Kệ Tivi HC 1m4 - SP613

  • Kệ Tivi HC 1m4 - SP613

  • Mã sản phẩm : 613
  • Giá : 2.600.000 đ
  • Giá cũ: 4.000.000đ
  • Lượt xem : 47234
  • Thêm vào giỏ hàng

Kệ Tivi HC 1m4 là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Không những tạo điểm nhấn cho phòng khách, kệ tivi HC (Hồi cong) gỗ xoan đào giá rẻ, phù hợp với mọi gia đình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về kệ tivi HC gỗ xoan đào cũng như cách đặt kệ tivi gỗ tự nhiên giá rẻ sao cho đúng phong thủy.

Chất liệu sản xuất của Kệ Tivi HC 1m4 - SP613

Kệ tivi HC gỗ xoan đào SP613 tại Đồ Gỗ Minh Quốc

Kệ tivi HC xoan đào được làm 100% từ gỗ xoan đào tự nhiên, mang lại vẻ đẹp và độ bền cao. Gỗ xoan đào có xuất xứ từ các rừng nhiệt đới ở Đông Nam Á (có cả Việt Nam). Những sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ xoan đào phù hợp với nhiều không gian và phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

Kệ tivi HC xoan đào được ưa chuộng với nhiều ưu điểm:

- Rắn chắc và cứng, có vân gỗ đẹp.

- Chịu nhiệt, chịu nén, chịu lực, chịu nước tốt

- Chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt: nắng, mưa, gió, lạnh.

- Ít cong vênh nứt nẻ theo thời gian.

- Khả năng chống mối mọt tốt.

Đặc điểm, cấu tạo của Kệ Tivi HC 1m4

Kệ tivi HC Gỗ Sồi với thiết kế độc đáo

Kệ tivi HC gỗ xoan đào được thiết kế theo hình dáng phẳng, kết hợp với ngăn cửa và hộc kéo tiện lợi cho việc chứa các vật dụng trong nhà. Kệ được chạm khắc tinh xảo, sắc nét với những đường nét hoa văn sống động. Màu nâu nhẹ cánh gián của gỗ xoan đào tự nhiên của gỗ giúp tôn lên vẻ đẹp trầm ấm, tinh tế trong gian phòng. Ngoài ra, những đường vân gỗ trên gỗ xoan đào còn là những điểm nhấn vô cùng tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp và sang trọng cho không gian. Kệ tivi gỗ xoan đào có kích thước 1m2 (ngoài ra còn có những kích thước khác như 1m2, 1m6, 1m8 hoặc có thể đặt hàng với kích thước khác). 

>> Xem thêm mẫu sản phẩm khác tại đây: https://dogotunhiengiare.com/ke-tivi-hoi-cong-1m6-sp614

Hướng dẫn đặt Kệ Tivi HC 1m4 đúng cách, hợp phong thủy.

Thứ nhất: cần chú ý đến mệnh của gia chủ

Điều đầu tiên cần lưu ý đó là mệnh của gia chủ. Khi đặt Kệ tivi HC gỗ xoan đào thì màn hình tivi nên hướng về phía đối diện với sofa của phòng khách vừa có thể giúp tư thế tốt khi sử dụng, vừa khiến cho tâm lý thoải mái. Là người thuộc hành Mộc thì không nên kê kệ theo hướng Đông vì Đông thuộc Mộc như vậy vị trí đặt kệ cho mộc đó là hướng Tây.

Thứ 2: hướng của người ngồi xem

Nếu người xem thuộc mệnh Thủy thì nên ngồi phía Bắc, hướng tivi về phía nam. Nếu người xem thuộc mệnh Mộc thì nên ngồi hướng Đông hoặc Đông Nam, như vậy vị trí đặt kệ tivi thích hợp chính là hướng đối diện với hướng Đông tức là hướng Tây.

Người xem mệnh Hỏa thì hướng Nam sẽ là hướng tốt để xem tivi, mệnh Kim thì ngồi hướng Tây, Tây Bắc, mệnh Thổ thì ngồi hướng Tây Nam và Đông Bắc.

Người mệnh Thủy là hành kim thì nên ngồi xem tivi tại hướng Tây và Tây Bắc. Người mệnh Hỏa có thể xem tivi ở hướng Đông và Đông Nam. Người mệnh Mộc thì nên ngồi hướng Bắc, mệnh Kim thì ngồi hướng Tây Nam, Đông Bắc, mệnh Thổ thì hướng Nam là hướng tốt nhất.

Vị trí phong thủy có ảnh hướng rất nhiều đến may mắn và tài lộc của gia chủ. Thế nên, khi xem tivi bạn nên xem xét mệnh của mình và hướng đặt tivi để mang lại nhiều thuận lợi cho mình nhé.

Lý do nên mua Kệ Tivi HC Gỗ Xoan tại Đồ gỗ Minh Quốc

Đồ gỗ Minh Quốc là cơ sở bán đồ nội thất Kệ tivi HC gỗ xoan đào uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng, bảo hành 5 năm. Với đa dạng các loại gỗ khác nhau được điêu khắc tinh xảo từ bàn tay các nghệ nhân, Đồ Gỗ Minh Quốc cho ra đời những sản phẩm chất lượng đến tay người dùng.

Mong rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về Kệ tivi HC gỗ xoan đào, giúp bạn chọn lựa cho mình một chiếc kệ tivi ưng ý và chất lượng nhất.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN