Bàn Trang Điểm Gỗ Thông 1M - SP565

  • Bàn Trang Điểm Gỗ Thông 1M - SP565

  • Mã sản phẩm : 565
  • Giá : 3.000.000 đ
  • Giá cũ: 4.500.000đ
  • Lượt xem : 7265
  • Thêm vào giỏ hàng

I. Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm: Bàn Trang Điểm Gương Quạt Gỗ Thông 1M - SP565.

Bàn trang điểm gỗ thông là một trong các nội thất gỗ mà được hầu hết chị em phụ nữ để mắt đến chính vì thế mà hôm nay Đồ Gỗ Minh Quốc xin giới thiệu chiếc Bàn Trang Điểm Gương Quạt Gỗ Thông 1M - SP565 này, nào cùng tham khảo nhé.

Tên sản phẩm: Bàn Trang Điểm Gương Quạt Gỗ Thông 1M - SP565.

Mã sản phẩm: 565.

Chất liệu: Gỗ Thông (Gỗ Tự Nhiên).

Kích thước : Ngang 1m.

Bàn Trang Điểm Gỗ Thông 1m - SP565 (Thông màu)

Cấu tạo gồm: 

- Gương Quạt. - 1 tủ lớn và 2 hộc kéo.
- 1 kệ 2 tầng.
- 1 ghế đơn.

Màu sắc: Vàng Nâu.

Bảo hành 5 năm.

Vận chuyển và giao hàng toàn quốc.

 

Bàn Trang Điểm Gương Quạt Gỗ Thông 1M - SP565

II. Đặc Điểm Gì Khiến Bàn Trang Điểm Gương Quạt Gỗ Thông 1M - SP565 Được Ưa Thích?

- Tuổi thọ cao:

Loại gỗ thông này sỡ hưu độ bền khá cao, tuổi thọ của bàn trang điểm gỗ thông sẽ sử dụng được trên 20 năm nếu quý khách chị em biết bảo quản tốt. Nhờ công nghệ máy móc cao của Minh Quốc chúng tôi nên quá trình xử lý gỗ rất kỹ càng, làm tăng khả năng chống cong vênh, mối mọt, Bàn Trang Điểm Gương Quạt Gỗ Thông 1M - SP565 giúp bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng sử dụng nhé.

- Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng:

Vì gỗ thông khá phổ biến và đặc tính của gỗ lại cứng nên việc tạo mẫu kiểu cho một chiếc bàn trang điểm là hoàn toàn đơn giản và nhiều mẫu mã đối với các thợ làm gỗ lâu năm mà chúng tôi đang có được. Chính vì vậy mà chiếc Bàn Trang Điểm Gương Quạt Gỗ Thông 1M - SP565 này được ra đời đấy ạ,.. Với 2 hộc kéo khá to nên việc cất giữ các mỹ phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn, còn 1 tủ lớn chị em ta cất giữ bất cứ thứ gì cũng được rất bảo mật và an toàn đấy nhé, lại còn thêm 1 kệ 2 tầng nên trang trí hoa lá cây lọ cũng rất xinh nữa đấy ạ. 

III. Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Bàn Trang Điểm Gương Quạt Gỗ Thông 1M - SP565.

Bàn Trang Điểm Gương Quạt Gỗ Thông 1M - SP565 không chỉ phục vụ cho công cuộc làm đẹp của chị em mình mà còn giúp cho cả căn phòng thêm sự sang trọng nữa đấy nhé. Vì chúng tôi là nơi sản xuất và là cửa hàng lớn nhất tính đến thời điểm hiện nay nên sẽ không qua trung gian hay bất cứ cò mối nào, chính vì vậy mà giá thành sẽ rẻ hơn ở một số nơi khác nên quý khách cứ yên tâm nhé. Hy vọng sau lời chia sẽ này quý khách và mọi người đã có một sự lựa chon tốt nhất cho mình.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN