TOP 10 bộ bàn ghế gỗ cẩm lai tốt nhất, đẹp, chất lượng

Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai không chỉ là món nội thất không thể thiếu mà còn giúp không gian trở nên sang trọng hơn, ấn tượng hơn với phần vân gỗ vô cùng bắt mắt. Tham khảo ngay 10 bộ bàn ghế gỗ cẩm lai tốt nhất hiện nay để lựa chọn mẫu phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé.

Bộ bàn cẩm lai vip 10 ghế

 

Bộ bàn cẩm lai vip 10 ghế

 

Sản phẩm bộ bàn ghế gỗ cẩm lai này bao gồm 01 bàn dài được thiết kế uốn lượn bắt mắt cùng 10 ghế kiểu họa tiết sang trọng. Tất cả được làm bằng chất liệu cẩm lai với những vân gỗ ấn tượng, bắt mắt.

Thiết kế màu nâu sang trọng phù hợp với các căn hộ theo phong cách vintage. Kích thước Dài 2m02, Rộng 99cm, Cao 81cm. Khi đặt mẫu ghế này bạn có thể lựa chọn kích thước theo mong muốn, Minh Quốc sẽ thực hiện theo yêu cầu.

Bộ sản phẩm này thích hợp được đặt trong những không gian rộng lớn, có nhiều thành viên sống cùng nhau.

Bộ bàn ghế cẩm lai dáng oval 8 ghế

 

Bộ bàn ghế cẩm lai dáng oval 8 ghế

 

Những chiếc ghế được thiết kế vô cùng bắt mắt bởi các họa tiết tinh xảo, tỉ mỉ rất ấn tượng. Bàn hình oval sang trọng cùng phần chân được vô cùng bắt mắt, tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

Màu nâu sáng ấn tượng và trang nhã luôn giúp bộ ghế có được ấn tượng đặc biệt. Kích thước đa dạng, được đóng theo yêu cầu của khách hàng như Dài 2m, Rộng 90cm, Cao 70cm

Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai dáng oval 8 ghế thích hợp cho những không gian lớn, giúp không gian trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Bộ bàn ghế cẩm lai bàn tròn

Bộ bàn ghế cẩm lai bàn tròn

Điểm ấn tượng của bộ sản phẩm này chính là chiếc bàn tròn có mâm xoay, rất độc đáo, hiện đại và tiện dụng. Bên cạnh đó, những chiếc ghế gỗ cẩm lai họa tiết tinh xảo cũng góp phần mang đến nét sang trọng cho bộ sản phẩm.

Sản phẩm được thiết kế với màu nâu ấn tượng, bóng loáng, hoa văn sang trọng, tao nhã.

Kích thước Cao 70 cm x Rộng 180 cm x Sâu 95 cm.

Bộ bàn ghế cẩm lai 8 ghế chạm đào

 

Bộ bàn ghế cẩm lai 8 ghế chạm đào

 

Mặt bàn sở hữu những đường cong như khung tranh đầy tính nghệ thuật kết hợp cùng những chiếc ghế chạm hình quả đào (biểu tượng của sự trường thọ, khỏe khoắn).

Sản phẩm có màu nâu sang trọng, phù hợp với hầu hết các thiết kế nội thất khác nhau. Chất liệu gỗ tự nhiên 100% bền đẹp, chắc chắn chống mối mọt tốt.

Kích thước Dài 2m1, Rộng 90cm, Cao 70cm.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ cẩm lai cực quý, cực sang trọng.

Bộ bàn ghế cẩm lai vuông 10 ghế triện

 

Bộ bàn ghế cẩm lai vuông 10 ghế triện

 

Bộ sản phẩm được thiết kế theo phong cách Trung Hoa, kiểu dáng khỏe khoắn, uy nghi. Sản phẩm được làm bằng gỗ cẩm lai cao cấp. Với kicah thước dài 2m, Rộng 100cm, Cao 65cm phù hợp với nhiều không gian lớn nhỏ.

