Giường gỗ gì tốt cho sức khỏe

Một giấc ngủ tốt sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Giấc ngủ tốt không chỉ tốt cho sức khỏe bạn mà còn giúp tinh thần luôn được tỉnh táo, vui vẻ và làm việc có hiệu quả. Để có được giấc ngủ tốt thì giường phản gỗ tự nhiên ngủ trở thành một yếu tố quan trong không thể bỏ qua. Cùng dogotunhiengiare.com tìm hiểu những ưu điểm của giường gỗ nhé!

Giường ngủ bằng gỗ có tốt cho sức khỏe ?

Giường ngủ bằng gỗ giúp bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Hơn nữa, nhiều giường ngủ được làm bằng gỗ quý như đinh hương, pơ mu có mùi thơm nhẹ, giúp điều hòa và nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Giường ngủ gỗ có tốt cho sức khỏe?

Mặt khác giường ngủ công nghiệp có mẫu mã và giá thành đa dạng. Song tuổi thọ lại kém hơn giường ngủ gỗ tự nhiên rất nhiều. Một số giường ngủ công nghiệp kém chất lượng có chứa nhiều chất độc hại, không tốt cho sức khỏe người sử dụng

Ưu điểm của giường gỗ

Độ bền cao: Giường ngủ được làm bằng gỗ tự nhiên có độ bền cao, chịu lực tốt, không cong vênh, nứt tét, an toàn khi sử dụng.

Gần gũi, thân thiện với con người: Giường ngủ được làm bằng gỗ tự nhiên, giúp người sử dụng cảm thấy gần gũi và ấm cúng

An toàn: Gỗ tự nhiên hoàn toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng. Các chuyên gia còn chỉ ra rằng, sử dụng nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu hơn; nhờ hương thơm nhẹ nhàng của gỗ tự nhiên, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi thức dậy. Nhờ đó mà sức khỏe được cải thiện.

Tính thẩm mỹ cao: Giường gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp hài hòa, được nghệ nhân điêu khác tinh xảo, giúp căn phòng bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn

Những mẫu giường gỗ gì tốt cho sức khỏe người sử dụng

Giường ngủ chất liệu bằng gỗ đinh hương:

Đinh hương là một loại gỗ quý hiếm và rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Về mặt phong thủy, giường ngủ đinh hương giúp gia chủ có giấc ngủ ngon, sảng khoái. Đinh hương có mùi thơm dịu nhẹ, giúp người ngủ hít vào cảm thấy tinh thần trở nên thư thái. Qua đó giấc ngủ trở nên chất lượng giúp tốt cho sức khỏe

 

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: SP399

Kích thước: 1,6mx2m

Ưu điểm: chịu lực tốt, bền, chắc

Bảo hành: 5 năm

 

Giường ngủ gỗ đinh hương

Giường ngủ được làm bằng gỗ sồi

Những mẫu giường ngủ gỗ sồi có thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn giữ được màu sắc đẹp mắt, sang trọng cho ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó với mức giá khá mềm, giường ngủ gỗ sồi là sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng. Ngoài ra nhờ vào đặc tính thân thiện với thiên nhiên, không có thành phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe đây quả là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

 

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: SP636

Kích thước: 1,6mx2m

Màu sắc: trắng xám

Ưu điểm: chịu lực tốt, bền, chắc

Bảo hành: 5 năm

Giường ngủ được làm bằng gỗ sồi

 

Giường ngủ gỗ xoan đào

Xoan đào là một loại gỗ mang màu vàng nhạt, trang nhã, có các vân gỗ to và bề mặt gỗ đều. Xoan đào rất dễ gia công vì dễ đóng lắp, độ bám dính, bám keo, bám ốc cao, dễ đánh bóng, nhuộm màu và chịu lực tốt. Vì vậy giường ngủ gỗ xoan đào có độ bền khá cao và giá thành hợp lý.Xoan đào là một loại gỗ thân thiện với thiên nhiên nên bạn không cần lo lắng đến các chất hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra xoan đào có mùi thơm dịu nhẹ, giúp tâm hồn con người thư thái và dễ đi vào giấc ngủ sâu.

 

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: SP247

Kích thước: 1,6mx2m

Ưu điểm: chịu lực tốt, bền, chắc

Bảo hành: 5 năm

 

Giường ngủ gỗ xoan đào

 

Giường ngủ gỗ pơ mu

Gỗ Pơ-mu được đánh giá là loại gỗ quý thuộc nhóm 1 trong bảng xếp hạng gỗ tại Việt Nam. Pơ mu có vân đẹp, bền và nhẹ, có khả năng chống mối mọt. Là một loại gỗ tốt nên được sử dụng rất nhiều trong nội thất, đặc biệt là giường. giường ngủ gỗ pơ mu có một mùi thơm đặc trưng giúp xua đuổi muỗi và côn trùng giúp cho người sử được an toàn. Ngoài ra giường ngủ gỗ Po-meingiúp người người sử dụng cảm thấy thư thái, dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua kệ tivi gỗ đẹp, chất lượng

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: SP641

Kích thước: 1,6mx2m

Ưu điểm: chống mối mọt, cong vênh

Bảo hành: 5 năm

 

Giường ngủ gỗ pơ mu