượng: Sâu 495mm x Rộng 950mm
    • Tài Vượng - Tài Vượng: Sâu 560mm x Rộng 950mm
    • Tài Lộc - Quý Tử: Sâu 610mm x Rộng 1070mm

     

     

    Kích thước bàn thờ còn phụ thuộc vào kích thước của căn nhà

     

    Về chất liệu, nhiều loại gỗ được dùng để làm bàn thờ treo tường. Vì là loại không có chân đỡ nên yêu cầu về chất liệu cũng khá cao. Đó là những loại gỗ phải có khả năng chịu lực, chịu nước, có độ cứng cao, khả năng bám đinh ốc tốt, ít co ngót và chống được mối mọt. Có nhiều loại gỗ được dùng để làm bàn thờ, tuy nhiên chúng tôi chỉ liệt kê một số loại gỗ tốt được người dung ưa chuộng lựa chọn gồm:

    • Gỗ hương: là một loại gỗ quý hiếm của nước ta, thường có màu vàng sậm hoặc đỏ sậm. Gỗ hương có độ cứng cao, chắc, nặng và chống mối mọt cực kỳ tốt. Gỗ hương dùng làm bàn thờ thường là loại gỗ nguyên khối nên khả năng xảy ra tình trạng công vênh hay nứt gãy là hoàn toàn không có.
    • Gỗ thông: là một loại gỗ khá nhẹ và mềm nhưng lại có độ bám dính cao và khả năng chịu lực rất tốt. Vì đặc tính mềm của mình nên gỗ thông có thể dễ dàng điêu khắc với nhiều hình dạng uốn lượn khác nhau.
    • Gỗ gụ: là loại gỗ nổi tiếng với những đường vân gỗ đẹp tự nhiên, theo thời gian sử dụng gỗ sẽ chuyển sang màu nâu đậm rất sang trọng. Tuy có độ bền cao và chống mối mọt cực tốt nhưng là dễ bị co ngót nên cần xử lý cẩn thận trước khi chế tác điêu khắc.
    • Gỗ vàng tâm: Cùng với gỗ gõ thì đây là một loại gỗ quý hiếm với độ bền cao. Nhờ thớ gỗ chắc chắn dẻo dai nên thời gian sử dụng có thể lên đến hơn 100 năm mà vẫn không bị mọt nếu người dùng bảo quản cẩn thận. Gỗ vàng tâm cũng có nhưng vân gỗ đẹp tự nhiên nên cực kỳ thích hợp để chế tác các loại bàn thờ.
    • Gỗ dổi: là loại gỗ nhẹ và ít co ngót đồng thời thớ gỗ rất dễ chạm khắc nên cực ký thích hợp làm các loại bàn thờ gắn tường. Sở dĩ được ưu tiên chọn làm bàn thờ vì gỗ có mùi thơm tự nhiên và chống mối mọt tốt.
    • Gỗ tràm: với quy mô trồng và sinh trưởng cao, gỗ tràm cho ra sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng. Với tính chất vừa nhẹ lại chống mối mọt tốt, gỗ tràm cũng là một lựa chọn tốt.
    • Gỗ mít: đây là loại gỗ phổ biến nhất hiện nay để làm bàn thờ vì chất lượng tốt và số lượng nhiều. Với mùi thơm tự nhiên tương tự gỗ trầm, màu sẫm lại sang trọng, gỗ ít co ngót, chịu lực tốt nên gỗ mít cực kì lý tường để làm bàn thờ treo.

     

    5 Mẫu bàn thờ treo tường đẹp nhất

    Để các bạn dễ hình dung và có thêm nhiều sự lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu bàn thờ mới và được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Khánh treo tường muồng SP60

    Mã sản phẩm: SP60

    Chất liệu: gỗ muồng đen

    Đặc điểm nổi bật: Sử dụng loại gỗ muồng màu đen sang trọng, với đặc tính chống mối mọt tự nhiên. Trang thờ không chỉ là mặt phẳng đơn điệu mà được nghệ nhân khéo léo phối hợp với họa tiết kỷ hả. Những đường nét vuông rắn rỏi được điêu khắc chìm ở viền trang thờ. Các hình kỷ hà dọc theo phần lưng trang thờ, vừa để trang trí, vừa tăng diện tích tiếp xúc với tường. Tổng thể tạo nên nét truyền thống pha lẫn màu sắc linh thiêng.

