10 Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp mới nhất

 

Bạn có biết mỗi người dành 1/3 cuộc đời để ngủ? Điều đó có nghĩa là 1/3 cuộc đời bạn sẽ gắn với chiếc giường - “người vệ sĩ” âm thầm “nâng cánh” giấc ngủ cho bạn hằng đêm. Một giấc ngủ ngon không chỉ đem lại tinh thần sảng khoái, sức khỏe cường tráng và còn giúp “sạc” năng lượng để khởi đầu một ngày mới tràn đầy sức sống. Do đó khâu lựa chọn giường ngủ rất quan trọng. Dưới đây là 10 mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp mới nhất.

1. Giường ngủ gỗ xoan cao cấp giát phản vai bè

 

 

Giường ngủ gỗ xoan cao cấp giát phản vai bè

 

Mô tả sản phẩm

- Chất liệu: gỗ xoan đào tự nhiên cao cấp đã tẩm sấy.

- Đặc điểm: chịu lực, chống mối mọt cong vênh.

- Kiểu dáng: thiết kế đơn giản hầu như không hề có những hoa văn, họa tiết nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Giường được trang bị thêm 1 bộ vạt phản cao cấp được làm hoàn toàn từ gỗ Xoan Đào giúp cho sản phẩm thêm phần sang trọng và có thể chịu được tải trọng lớn

- Kích thước: 1m6x2m và 1m8x2m

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp này có thiết kế đơn giản, thanh lịch. Bề mặt giường giát phản giúp người nằm tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Mẫu giường gỗ xoan giát phản còn có phần vai bè, tạo cảm giác vững chắc và “ôm ấp” bạn mỗi khi đi vào giấc ngủ.

Bên cạnh đó, giường còn được làm từ 100% chất liệu gỗ xoan đào cao cấp, mang tuổi thọ cao và hạn chế mối mọt.

2. Giường ngủ gỗ xoan Nhật cao cấp giát phản nan cong

 

 

Giường ngủ gỗ xoan Nhật cao cấp giát phản nan cong

 

Mô tả sản phẩm

- Chất liệu: gỗ xoan Nhật cao cấp

- Kiểu dáng: đẹp và sang trọng. Giường có thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại kết hợp dạt phẳng. Đầu giường và đuôi giường được chạm trổ rất công phu và tinh tế.

- Kích thước: 1m8x2m

Cùng là giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp làm từ gỗ xoan, nhưng mẫu giường này có thiết kế nan cong trông mềm mại, quyến rũ và sang trọng hơn.

Giường được chế tác chắc chắn từ gỗ tự nhiên cao cấp, mang đến độ bền cao và khả năng chống chịu môi trường tốt (độ ẩm không khí, mối mọt, lực va đập…). Ngoài ra, giường có chân cao, gầm cao, giúp gia chủ dễ dàng lau chùi, quét gọn dưới chân giường.

3. Giường ngủ gỗ hương cao cấp kiểu dáng đơn giản

 

 

Giường ngủ gỗ hương cao cấp kiểu dáng đơn giản

Mô tả sản phẩm

- Chất liệu: gỗ hương cao cấp

- Đặc điểm: kháng ẩm, kháng nước, chống mối mọt phá hoại thân gỗ.

- Kiểu dáng: hiện đại, mẫu mã đẹp.

- Kích thước: 1m6x2m, 1m8x2m

Tuy không cầu kỳ trong thiết kế, song mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp này vẫn chinh phục cảm tình của người dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm.

Có thể kể đến như: thiết kế thanh thoát, được gia công bằng gỗ nguyên khối có độ bền cao, thân giường vững chắc…

4. Giường ngủ gỗ hương cao cấp đầu vòm

 

 

Giường ngủ gỗ hương cao cấp đầu vòm

 

Mô tả sản phẩm

- Chất liệu: gỗ hương cao cấp

- Đặc điểm: kháng ẩm, kháng nước, chống mối mọt phá hoại thân gỗ.

- Kiểu dáng: đường vân gỗ mềm mại, uyển chuyển trải dài trên khắp bề mặt giường tạo cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ và vô cùng dễ chịu, đồng thời cũng là điểm nhấn nổi bật nhất mang lại giá trị cho kiểu giường này

- Kích thước: Ngoài kích thước 1m6, mẫu giường này còn có nhiều kích thước khác như 1m8, 2m

Giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp mà chúng tôi giới thiệu ở đây được làm hoàn toàn từ gỗ hương siêu bền.

Trong đó các bộ phận chân giường, đầu giường và khung giường được gia công từ các khối gỗ chọn lựa kỹ càng, có độ dày và cực chắc chắn.

Điểm thu hút của mẫu giường này nằm ở phần đầu giường hình mái vòm kết hợp với các hoạt tiết bắt mắt, giúp tô điểm cho phòng ngủ của bạn thêm lộng lẫy.

5. Giường ngủ gỗ hương cao cấp trụ cột lớn

 

 

Giường ngủ gỗ hương cao cấp trụ cột lớn

 

Mô tả sản phẩm

- Chất liệu: gỗ hương cao cấp

- Đặc điểm: chân giường, khung giường và đầu giường được gia công từ những khối gỗ dày và chắc nhất, do đó có thể chịu lực nặng rất tốt, các va đập mạnh từ bên ngoài khó ảnh hưởng đến sản phẩm.

- Kiểu dáng: Những hoa văn độc đáo tạo cảm giác lạ mắt. Nhỉn tuy có vẻ đơn giản nhưng vẫn sang trọng và quyến rũ.

- Kích thước: 1m6x2m, 1m8x2m

Bền - đẹp - chắc là 3 tiêu chí quan trọng khi khách hàng chọn mua giường. Vì thế hãy chú ý đến chi tiết chân giường nếu bạn muốn sở hữu một chiếc giường vững chãi, khó bị xô lệch bởi tác động bên ngoài.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp trụ cột lớn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng và bị chinh phục ngay lần gặp đầu tiên.

Chưa kể các hoa văn bố trí tinh tế trên chân, đầu và đuôi giường rất đẹp mắt, giúp trang trí cho phòng ngủ nhà bạn thêm lịch lãm, sang trọng.

6. Giường ngủ gỗ hương xám cao cấp giát phản

 

 

Giường ngủ gỗ hương xám cao cấp giát phản

 

Mô tả sản phẩm

- Chất liệu: gỗ hương xám cao cấp

- Đặc điểm: với chất liệu gỗ hương xám có mùi hương dịu nhẹ sẽ mang đến cảm giác mát mẻ khi tiếp xúc với da tay, bạn sẽ cảm nhận được độ mịn màng, săn chắc của gỗ tự nhiên.

- Kiểu dáng: Sản phẩm không có hoa văn để làm nổi bật vân gỗ màu nâu đậm vô cùng nổi bật.

- Kích thước: 1m6x2m, 1m8x2m

Khi kể đến chất liệu làm nên giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp, chúng ta không thể bỏ qua gỗ hương xám. Loại gỗ này có mùi hương dịu nhẹ đặc trưng, mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thư thái.

Ngoài ra bề mặt gỗ khá mát và êm khi sờ vào, chắc chắn sẽ đưa bạn vào giấc ngủ tuyệt vời nhất.

7. Giường ngủ gỗ mun cao cấp giát phản

 

 

Giường ngủ gỗ mun cao cấp giát phản

 

Mô tả sản phẩm

- Chất liệu: gỗ mun cao cấp

- Đặc điểm: được chế tác từ gỗ mun, một loại gỗ quý hiếm nổi tiếng bền chắc, không bị mối mọt, mục, vân mịn và thường có mùi hương thơm đặc trưng của từng loại, giá trị kinh tế cao

- Kiểu dáng: Sang trọng. Màu gỗ mun đặc trưng quyến rũ kết hợp với những đường vân gỗ tự nhiên mềm mại tạo thành điểm nhấn đặc biệt.

- Kích thước: 1m6, 1m8, 2m

Gỗ mun không còn lạ gì với người sành đồ nội thất gỗ. Sở hữu chiếc giường ngủ bằng gỗ mun chính là một dấu hiệu nâng tầm đẳng cấp, “chất chơi” cho gia chủ. Mẫu giường ngủ gỗ mun cao cấp giát phản do công ty Minh Quốc sản xuất có thiết kế tinh giản, sang trọng, độ bền cao, nằm trong top những mẫu giường cao cấp được khách hàng yêu thích nhất.

