Bàn Trang Điểm Căm Gõ OV - SP225

  • Bàn Trang Điểm Căm Gõ OV - SP225

  • Mã sản phẩm : 225
  • Giá : 4.200.000 đ
  • Giá cũ: 5.600.000đ
  • Lượt xem : 5722
  • Thêm vào giỏ hàng

I. Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm: Bàn Trang Điểm Căm Gõ OV - SP225.

Tên sản phẩm: Bàn Trang Điểm Căm Gõ OV - SP225.

Mã sản phẩm: 225.

Chất liệu: Gỗ căm xe và gõ (Gỗ Tự Nhiên).

Kích thước : Ngang 1m1.

Cấu tạo gồm: 

- Gương Oval. - 4 hộc kéo và 1 hộc tủ lớn.
- 1 ghế đơn.

Màu sắc: Nâu vàng

Bảo hành 5 năm.

Vận chuyển và giao hàng toàn quốc.

>> Xem thêm: mẫu trang điểm gỗ tự nhiên đẹp

 

Bàn Trang Điểm Căm Gõ OV - SP225

II. Đặc Điểm Gì Khiến Bàn Trang Điểm Căm Gõ OV - SP225 Được Ưa Thích?

- Bàn Trang Điểm Căm Gõ OV - SP225 đặc tính độ bền cao, khó bị mối mọt tấn công, chịu được mưa nắng tốt đó là điều hiển nhiên. Đặc biệt chiếc bàn này hiếm xẩy ra hiện tượng nứt nẻ trong suốt khoảng thời gian dài sử dụng.

- Màu sắc cánh gián tạo lên sự sang trọng cổ điển nếu quý khách biết kết hợp với một số sản phẩm khác như giường chắc chắn sẽ giúp không gian phòng mình tuyệt vời hơn rất nhiều.

- Thiết kế riêng biệt với toàn bộ làm bằng gỗ căm xe nhưng mặt bàn lại là gỗ gõ thật sự rất bền bỉ, sở hữu 3 hộc kéo dọc xuống phân biệt rõ ràng bạn quý khách có thể để các đồ vật mỹ phẩm không bị nhầm lẫn mỗi khi tìm kiếm. Thêm 1 hộc kéo nữa ở phía dưới bàn chắc chắn sẽ rất tuyệt vvif sự tiện ích của nó dễ dàng lấy hơn mỗi khi trang điểm. Chưa hết, còn có cả 1 hộc tủ kéo khá to giúp chị em quý khách dễ dàng cất giữ đồ đạc với số lượng lớn. Chưa dừng lại ở đó mà Bàn Trang Điểm Căm Gõ OV - SP225 này có thêm 1 kệ 2 tầng, mình có thể trang trí bằng cách mua thêm bình hoa nhỏ đặt lên vừa đẹp vừa thơm vừa sạch, quá là tuyệt vời phải không ạ?

>> Xem thêm các sản phẩm khác tại đây: https://dogotunhiengiare.com/ban-trang-diem-cam-go-gb-sp226

III. Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Bàn Trang Điểm Căm Gõ OV - SP225.

Bàn Trang Điểm Căm Gõ OV - SP225 100% gỗ tự nhiên với đội ngũ của Đồ Gỗ Minh Quốc thiết kế riêng biệt tạo nên vẻ đẹp riêng của chiếc bàn kết hợp cùng đội ngủ thi công hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, tất cả sản phẩm không chỉ riêng Bàn Trang Điểm Căm Gõ OV - SP225 của Đồ Gỗ Minh Quốc luôn luôn có tiêu chí phải đạt tiêu chuẩn, bền, đẹp, và chất lượng nhất. Hy vọng sau lời chia sẻ này quý khách và mọi người đã có một sự lựa chon tốt nhất cho mình. 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN