Giường ngủ kiểu nhật Gỗ Sồi - SP250

  • Giường ngủ kiểu nhật Gỗ Sồi - SP250

  • Mã sản phẩm : 250
  • Giá : 3.500.000 đ
  • Giá cũ: 4.500.000đ
  • Lượt xem : 94355
  • Thêm vào giỏ hàng

Giấc ngủ rất quan trọng với mỗi người, việc lựa chọn một chiếc giường ngủ tốt là điều cần thiết. Và sẽ còn tuyệt hơn khi chiếc giường ngủ đó có thiết kế đẹp góp phần làm nổi bật không gian nhà bạn. Cùng tìm hiểu mẫu giường gỗ tự nhiên kiểu Nhật sau đây nhé!

Chất liệu sản xuất của Giường gỗ tự nhiên kiểu nhật

Mẫu giường gỗ tự nhiên kiểu Nhật với chất liệu hoàn toàn 100 % từ gỗ sồi. Gỗ sồi hay mọc ở các nước Châu Âu và khu Bắc Mỹ. Gỗ sồi có 2 màu trắng và đỏ. Nhưng mọi người yêu thích gỗ sồi trắng hơn vì các đường vân trên gỗ đẹp và thanh thoát hơn so với loại gỗ sồi đỏ.

Giường ngủ gỗ sồi có rất nhiều những đặc tính tốt mà giá cả lại vô cùng hợp lý, gỗ sồi làm không gian trở nên hài hòa, ấm cúng và hiện đại.

Gỗ sồi thân cao từ 19,5 - 25,5 m

Đặc điểm, cấu tạo của Giường gỗ sồi tự nhiên kiểu nhật

Mã SP: 250

Màu sắc: Màu Gỗ sồi.

Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên kiểu nhật với khả năng chịu lực tốt, chống vết lõm và vết trầy xước rất mạnh mẽ, có độ bám dính tốt, trọng lượng khá nặng và cứng cáp, màu sắc đẹp, vân gỗ rõ và mịn.

Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên được thiết kế theo kiểu Nhật Bản và được làm 100% bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên, bề mặt màu gỗ sồi được phủ thêm lớp sơn nhẵn bóng để ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Độ bền giường gỗ tự nhiên kiểu Nhật lên đến 25 năm, đặc biệt giường không bị cong vênh và mối mọt nên dễ dàng hơn trong việc vận chuyển sản phẩm. Giường gỗ tự nhiên kiểu nhật thiết kế với phong cách hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

Chúng tôi có đầy đủ kích thước cho bạn lựa chọn như: 1m6×2m, 1m8×2m…

Với màu gỗ sồi tự nhiên, kích thước như vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình giường ngủ phù hợp.

Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên kiểu nhật PT - SP250

Hướng dẫn kê Giường gỗ tự nhiên kiểu nhật hợp phong thủy

Hướng kê gỗ tự nhiên kiểu Nhật

Bạn đang thắc mắc về vấn đề phong thủy trong gia đình và đang muốn giải đáp. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách hướng dẫn kê giường gỗ tự nhiên kiểu Nhật sao cho hợp phong thủy không chỉ tạo không gian đẹp đầy đủ công năng mà còn tạo cho bạn cảm giác an tâm và dễ chịu hơn mỗi khi sử dụng.

 

Chọn giường ngủ gỗ sồi tự nhiên kiểu nhật PT - SP250 hợp gu thẩm mỹ hợp với không gian bài trí cùng với phong thủy là một vấn đề hết sức quan trọng. Đối với thành viên trong gia đình có mệnh hỏa, bạn nên quay hướng giường gỗ tự nhiên kiểu Nhật sang các hướng Đông hoặc Đông Nam. Mệnh Hỏa theo kiến thức phong thủy là người có điều kiện tốt nhất là được tương sinh hợp với mệnh hỏa chính là hỏa cũng có thể kê theo hướng nam.

Trong phong thủy vật dụng không thể thiếu đối với không gian phòng ngủ đó chính là chiếc giường ngủ sồi tự nhiên kiểu Nhật PT - SP250 êm ái được đặt kê ở vị trí phù hợp với người mệnh Hỏa. Giường gỗ tự nhiên kiểu Nhật nên được đặt giữa phòng tránh hướng đối diện với cửa ra vào cũng như tránh kê sát một bên tường kết hợp chăn nệm tạo cảm giác thoải mái. Lựa chọn nệm cao su có độ dày khoảng chừng 10 - 15cm sẽ đẹp và thích hợp hơn.

Đối với việc lựa chọn màu sắc drap để phù hợp với nội thất giường ngủ thì bạn nên lựa chọn màu trắng kết hợp họa tiết đơn giản hoặc chọn màu sắc theo mệnh.

Xem thêm mẫu sản phẩm khác tại đây: https://dogotunhiengiare.com/giuong-xoan-dao-chu-nhat-sp526

Mua Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu nhật giá rẻ ở đâu ?

Nếu khách hàng đang cần tìm mua một chiếc giường gỗ tự nhiên kiểu Nhật đạt chuẩn chất lượng và giá giường gỗ sồi hợp lý. Bạn có thể tìm đến với Minh Quốc - Đồ gỗ cao cấp. Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc là một trong những công ty có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ.

Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu Nhật giá rẻ tại nội thất Đồ Gỗ Minh Quốc có mức giá hợp lý và sẽ làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Chất lượng gỗ luôn được đảm bảo và gia công kĩ càng tránh sai sót, đi cùng là độ bảo hành dài lâu, ít nhất là 60 tháng/sản phẩm.

Nội thất phòng ngủ là một phần quan trọng góp phần tô điểm không gian sống. Một chiếc giường ngủ đẹp và chất lượng sẽ góp phần không nhỏ cho cuộc sống của bạn thêm phần thú vị và thoải mái.

Hãy đến với Đồ gỗ Minh Quốc để sở hữu những thiết kế mới lạ và mang phong cách riêng của bạn!

Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu Nhật

SẢN PHẨM LIÊN QUAN