Thiết kế tông màu cam sáng, rực rỡ, ấn tượng, bộ bàn ghế làm sáng cả góc nhà và nâng tầm căn nhà lên một cách khéo léo. Chất liệu gỗ xoan đào sang trọng, bền đẹp, vân gỗ tự nhiên sáng và trang nhã

Bộ bàn ghế cẩm lai vip bàn tròn 8 ghế

 

Bộ bàn ghế cẩm lai vip bàn tròn 8 ghế

 

Sản phẩm bộ bàn ghế cẩm lai bao gồm bàn tròn tích hợp kích có khả năng xoay tiện dụng cùng 8 ghế có lưng tựa được chạm trổ tỉ mỉ, công phu, giúp không gian sở hữu nó trở nên sang trọng hơn hẳn.

Màu nâu ấn tượng với các vân gỗ sang trọng thanh lịch. Kích thước bộ bàn ghế cẩm lai tròn 8 ghế Cao 75cm, Rộng 90cm, Sâu 70cm. Khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng theo kích thước mong muốn.

Bộ bàn ghế cẩm lai tròn kiểu đơn giản

 

Bộ bàn ghế cẩm lai tròn kiểu đơn giản

 

Bàn tròn luôn là kiểu bàn đơn giản nhưng có sức hấp dẫn đặc biệt, kết hợp cùng những chiếc ghế có họa tiết tỉ mỉ, tinh xảo, sản phẩm mang đến vẻ đẹp rất ấn tượng.

Thiết kế màu nâu ấn tượng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng.

Quý khách có thể đặt hàng theo kích thước mong muốn như Cao 60cm, Rộng 80cm, Sâu 60cm; Cao 70cm, Rộng 90cm, Sâu 70cm.

Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai vip 8 ghế

 

Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai vip 8 ghế

 

Bộ bàn ghế này được làm bằng chất liệu gỗ cẩm lai cực chuẩn, những vân gỗ nổi bật, họa tiết tỉ mỉ, sắc sảo. Bàn tròn truyền thống được chạm trổ đầy thẩm mỹ.

Mẫu bàn này được gia công với màu nâu truyền thống, giúp bữa cơm gia đình trở nên đặc biệt và ấm cúng hơn. Chất liệu gỗ cẩm lai bền đẹp và chống mối mọt tốt. Kích thước Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai vip 8 ghế mong muốn Cao 80cm, Rộng 120cm, Sâu 70cm.

Bộ bàn ghế họa tiết cổ điển gỗ cẩm lai 8 ghế

 

Bộ bàn ghế họa tiết cổ điển gỗ cẩm lai 8 ghế

 

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cẩm lai, chạm trổ họa tiết cầu kỳ trên thân bàn, chân bàn, trên tất cả các ghế. Tông màu nâu trang nhã, gia công tỉ mỉ, tinh xảo mang đến cho sản phẩm độ sang trọng, sự tinh tế tuyệt đối.

Khách hàng có thể lựa chọn kích thước 180cm×150cm×50cm.

Sản phẩm thích hợp đặt trong không gian rộng lớn.

Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai họa tiết cầu kỳ

 

Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai họa tiết cầu kỳ

 

Sản phẩm được chạm trổ họa tiết cầu kỳ, cả phần chân bàn, chân ghế họa tiết cũng được thiết kế rất độc đáo mang lại phong cách sang trọng cho không gian. Màu nâu sang trọng đang trở thành xu hướng nội thất rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm gồm có 1 bàn dài, 1 ghế dài, 2 ghế đơn, 2 bàn trà lớn nhỏ thuận tiện cho việc để vật dụng tùy ý.

Kích thước sản phẩm chuẩn vừa vặn với các căn hộ trung bình 180cm×90cm×50cm, ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng theo yêu cầu.

 

Sau khi tham khảo top 10 bộ bàn ghế gỗ cẩm lai đáng mua nhất hiện nay phía trên, mong rằng quý độc giả sẽ có thêm gợi ý hữu ích. Nếu quý khách muốn sở hữu những sản phẩm như thế có thể liên hệ tại website https://dogotunhiengiare.com/ của cơ sở đồ gỗ Minh Quốc hoặc gọi 0962 644 171 để được tư vấn báo giá. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!