Bộ Bàn Trà 2 Ghế Tràm - SP716

  • Bộ Bàn Trà 2 Ghế Tràm - SP716

  • Mã sản phẩm : 716
  • Giá : 2.600.000 đ
  • Giá cũ: 3.500.000đ
  • Lượt xem : 20578
  • Thêm vào giỏ hàng

I. Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm: Bộ Bàn Trà 2 Ghế Tràm - SP716.

Hiểu được tâm lý của quý khách khi muốn có được một sản phẩm nhỏ gọn nhưng phải thật tiện lợi. Đồ Gỗ Minh Quốc chúng tôi với gần hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất gỗ đã và đang tiến đến sự lựa chọn hàng đầu của người Việt Nam, luôn luôn mang lại một không gian sống lý tưởng và sang trọng cho nên hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu một sản phẩm có tên Bàn Trà 2 Ghế Tràm - SP716, cùng chúng tôi Minh Quốc và quý khách tham khảo nhé!

Bộ Bàn Trà 2 Ghế Tràm - SP716

Tên sản phẩm: Bộ Bàn Trà 2 Ghế Tràm

Mã sản phẩm: 716.

Chất liệu: Gỗ tràm tự nhiên.

Đường kính mặt bàn: 60cm.

Chiều cao: 65 cm.

Màu sắc: Nâu đỏ.

Bảo hành 5 năm.

Vận chuyển và giao hàng toàn quốc.

 

Bộ Bàn Trà 2 Ghế Tràm - SP716

 

II. Đặc Điểm Gì Khiến Bộ Bàn Trà 2 Ghế Tràm - SP716 Được Ưa Thích?

Sở hữu thiết kế chỉ dành cho 2 người, cùng ngồi lại với nhau đàm đạo giải trí đánh cờ hoặc tận hưởng một ngày mệt mỏi cuối tuần. Với hoa văn chạm trổ đầy sự tinh tế tuy đơn giản nhưng thật sự mà nói rất cung phu đấy ạ. Sở hữu đường kính mặt bàn lên 60cm, thật sự rất phù hợp với mọi không gian nhà mà không lo bất kì điều gì quan trong hơn hết nữa đó là diện tích, chỉ chiếm 1 phần rất nhỏ nên vậy quý khách cứ yên tâm mà mua và sử dụng nhé. Gỗ Tràm với công nghệ mạnh mẽ hiện đại ngày nay, chúng tôi đã xử lý qua rất nhiều công đoạn từ chống mối mọt đến thẩm thấu do đó mà chiếc Bàn Trà 2 Ghế Tràm - SP716 này vô cùng chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách ạ. Qua đó có thể thấy, Bàn Trà 2 Ghế Tràm - SP716 là một sản phẩm không chỉ dành riêng cho người già như ông bà mà còn rất phù hợp với tất cả mọi người đấy ạ.

III. Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Bộ Bàn Trà 2 Ghế Tràm - SP716.

Phù hợp với không gian mọi gia đình, không tốn quá nhiều không gian khi sử dụng. Đồ Gỗ Minh Quốc còn giao hàng lắp đặt miễn phí, bảo hành sản phẩm đến 5 năm nên quyá khách hãy sở hữu ngay cho gia đình mình nhé để có được phút giây thư giãn bên ấm trà chất lượng.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN