Cách trang trí kệ tivi phòng khách cho phòng khách hiện đại, trẻ trung

Kệ tivi là vật dụng luôn luôn có mặt trong hầu hết những căn phòng khách mang màu sắc trẻ trung, phong cách hiện đại, không chỉ vì yếu tố thẩm mỹ, kệ tivi còn mang đến rất nhiều tiện ích trong việc bố trí các vật dụng khách cho phòng khách. Chính vì vậy, cách trang trí kệ tivi gỗ tự nhiên cho phòng khách sao cho đẹp mắt nhất nhưng lại đảm bảo được sự hài hòa so với tổng thể luôn khiến không ít gia chủ đau đầu.

Cách trang trí kệ tivi cho phòng khách đẹp mắt

Dưới đây chính là một số những giải pháp tối ưu nhất cho việc trang trí kệ tivi phòng khách cho ngôi nhà của riêng bạn.

Mục lục
  • Tại sao phải trang trí kệ tivi phòng khách?
  • Cách chọn kệ tivi cho phòng khách hiện đại
  • Đối với phòng khách nhỏ
  • Đối với phòng khách lớn
  • Cách trang trí kệ tivi phòng khách hiện đại
  • Tại sao phải trang trí kệ tivi phòng khách?

    Khi đặt chân vào một ngôi nhà, không gian phòng khách chính là nơi đầu tiên đập vào mắt, cũng chính là những ấn tượng đầu tiên nhất về toàn bộ ngôi nhà cũng như một phần tính cách của gia chủ qua phong cách của phòng khách. Trong đó, kệ tivi đóng vai trò quan trọng nhất trong việc tạo thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên thông qua cách trang trí của riêng bạn.

    Ngoài ra, kệ tivi gỗ xoan cũng được xem như một món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu cho phòng khách hiện đại của bạn, cũng chính là vật đóng vai trò kết nối những đồ nội thất khác trong không gian.

    Cách chọn kệ tivi cho phòng khách hiện đại

    Để việc trang trí kệ tivi phòng khách đại được hiệu quả tối ưu nhất về thẩm mỹ, lựa chọn một chiếc kệ phù hợp với diện tích cũng như cách thức bày trí của phòng khách là điều tối quan trọng. Tùy theo kích thước của phòng khách mà có thể đưa ra những tiêu chí khác nhau về kệ tivi như dưới đây.

    Đối với phòng khách nhỏ

    Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích dao động từ 20 – 25m2, một chiếc kệ tivi có kích thước từ 1,5-2m là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Không nên chọn những mẫu kệ tivi có kích thước quá lớn, điều này có thể khiến căn phòng trở nên chật chội và tạo cảm giác không gian bị thu hẹp.

    Để thuận tiện hơn cho cuộc sống hàng ngày, gia chủ sở hữu phòng khách có diện tích tương đối hẹp sẽ lựa chọn mẫu kệ tivi có ngăn kéo chứa đồ, ngoài ra cũng nên tránh các thiết kế quá cầu kì gây vướng víu và không cân xứng với không gian.

    Các mẫu kệ tivi đơn giản được thiết kế treo tường chính là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho phòng khách có kích thước nhỏ.

    Đối với phòng khách lớn

    Sở hữu một không gian phòng khách rộng lớn khiến việc trang trí kệ tivi của bạn không bị quá nhiều ràng buộc về các điều kiện, những lựa chọn cũng vì thế mà đa dạng hơn. Điều duy nhất mà gia chủ cần chú ý chính là sự hài hòa của tổng thể, việc chọn mua cũng như trang trí kệ tivi phòng khách luôn phải đáp ứng được vẻ thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

    Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn có thể hoàn toàn bỏ qua yếu tố về kích thước kệ, một chiếc kệ tivi quá nhỏ hoặc quá to sẽ khiến phòng khách nhà bạn mất đi sự cân đối, tạo cảm giác chênh lệch giữa các đồ nội thất. Vì thế hãy tính toán cẩn thận để không xảy ra những sai sót về số đo nhé.

    Cách trang trí kệ tivi phòng khách hiện đại

    Ngoài các yếu tố nói trên, màu sắc, vị trí, chất liệu,… cũng chính là một trong những điều quan trọng tiếp theo của việc trang trí kệ tivi phòng khách. Tuy nhiên, toàn bộ những yếu tố này đều được lựa chọn để hướng về một mục đích duy nhất: sự hài hòa của tổng thể.

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy tham khảo những thiết kế dưới đây nhé.

    Trang trí kệ tivi phong cách hiện đại và tối giản về màu sắc

    Nếu chỉ có tivi thì sẽ không thể lấp đầy khoảng trống của bức tường nhà bạn, ngược lại trang trí kệ tivi theo phòng cách trẻ trung với tone màu trắng đen kết hợp cùng màu xanh của cây mang lại vẻ tươi mới cho phòng khách nhà bạn.

    Có thể kết hợp với bức tường phía sau tạo sự hài hòa

    Sử dụng kệ gỗ treo tường kết hợp với những món đồ trang trí giúp bạn tiết kiệm không gian một cách tối ưu nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Ngoài ra, mẫu thiết kế này cũng mang đến cho bạn lựa chọn đa dạng về màu sắc cũng như vị trí và số lượng các ngăn tùy theo sở thích.

    Ngoài ra, nếu bạn không thích những thiết kế thông thường, bạn cũng có thể tham khảo những thiết kế đặc sắc dưới đây.

    Trang trí kệ tivi cách điệu tạo phong cách độc đáo cho phòng khách

    Kết hợp với bàn ghế và tủ cùng màu sắc, chất liệu tạo sự hài hòa

    Và cuối cùng, để sở hữu một không gian mang cá tính của riêng bạn với cách trang trí kệ tivi gỗ sồi cho phòng khách độc đáo và phù hợp với sở thích, hãy để chúng tôi, Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc có cơ hội được đồng hành cùng bạn.

    Hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline 0961 972 171 hoặc có thể đến bất cứ địa điểm nào trong hệ thống cửa hàng để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

    Xem thêm: Bàn ghế gỗ tràm có tốt không? Kinh nghiệm chọn bàn ghế gỗ tràm chất lượng