Bàn Trang Điểm Gõ Đỏ 1m1 - SP522

  • Bàn Trang Điểm Gõ Đỏ 1m1 - SP522

  • Mã sản phẩm : 522
  • Giá : 8.000.000 đ
  • Giá cũ: 12.000.000đ
  • Lượt xem : 5753
  • Thêm vào giỏ hàng

I. Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm: Bàn Trang Điểm Gõ Đỏ 1m1 - SP522.

Tên sản phẩm: Bàn Trang Điểm Gõ Đỏ 1m1 - SP522.

Mã sản phẩm: 522.

Chất liệu: Gỗ gõ (Gỗ Tự Nhiên cao cấp).

Kích thước : Ngang 1m1.

Cấu tạo gồm: 

- 2 hộp kéo mini. - 3 hộc kéo dọc, 1 hộc kéo ngang và 1 hộc tủ lớn.
- 1 ghế đơn.

Màu sắc: vàng nâu.

Bảo hành 5 năm.

Vận chuyển và giao hàng toàn quốc.

 

 Bàn Trang Điểm Gõ 1m1 - SP522

II. Đặc Điểm Gì Khiến Bàn Trang Điểm Gõ 1m1 - SP522 Được Ưa Thích?

Gỗ gõ mang đặc tính độ bền bỉ cứng cáp cao, va đạp lực như thế nào cũng không làm khó được loại gỗ này, chống chịu nước tốt. Gỗ gõ thường được dùng làm đồ mỹ nghệ và có thể làm bất kì sản phẩm nội thất gỗ nào khác mà chắc chắn sẽ có chiếc Bàn Trang Điểm Gỗ 1m1 - SP522 này rồi ạ. Tính chất gỗ cứng nên không dễ bị cong vênh, nứt nẻ như mọi người nghĩ đâu nhé vì đây là loại gỗ tốt nhất từ xưa đến nay trong khâu nội thất gỗ đấy. Việc chạm khắc lên gỗ rất phức tạp khó khăn và kỳ công do không phải bất kì loại gỗ nào cũng có thể khắc như thế được. Nhưng với gõ, việc chạm khắc dễ dàng do loại gỗ này khá mượt và mịn chính vì vậy mà quý khách có thể thấy những đường nét hoa văn điêu khắc đến quá là tài tình và tinh tế phải không ạ?

Chiếc Bàn Trang Điểm Gõ Đỏ 1m1 - SP522 này có cấu tạo và sự liên kết rất liền mạch bởi 3 hộc tủ dạng kéo bên trái hướng đối diện ta, 1 ngăn kéo dài khá rộng để mỹ phẩm là hợp lý, hơn thế nữa 1 ngăn tủ lớn có thể để giày dép các vật to cũng rất đảm bảo an toàn đấy nhé.

Bàn Trang Điểm Gõ Đỏ 1m1 - SP522

>> Xem thêm các sản phẩm khác tại đây:

III. Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Bàn Trang Điểm Gõ 1m1 - SP522.

Người phụ nữ Việt Nam thật đáng trân trọng đúng không ạ. Là một phụ nữ chắc hẳn bạn luôn luôn muốn bản thân chỉnh chu nhất, đẹp nhất mỗi kh bước đi ra ngoài đi làm hoặc đi tiệc. Chắc chắn đồng hành cùng với sắc đẹp của người phụ nữ đó không phải xa lạ là một chiếc bàn phấn trang điểm đẹp. Bàn Trang Điểm Gõ 1m1 - SP522 không chỉ giúp các chị em quý khách đẹp hơn mà còn mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà cũng như không gian phòng mình nữa đấy nhé. Chúng tôi Minh Quốc sở hữu nhiều máy móc tân tiến và quan trọng là những người thợ có tâm với nghề nên các sản phẩm khi chúng tôi sản xuất ra được mọi người đón nhận và tin tưởng sử dụng. Cảm ơn quý khách rất nhiều!

SẢN PHẨM LIÊN QUAN