     

     

     Mẫu bàn thờ làm từ gỗ muồng đen sang trọng, với họa tiết kỷ hà cổ điển (SP60)

     

    Trang thờ treo gỗ Pơ mu SP120

    Mã sản phẩm: SP120

    Chất liệu: gỗ Pơ mu

    Đặc điểm nổi bật: Sử dụng gỗ Pơ mu màu vàng sáng, có thể linh hoạt kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt là với không gian nội thất có tông màu nhẹ nhàng. Phần trên là mặt gỗ phẳng đơn giản, phía dưới lại được chạm khắc hoa văn “lưỡng long chầu nguyệt” vô cùng tỉ mỉ. Với chất liệu của gỗ Pơ mu càng tăng thêm sự sắc nét cho hoa văn trên sản phẩm.

     

     

     

    Bàn thờ chạm khắc hoa văn rồng trên chất liệu gỗ pơ mu quý hiếm (SP120)

     

    Trang thờ treo gỗ Tràm SP121

    Mã sản phẩm: SP121

    Chất liệu: gỗ tràm

    Đặc điểm nổi bật: sử dụng các hoa văn thiên nhiên cách điệu như mây, lá, hoa cùng với họa tiết rồng làm chủ đạo trên nền gỗ nâu đỏ. Màu sắc bắt mắt và hiện đại của sản phẩm phối hợp với đường nét cổ điển, phóng khoáng. 4 góc trên của trang thờ được điêu khắc họa tiết cổ cách điệu. Phần chân của trang thờ là họa tiết “lưỡng long chầu nguyệt”

     

     

     

    Bàn thờ gỗ tràm chạm khắc hình rồng (SP121)

     

    Trang treo thờ gỗ Tràm SP515

    Mã sản phẩm: SP515

    Chất liệu: gỗ tràm

    Đặc điểm nổi bật: Nghệ nhân phối hợp nhuần nhuyễn những mẫu hoa văn kinh điển như “lưỡng long chầu nguyệt” lên phần chân trang thờ và hoa lá cách điệu lên 4 góc trang thờ. Màu sắc nâu đỏ trên nền chất liệu gỗ tràm.

     

     

     

     

    Gỗ tràm màu nâu sẫm, kết hợp cùng họa tiết rồng cách điệu tạo nên nét sang trọng (SP151)

     

    Trang treo thờ gỗ gụ họa tiết kỷ hà

    Chất liệu: gỗ gụ

    Kích thước: Rộng 60cm ( hoặc 68cm, 80cm, 88cm).

    Đặc điểm nổi bật: Mẫu bàn thờ không nhấn nhá quá nhiều bằng họa tiết điêu khắc mà sử dụng các hoa văn cổ. Chính giữa lưng của trang thờ là chữ Thọ được cách điệu trong khuôn tròn. Xung quanh phối hợp với họa tiết kỷ hà, các đường nét vuông vức được sử dụng xung quanh tạo cảm giác vững chãi, nghiêm trang cho bàn thờ treo. Màu sắc vàng sáng phù hợp với các không gian cần màu sắc trung tính.

     

     

    Bàn thờ gỗ gụ với hoa văn chữ Thọ

     

    Hướng dẫn đặt bàn thờ treo tường hợp phong thủy

    Đặt để bàn thờ sao cho hợp phong thủy là điều vô cùng quan trọng. Vì nếu đặt sai hoặc phạm vào kiêng kị thì vận số của gia chủ cũng phần nào bị ảnh hưởng theo. Đối với bàn thờ nói chung, chúng ta cần tuân theo một số quy tắc về vị trí đặt để. Riêng với bàn thờ treo, chúng ta còn cần chú ý về độ cao treo bàn thờ.

    Khi chọn vị trí treo bàn thờ, gia chủ cần chú ý những điểm sau:

    • Treo bàn thờ ở nơi ít người qua lại, tránh chỗ ồn ào
    • Không treo bàn thờ ở nơi gần nhà vệ sinh
    • Tốt nhất nên treo ở chỗ trung tâm nhà, nơi thoáng khí, phong thủy tốt

     

     

    Treo bàn thờ tại vị trí cao ráo, trung tâm nhà

     

    Về độ cao treo bàn thờ ra sao, gia chủ nên áp dụng theo kích thước Lỗ Ban chuẩn phong thủy. Độ cao treo bàn thờ còn tùy thuộc vào chiều cao trần nhà và chiều cao của thân hình gia chủ. Kích thước Lỗ Ban áp dụng cho các trường hợp treo với các cung tốt tương ứng sau:

    • Treo thấp: 172cm (cung Đại Cát), 173cm (cung Tài Vượng), 176cm (cung Phú Quý), 176.5cm (cung Tiến Bảo).
    • Treo vừa: 193cm (cung Tài), 193.5cm (cung Tiến Bảo), 197.5cm (cung Tài Vượng).
    • Treo cao: 211cm (cung Đại Cát), 212cm (cung Tài Vượng), 215cm (cung Phú Quý), 216cm (cung Tiến Lộc), 217cm (cung Tài Lộc).

    Bảng báo giá tham khảo bàn thờ treo tường (vui lòng liên hệ chi nhánh gần nhất để nhận báo giá chính xác)

     

    STT

    Mã sản phẩm

    Tên sản phẩm

    Giá cũ

    Giá mới

    1

    SP60

    Khánh treo tường muồng

    3.500.000

    1.800.000

    2

    SP120

    Trang thờ treo gỗ Pơ mu

    2.000.000

    1.000.000

    3

    SP121

    Trang thờ treo tường gỗ tràm

    1.300.000

    800.000

    4

    SP151

    Trang thờ treo tường gỗ tràm

    1.300.000

    800.000

     

    Bảng giá bàn thờ treo tường

     

    Ngoài những mẫu sẵn có tại Đồ gỗ Minh Quốc, các bạn có thể đặt hàng theo ý mẫu và lựa chọn chất liệu mình thích. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp bàn thờ gỗ thiên nhiên chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất.

    Mua mẫu bàn thờ treo tường ở đâu giá rẻ và uy tín?

    Trên thị trường hiện nay cung cấp rất đa dạng các loại đồ gỗ khác nhau, nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, chất liệu gỗ, kiểu dáng, kích thước,... Nhưng những đơn vị uy tín, quy mô lớn và có bảo hành sản phẩm thì không nhiều. Nếu có thì thường giá cả khá cao do cáng đáng nhiều chi phí khác nhau. Vì thế để tìm được đơn vị cung cấp bàn thờ treo tường giá rẻ và chất lượng không phải dễ dàng.

    Riêng Đồ gỗ Minh Quốc được biết đến nhờ vào chất lượng sản phẩm đạt tiêu chí đẹp - bền - rẻ. Với các sản phẩm gỗ tự nhiên được gia công, giá cả chính gốc tại xưởng cùng mẫu mã đa dạng từ hiện đại đến cổ điển, Đồ gỗ Minh Quốc đang chiếm được sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Không chỉ riêng bàn thờ treo tường giá rẻ mà đồ gỗ Minh Quốc còn cung cấp rất nhiều nội thất bằng gỗ khác nhau, đáp ứng cho nhiều phân khúc từ bình dân đến sang trọng.

    Nếu bạn còn băng khoăn không biết lựa chọn mua bàn thờ treo tường giá rẻ ở đâu chất lượng, sản phẩm nào hợp lý. Hãy liên hệ ngay 0962 644 171 với chúng tôi để tư vấn chọn được sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng nhất nhé!

    Xem thêm: 9 Mẫu Bàn Thờ Ông Địa Gỗ Tự Nhiên Tốt Nhất Hiện Nay