300+ Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất

Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên là một trong những nội thất không thể thiếu đối với phụ nữ. Nó không những có thể giúp đỡ các chị em phụ nữ thêm sự tự tin trước khi bước chân ra khỏi nhà mà còn là điểm nhấn nghệ thuật quan trọng trong không gian phòng ngủ. Hãy cùng đồ gỗ cao cấp Minh Quốc khám phá xem bạn cần phải biết gì trước khi mua một mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp nhé!

Mục lục
  • Một số lưu ý khi lựa chọn bàn trang điểm
  • Ưu điểm của bàn trang điểm gỗ giá rẻ
  • Cách chọn mua bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp
  • Những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên hiện đại đẹp nhất hiện nay
  • Nơi bán bàn trang điểm gỗ uy tín tại TPHCM
  • 1. Một số lưu ý khi lựa chọn bàn trang điểm

    Kích thước bàn trang điểm: Có người nói rằng đồ vật đẹp nhất là khi chúng hợp với bạn nhất. Quả thật như vậy, bàn trang điểm cũng tương tự như vậy. Một chiếc bàn quá to hay quá bé so với không gian phòng trông sẽ thật mất cân đối và không thẩm mỹ chút nào. Vậy nên, kích thước bàn trang điểm là điều bạn nên quan tâm đầu tiên

    Phong cách kiểu dáng: Để lựa chọn bất cứ một món đồ nội thất nào đều phải để tâm đến phong cách và kiểu dáng để vừa cân đối, vừa đẹp mắt

    Không gian lưu trữ: Với tùy người sẽ có nhu cầu khác nhau, một người thích trang điểm sẽ cần một chiếc bàn nhiều ngăn, đa dạng. Nhưng với những người bận rộn, đôi khi một chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn đã là đủ

    Chất liệu: Là một điều lưu ý cực kỳ quan trọng khi lựa chọn bàn trang điểm. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên là lựa chọn yêu thích của nhiều người khi đồ gỗ đã dần trở nên phổ biến, phù hợp hơn với nhiều phong cách cả hiện đại và cổ điển khi mà vẫn giữ được độ bền vốn có, mới sau nhiều năm sử dụng.

    2. Ưu điểm của bàn trang điểm gỗ giá rẻ

    Bàn trang điểm gỗ đẹp hiện đại giúp các chị em tự tin hơn: Với thiết kế chuyên dụng rất hữu ích, các chị em sẽ có được tư thế thuận lợi và thoải mái nhất khi thực hiện việc make up. Điều đó giúp các chị em có thể thoải mái ngồi trang điểm, chăm sóc sắc đẹp hàng giờ mang lại diện mạo tự xinh đẹp, giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp và trong cuộc sống. Không những thế, chiếc bàn trang điểm gỗ đẹp hiện đại còn đem lại cảm hứng cho chị em trong việc làm đẹp. Với một không gian thoải mái như vậy, chị em sẽ được thư giãn nhẹ nhàng để có tinh thần thoải mái và hứng thú hơn giúp hiệu quả làm đẹp cũng như trạng thái tinh thần từ đó mà tốt hơn rất nhiều nhờ vào chiếc bàn trang điểm gỗ tự nhiên giá rẻ

    Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên làm đẹp hơn cho không gian phòng ngủ: Bàn trang điểm gỗ tự nhiên là đồ trang trí nội thất hữu hiệu vô cùng tiện ích cho phòng ngủ của mỗi gia đình. Với chiếc bàn trang điểm gỗ giá rẻ tự nhiên này, nội thất tổng thể của căn phòng cũng trở nên hài hòa và cuốn hút và đặc biệt là luôn tạo ra cảm giác chủ nhân của căn phòng có một người phụ nữ xinh đẹp, tạo ra sự nhẹ nhàng cho phòng ngủ - nơi luôn cần đến sự lãng mạn ấm áp hơn bất cứ nơi nào trong ngôi nhà của mình. 

    3. Cách chọn mua bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp

    Về kiểu dáng: Các chị em phụ nữ hãy nên chọn loại gương tròn hoặc bầu dục vì mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp nhỏ để sử dụng cho căn phòng có diện tích không quá lớn, những chiếc gương hình vuông hoặc hình chữ nhật sẽ khá cồng kềnh và rườm rà. Thật sự chúng ta sẽ không thể tận dụng hết diện tích của chiếc gương. Vì thế mà bàn kệ, tủ trang điểm nên sử dụng gương tròn hoặc bầu dục.