8. Giường ngủ hoàng tử gỗ Pơ Mu cao cấp

 

 

Giường ngủ hoàng tử gỗ Pơ Mu cao cấp

 

Mô tả sản phẩm

- Chất liệu: gỗ Pơ Mu cao cấp

- Màu sắc: vàng nhạt

- Đặc điểm: Sản phẩm được làm bằng gỗ dày, chắc chắn, chống cong vênh, co ngót, mọt và ẩm mốc.

- Kiểu dáng: Giường được chạm trổ tinh xảo toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ góp phần làm sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn.

- Kích thước: 1,8mx2m

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp có điểm “đắt” ở chỗ được chế tác từ loại quý Pơ Mu của rừng già nguyên sinh (tuổi đời từ 80 - 100 năm).

Nhờ đó, giường tỏa ra mùi thơm dễ chịu, vân gỗ tự nhiên ánh vàng bóng bẩy và tuổi thọ sản phẩm rất cao. Nếu bạn muốn sở hữu một nét đẹp hoàng gia lộng lẫy giữa lòng ngôi nhà, đừng bỏ qua mẫu giường này nhé.

9. Giường ngủ nữ hoàng ngọc gỗ hương cao cấp

Mô tả sản phẩm

- Chất liệu: gỗ hương cao cấp

- Màu sắc: nâu cánh gián

- Đặc điểm: Giát giường làm bằng nan, được đóng khung chắc chắn

- Kiểu dáng: Giường có thiết kế độc đáo, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.

- Kích thước: 1m6x2m, 1m8x2m

Mẫu giường ngủ nữ hoàng chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Đây là một trong những mẫu giường được đánh giá là bắt mắt và sang trọng nhất.

Đầu giường có dáng hình vương miện quyền quý, giúp tăng vẻ quý tộc và đẳng cấp cho sản phẩm. Thêm vào đó, giường được làm từ chất liệu gỗ hương tự nhiên vững chắc và bền đẹp.

Như vậy dễ hiểu vì sao giường ngủ nữ hoàng ngọc lại trở thành giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp “cháy hàng” trên thị trường đến vậy.

 

 

Giường ngủ nữ hoàng ngọc gỗ hương cao cấp

10. Giường ngủ nữ hoàng gỗ đinh hương cao cấp giát phản

 

 

Giường ngủ nữ hoàng gỗ đinh hương cao cấp giát phản

Mô tả sản phẩm

- Chất liệu: gỗ đinh hương cao cấp

- Màu sắc: vàng nhạt

- Đặc điểm: hệ thống nâng đỡ chất lượng cao phía dưới bộ vạt phản là những đòn nâng chắc chắn được bắt ngang qua giường, giúp giường có thể chịu được tải trọng lớn và va đập mạnh.

- Kiểu dáng: mang đậm phong cách cổ điển kiểu quý tộc, phần đầu giường được thiết kế theo dạng vòm cung, những hoa văn mềm mại được chạm khắc tỉ mỉ, công phu, tạo nên một nét đẹp vô cùng độc đáo và quyến rũ.

- Kích thước: 1m8x2m

“Ứng cử viên” sáng giá trong top những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp chính là giường ngủ nữ hoàng gỗ đinh hương giát phản. Đặc trưng của gỗ đinh hương là có sắc nâu trầm, mùi thơm dịu nhẹ và thớ gỗ đẹp mắt. Nhờ đó, chiếc giường này sẽ “hóa phép” cho phòng ngủ thêm ấm cúng, lịch lãm và sang trọng.

Trên đây là danh sách những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên mới nhất, giúp bạn có thêm cơ sở để lựa chọn chiếc giường ngủ cao cấp cho nhà mình. Để sở hữu một trong những mẫu giường “xịn sò” kể trên, hãy liên hệ ngay CƠ SỞ ĐỒ GỖ MINH QUỐC - địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp chất lượng với đủ kích thước cam kết uy tín, chất lượng. Đến với Minh Quốc, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn (tùy sản phẩm), chế độ hậu mãi bảo trì tốt nhất và chương trình "Mua đồ gỗ trả góp" với lãi suất cực thấp.