Hướng dẫn chọn mua kệ tivi gỗ đẹp, chất lượng

Bài viết này sẽ cho bạn một góc hình mới về việc chọn mua một chiếc kệ tivi gỗ đẹp chất lượng nhất. Những lợi ý khi sử dụng kệ tivi trong trang trí nội thất và những chia sẽ về cơ sở bán kệ tivi gỗ chất lượng

Những lợi ý khi sử dụng kệ tivi

Kệ tivi bằng gỗ không còn gì xa lạ với những người tiêu dùng Việt, bởi những điểm ưu việt mà nó mang lại.

Trước hết, kệ tivi bằng gỗ sẽ là một nơi tạo vị trí để cho chiếc tivi của gia đình bạn an tạo, nó luôn tạo cho người sử dụng một cảm giác chắc chắn, an toàn.

Ngoài ra, việc sử dụng các kệ tivi bằng gỗ như đang là một xu hướng. Có chiếc kệ tivi bằng gỗ trong căn phòng đều làm cho không gian trở nên ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết. Nằm trong tổng thể kiến trúc của ngôi nhà thì chiếc kệ tivi sẽ làm cho căn phòng trở nên đầy đủ, hài hòa và trang nhã hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, giá cả luôn là một trong những ưu điểm hàng đầu của những chiếc kệ tivi bằng gỗ, nó không quá đắt đỏ và rất phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Hướng dẫn chọn mua kệ tivi gỗ đẹp đúng cách

Hướng dẫn chọn kích thước thế nào là hợp lý

Yếu tố đầu tiên đó chính là kích thước kệ tivi đặt trong phòng khách. Việc chọn kích thước trước khi muốn mua kệ tivi về nhà là điều đặc biệt cần thiết và quan trọng. Với phòng khách bị hạn chế về diện tích thì việc lựa chọn kệ tivi có kích thước lớn không phải là phương án phù hợp. Nó sẽ làm cho căn phòng trở nên hẹp hơn vì chiếm khá nhiều diện tích.

Ngoài ra khi chọn kích thước tivi cũng nên lưu ý đến phong thủy. Nên chọn kích thước phù hợp với mạng của gia chủ.

Kiểu dáng kệ tivi nên phù hợp với căn phòng

Ưu tiêu chọn kiểu dáng phù hợp với phòng khách. Nên chọn kiểu nhỏ gọn đơn giản cho những căn phòng không gian nhỏ. Ngược lại chọn kiểu dáng cầu kì và to hơn cho những căn phòng có không gian rộng để tạo nên sự sang trọng.

Còn đối với những gia chủ có sở thích nội thất theo hướng cổ điển có thể chọn kệ tivi màu trầm, thiết kế cổ điển, họa tiết nhiều,…

Ưu tiên kệ tivi đa năng

Sở hữu một chiếc kệ tivi lý tưởng đó chính là kệ tivi với nhiều công năng đa dạng. Chúng vừa có thể làm kệ tivi, vừa là một chiếc tủ trang trí hoặc là nơi cất giữ một vài món đồ,…

Bạn có thể sử dụng chiếc kệ tivi đa năng này để cất giữ tài liệu trong các ngăn kéo; đặt những vật dụng trang trí vào những ô vuông được thiết kế cho điều đó. Với những chiếc kệ như vậy, không chỉ làm cho căn phòng trở nên đẹp hơn; mà còn giúp tiết kiệm được một khoảng diện tích đáng kể trong việc sinh hoạt; đi lại trong gia đình.

Chiếc kệ phải phù hợp với tổng thể của ngôi nhà

Sự hài hoà tổng thể là yếu tố quyết định trong việc chọn lựa. Tổng thể giúp gia chủ thể hện được tính cánh, vẻ đẹp và nét tinh tế. Vì sao nói như vậy, việc bài trí vật dụng nội thất không thể làm một cách bừa bãi; nó cần được xem xét; cân nhắc và lựa chọn để có được sự phù hợp với các đồ nội thất khác. Với xu hướng nội thất hiện nay, nội thất gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu những năm gần đây. Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của chất liệu gỗ cùng chất lượng hoàn hảo là lí do mà đồ gỗ luôn có được sự quan tâm của khách hàng.

Việc kết hợp giữa bộ sản phẩm sofa gỗ tự nhiên, bàn trà và kệ tivi gỗ hiện đại; mang đến một không gian nội thất gỗ thời thượng thu hút mọi ánh nhìn.

Vài mẫu kệ tivi gỗ đẹp, chất lượng

KỆ TIVI HC 1M2 - SP613

 

Kệ tivi HC gỗ xoan đào SP613

 

Thông tin sản phẩm

Mã SP: 613

Giá cũ:3.200.000vnđ

Giá: 2.200.000 VNĐ Giảm:(31%)

Chất liệu : Xoan đào

Kích thước : 1m6, 1m8, 2m

KỆ TIVI HỒI CONG 1M6 - SP614

 

Kệ tivi HC gỗ xoan đào SP614

 

Thông tin sản phẩm

Mã SP: 614

Giá cũ:5.000.000vnđ

Giá: 3.400.000 VNĐ Giảm:(32%)

Chất liệu : Xoan đào

Kích thước : 1m6

KỆ TIVI NHÔ GIỮA XOAN ĐÀO 1M4 - SP619

 

Kệ tivi nhô giữa gỗ xoan đào - SP619

 

Thông tin sản phẩm

Mã SP: 619

Giá cũ:4.200.000vnđ

Giá: 2.600.000 VNĐ Giảm:(38%)

Chất liệu : Xoan đào

Kích thước : 1m4

TỦ TIVI VÒM CỔ 2,2 - SP174

 

Kệ tivi vòm cổ - SP174

 

Thông tin sản phẩm

Mã SP: 174

Giá cũ:8.100.000vnđ

Giá: 6.000.000 VNĐ Giảm:(26%)

Chất liệu : Xoan đào

Kích thước : 2m2

KỆ TIVI CỘT THỚT 2.2 - SP169

 

Kệ tivi cột thớt - SP169

 

Thông tin sản phẩm

Mã SP: 169

Giá cũ:6.400.000vnđ

Giá: 5.500.000 VNĐ Giảm:(14%)

Chất liệu : Xoan đào

Kích thước : 2m2

Mua kệ tivi ở đâu uy tín

Cơ sở Minh Quốc chuyên sản xuất và bán kệ tivi bằng gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà. Cơ sở có đội ngủ thợ tay nghề cao, kỹ thuật điêu luyện luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Những ưu đãi khi mua kệ tivi tại Minh Quốc bao gồm :

Bảo hành 5 năm 

Hỗ trợ lắp đặt miễn phí Toàn Quốc 

Giá gốc tại xưởng - Không qua trung gian

Chất liệu gỗ 100% TỰ NHIÊN 

Đặt hàng theo yêu cầu

Chống mối mọt, cong vênh, nứt tét...

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết hướng dẫn chọn mua kệ tivi của chúng tôi. Chúc bạn sẽ chọn được một chiếc kệ ưng ý nhất