    Về chất liệu: Các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên thường được làm từ các loại gỗ như: gỗ Sồi, Gỗ Xoan Đào, gỗ Tràm, gỗ Gõ và gỗ Thông... Tất cả các loại gỗ đó thường có độ bền khá cao, chống mối mọt tốt và kiểu dáng mẫu mã cũng đa dạng hơn.

    Về kích thước: Tùy thuộc vào điều kiện và sở thích của các thành viên trong gia đình mà chọn mua về để đáp ứng nhu cầu cho mình. Kích thước bàn càng nhỏ thì giá thành của chúng càng thấp hơn những chiếc lớn. Nếu nhà bạn đã có ghế ngồi rời có thể mua bàn trang điểm mà không cần phải mua ghế, nhưng cần lưu ý rằng chiều cao của ghế ngồi cần phù hợp với chiều cao của bàn để tạo cảm giác make up thoải mái nhất.

    Về phong thủy: Bàn trang điểm gỗ tự nhiên giá rẻ đi kèm với gương, vì thế vị trí đặt cần phải chú ý để không ảnh hướng đến giấc ngủ cũng như sức khoẻ con người. Lưu ý tuyệt đối không nên đặt bàn trang điểm đối diện giường ngủ, chúng ta nên đặt song song hoặc đặt cạnh đầu giường. Đồng thời nên đặt bàn ở những chỗ thông thoáng nhiều ánh sáng như cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên trực tiếp giúp sức khoẻ cũng được tốt hơn. Bạn cũng nên đặt thêm chiếc đèn nhỏ ở bàn trang điểm để việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn khi mọi thứ rõ ràng hơn.

    4. Những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên hiện đại đẹp nhất hiện nay

    Dưới đây là những mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp hiện đại được làm từ những loại gỗ tự nhiên chất lượng cao nhất, được tuyển chọn khắt khe để cho ra những sản phẩm tuyệt vời tới tay người tiêu dùng. Những sản phẩm được xử lý để mang lại độ bền cao cho thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm mà vẫn bền đẹp.

    4.1. Bàn trang điểm gỗ xoan đào SP568

    • Bàn trang điểm gỗ giá rẻ xoan đào của Cơ sở Đồ gỗ Minh Quốc có mã sản phẩm là SP568, được sản xuất từ chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên bền đẹp, tinh tế. Gỗ xoan với vân gỗ đẹp ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên
    • Sản phẩm có kích thước 1m, màu nâu sang trọng, phù hợp với nội thất hiện đại.

     

    Bàn Trang Điểm Xoan Đào 1M GT - SP568

     

     

    4.2. Bàn trang điểm gỗ tràm SP103

    Bàn Trang Điểm Tràm 1,1M - SP103

    4.3. Bàn tủ trang điểm gỗ tràm SP103

    • Bàn trang điểm gỗ tràm có mã SP103 được thiết kế với kích thước 1m1 nhỏ gọn, phong cách sang trọng, làm nổi bật lên vẻ hiện đại của phòng ngủ.
    • Màu nâu quyến rũ thể hiện được gu thẩm mỹ đặc biệt của gia chủ.

    4.4. Bàn trang điểm gỗ thông SP564

    Bàn Trang Điểm Gỗ Thông Gương Oval 80 - SP564

     

    • Bàn kệ trang điểm gỗ thông SP564 với kích thước 80cm nhỏ gọn, phù hợp đặt trong phòng ngủ có kích thước nhỏ. Mang đến cho cả căn phòng vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng.
    • Chất liệu gỗ thông cao cấp vừa bền theo năm tháng vừa có độ thẩm mỹ cực cao.
    • Thiết kế màu be sang trọng, hiện đại.

     

    4.5. Bàn trang điểm gỗ thông 1M - SP 565

    Bàn Trang Điểm Gỗ Thông 1M - SP565

     

    • Mẫu bàn trang điểm gỗ thông tự nhiên gương quạt SP 565 được thiết kế với kích thước 1m vừa vặn, dễ trang bị trong các phòng ngủ của nhiều gia đình.
    • Chất liệu gỗ thông với vân gỗ đẹp tự nhiên, chất gỗ cao cấp chống mối mọt, giữ được độ thẩm mỹ theo thời gian.

    4.6. Bàn trang điểm gỗ xoan đào 1M GT - SP568

    Bàn Trang Điểm Xoan Đào 1M GT - SP568

     

    • Bàn trang điểm gỗ giá rẻ gỗ xoan đào GT SP 568 được sản xuất từ chất liệu gỗ xoan đào. Đây là chất liệu được ứng dụng nhiều trong sản xuất nội thất bởi tính sang trọng, hiện đại, bền đẹp và sức chịu đựng vượt thời gian.
    • Sản phẩm có kích thước là 1m, ngoài ra bạn có thể đặt theo kích thước mong muốn.
    • Thiết kế màu nâu cá tính, rất dễ phối với nội thất hiện có.

    4.7. Bàn trang điểm gỗ căm xe gõ 80 - SP110

    • Bàn trang điểm gỗ căm xe gõ có mã sản phẩm SP110 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn chỉ 80cm, vô cùng phù hợp với nội thất chung cư, căn hộ có diện tích nhỏ.
    • Thiết kế có hộc kéo tiện dụng, có thể đựng đồ đạc thuận tiện
    • Chất liệu gỗ xoan đào đẹp, hiện đại.
    • Tông màu vàng sáng thuần chinh phục phái đẹp nhanh chóng và giúp nâng tầm nội thất gia đình
    Bàn Trang Điểm Căm Xe Gõ 80 - SP110

     

    4.8. Bàn kệ trang điểm căm gõ oval - SP225

    • Mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp bằng gỗ căm xe gõ kiểu oval - SP225 được sản xuất với chất liệu gỗ căm xe kết hợp gõ bền chắc. Sử dụng thiết kế này sẽ giúp tổng thể căn phòng trở nên sang trọng hơn hẳn.
    • Được bảo hành 5 năm, vận chuyển lắp đặt miễn phí.
    • Thiết kế màu gỗ tự nhiên sang trọng, chiều lòng người phụ nữ yêu quý của bạn
    Bàn Trang Điểm Căm Gõ OV - SP225

     

    4.9. Bàn trang điểm hương xám 1m SP740

    • Bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp bằng hương xám SP740 thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản hoạ tiết. Đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.
    • Chất liệu gỗ hương xám đẹp qua năm tháng. Cùng với đó là thiết kế màu nâu kèm vân ấn tượng, giúp cả không gian thêm phần sang trọng hơn.
    • Bàn có kích thước chuẩn là 100 cm.

     

    Bàn Trang Điểm Hương Xám 1M - SP740

     

    4.10. Bàn trang điểm xoan đào GV SP719

    • Bàn trang điểm gỗ đẹp hiện đại SP719 nổi bật với chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên. Gỗ có khả năng chống mối mọt và chống ngoại lực tốt. Nhờ vậy, vẻ đẹp của sản phẩm được gìn giữ theo thời gian. Là một trong những mẫu bàn trang điểm tự nhiên được khách hàng ưa chuộng.
    • Ngoài kích thước chuẩn 80cm còn có mẫu khác với kích thước 110cm.
    • Tông màu nâu cánh gián hiện đại, vô cùng phù hợp với các thiết kế nội thất cá tính, cần sự nổi bật.
    Bàn Trang Điểm Xoan Đào GV - SP719

     

    4.11. Bàn trang điểm gỗ sồi GV SP572

    • Kệ trang điểm chân quỳ bằng gỗ sồi có mã SP572 được sản xuất từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên 100%, vân gỗ sang trọng, nổi bật, đường nét gia công tỉ mỉ khéo léo.
    • Thêm vào đó kệ thiết kế tiện dụng với nhiều hộc tủ để đựng đồ, bạn có thể đặt hàng với nhiều kích thước mong muốn khoảng 110cm.
    Bàn Trang Điểm Gỗ Sồi GV - SP572

     

    5. Nơi bán bàn trang điểm gỗ uy tín tại TPHCM

    Đồ gỗ cao cấp Minh Quốc với rất nhiều năm làm việc, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh những mặt hàng đồ nội thất bằng gỗ, luôn nhận được sự tín nhiệm và hài lòng từ các khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Bàn trang điểm gỗ đẹp hiện đại đang là xu thế của mọi nhà. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình mình một chiếc bàn trang điểm gỗ tự nhiên giá rẻ chất lượng thuộc thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp, hãy đến tham khảo ngay các sản phẩm của cửa hàng Minh Quốc nhé.

    Đồ Gỗ Minh Quốc

     

    Cửa hàng Đồ Gỗ Minh Quốc mong rằng bài viết về mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp này của chúng tôi sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin hữu ích giúp cho bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với gia đình và ngôi nhà mình. Nếu bạn thắc mắc về các đặc điểm của sản phẩm cũng như giá hoặc đang muốn mua hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.