Bàn Trang Điểm Xoan Đào 1M GT - SP568

  • Bàn Trang Điểm Xoan Đào 1M GT - SP568

  • Mã sản phẩm : 568
  • Giá : 2.600.000 đ
  • Giá cũ: 3.500.000đ
  • Lượt xem : 9294
  • Thêm vào giỏ hàng

I. Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm: Bàn Trang Điểm Xoan Đào 1M GT - SP568.

Vì kiểu dáng khá hiện đại và gọn nên chiếc Bàn Trang Điểm Xoan Đào 1M GT - SP568 đang được bán rất chạy tại Đồ Gỗ Minh Quốc chúng tôi.

Tên sản phẩm: Bàn Trang Điểm Xoan Đào 1M GT - SP568.

Mã sản phẩm: 568.

Chất liệu: Gỗ xoan đào (Gỗ Tự Nhiên).

Kích thước : Ngang 1m.

Cấu tạo gồm: 

- Gương Oval. - 2 hộc kéo và 2 tủ lớn.
- 1 ghế đơn.

Màu sắc: Nâu cánh gián.

Bảo hành 5 năm.

Vận chuyển và giao hàng toàn quốc.

 

Bàn Trang Điểm Xoan Đào 1M GT - SP568

II. Đặc Điểm Gì Khiến Bàn Trang Điểm Xoan Đào 1M GT - SP568 Được Ưa Thích?

Bàn Trang Điểm Xoan Đào 1M GT - SP568 của Đồ Gỗ Minh Quốc chúng tôi được thiết kế ra khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại đâu nhé, hoa văn được điêu khắc tinh tế ở 2 hộc tủ lớn làm điểm nhấn của chiếc tủ thêm nổi bật hơn, với nhiều ngăn tủ tạo nên một không gian chứa đồ rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu cho các chị em phụ nữ muốn cất giữ đồ nhiều. Bề mặt sản phẩm được sơn màu nâu sẫm hay còn gọi là nâu cánh gián tạo cảm giác mộc mạc sang trọng, ấm cúng và thân thiện cho mọi không gian nhà gia đình Việt hiện nay. Được làm từ chất liệu gỗ xoan đào nên chúng tôi đã qua xử lý rất kĩ càng đảm bảo chất lượng nhất khi đến tay khách hàng, độ bền là tuyệt đối theo năm tháng, khả năng chống mối mọt khá tốt nên quý khách yên tâm và sử dụng nhé.

III. Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Bàn Trang Điểm Xoan Đào 1M GT - SP568.

Xoan đào là loại gỗ tự nhiên được hầu hết người thợ lựa chọn để sản xuất các đồ dùng nội thất trong gia đình như bàn ghế, kệ tivi, tủ rượu,.. Trong đó phải kể đến ngay chiếc Bàn Trang Điểm Xoan Đào 1M GT - SP568 bền đẹp rẻ. Hy vọng sau lời chia sẽ này quý khách và mọi người đã có một sự lựa chon tốt nhất cho mình. Mọi thắc cũng như cần được tư vấn hãy liên hệ chúng tôi qua:

SẢN PHẨM LIÊN QUAN