Kệ Tivi Kiểu Nhật Gỗ Sồi Lau Óc Chó 1M6 - SP601

  • Kệ Tivi Kiểu Nhật Gỗ Sồi Lau Óc Chó 1M6 - SP601

  • Mã sản phẩm : 601
  • Giá : 3.400.000 đ
  • Giá cũ: 5.000.000đ
  • Lượt xem : 18078
  • Thêm vào giỏ hàng

Kệ tivi kiểu nhật gỗ sồi lau óc chó là vật dụng hầu hết mỗi nhà phải có một trong các gia đình hiện nay. Không những tạo điểm nhấn cho phòng khách, kệ tivi gỗ sồi lau óc chó còn có độ bền cao qua thời gian. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về kệ tivi gỗ sồi lau óc chó cũng như cách đặt kệ tivi gỗ tự nhiên sao cho đúng phong thủy.

 

Chất liệu sản xuất của Kệ Tivi Kiểu Nhật Gỗ Sồi Lau Óc Chó 1m6 - SP601

Kệ tivi kiểu nhật gỗ sồi lau óc chó SP601 tại Đồ Gỗ Minh Quốc

 

Kệ tivi kiểu nhật gỗ sồi lau óc chó được làm 100% từ gỗ sồi lau óc chó tự nhiên, mang lại vẻ đẹp và độ bền cao. Gỗ sồi lau óc chó có xuất xứ chủ yếu ở một số tỉnh Việt Nam như: Tuyên Quang, hà Giang, Hoà Bình,... ,nước bạn Lào và cả ở Nam Phi. Những sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ sồi lau óc chó phù hợp với nhiều không gian và phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

Kệ tivi kiểu nhật gỗ sồi lau óc chó được ưa chuộng với nhiều ưu điểm:

- Là loại gỗ nhóm I nên rất quý và kết cấu gỗ sồi lau óc chó cứng, khó bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

- Càng sử dụng càng bóng đẹp.

- Chịu nhiệt, chịu nén, chịu lực, chịu nước tốt.

- Chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt: nắng, mưa, gió, lạnh.

- Ít cong vênh nứt nẻ theo thời gian.

- Khả năng chống mối mọt tốt.

 

Đặc điểm, cấu tạo của Kệ Tivi Gỗ Sồi Lau Óc Chó 1m6

 

Kệ tivi kiểu nhật gỗ sồi lau óc chó SP601 có thiết kế độc đáo

 

 

Kệ tivi kiểu nhật gỗ sồi lau óc chó được thiết kế theo hình dáng phẳng và cân đối hai bên, mẫu kệ tivi thường rất thấp và sát với mặt đất theo phong cách Nhật. Kệ được chạm khắc tinh xảo, sắc nét với những đường nét hoa văn sống động. Màu vàng nhạt tự nhiên của gỗ giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại, dễ phối màu cùng với với nhiều phong cách kiến trúc. Ngoài ra, những đường vân gỗ trên gỗ sồi lau óc chó còn là những điểm nhấn vô cùng tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian. Kệ tivi gỗ sồi lau óc chó có kích thước 1m6 (ngoài ra còn có những kích thước khác như 1m2, 1m4, 1m8 hoặc có thể đặt hàng với kích thước khác). Hiện mẫu kệ tivi kiểu nhật gỗ sồi lau óc chó SP601 kích thước 1m6 đang có mức giá 3.400.000đ (đã áp dụng giảm giá).

 

Hướng dẫn đặt Kệ Tivi Gỗ Sồi Lau Óc Chó 1m6 đúng cách, hợp phong thủy.

Thứ nhất: cần chú ý đến mệnh của gia chủ

Điều đầu tiên cần lưu ý đó là mệnh của gia chủ. Khi đặt Kệ tivi kiểu nhật gỗ sồi lau óc chó thì màn hình tivi nên hướng về phía đối diện với sofa của phòng khách vừa có thể giúp tư thế tốt khi sử dụng, vừa khiến cho tâm lý thoải mái. Là người thuộc hành Mộc thì không nên kê kệ theo hướng Đông vì Đông thuộc Mộc như vậy vị trí đặt kệ cho mộc đó là hướng Tây.

 

Thứ 2: hướng của người ngồi xem

Nếu người xem thuộc mệnh Thủy thì nên ngồi phía Bắc, hướng tivi về phía nam. Nếu người xem thuộc mệnh Mộc thì nên ngồi hướng Đông hoặc Đông Nam, như vậy vị trí đặt kệ tivi thích hợp chính là hướng đối diện với hướng Đông tức là hướng Tây.

Người xem mệnh Hỏa thì hướng Nam sẽ là hướng tốt để xem tivi, mệnh Kim thì ngồi hướng Tây, Tây Bắc, mệnh Thổ thì ngồi hướng Tây Nam và Đông Bắc.

Người mệnh Thủy là hành kim thì nên ngồi xem tivi tại hướng Tây và Tây Bắc. Người mệnh Hỏa có thể xem tivi ở hướng Đông và Đông Nam. Người mệnh Mộc thì nên ngồi hướng Bắc, mệnh Kim thì ngồi hướng Tây Nam, Đông Bắc, mệnh Thổ thì hướng Nam là hướng tốt nhất.

Vị trí phong thủy có ảnh hướng rất nhiều đến may mắn và tài lộc của gia chủ. Thế nên, khi xem tivi bạn nên xem xét mệnh của mình và hướng đặt tivi để mang lại nhiều thuận lợi cho mình nhé.

 

Lý do nên mua Kệ Tivi Gỗ Sồi Lau Óc Chó tại Đồ gỗ Minh Quốc

Đồ gỗ Minh Quốc là cơ sở bán đồ nội thất Kệ tivi kiểu nhật gỗ sồi lau óc chó uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng, bảo hành 5 năm. Với đa dạng các loại gỗ khác nhau được điêu khắc tinh xảo từ bàn tay các nghệ nhân, Đồ Gỗ Minh Quốc cho ra đời những sản phẩm chất lượng đến tay người dùng.

Mong rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về Kệ tivi kiểu nhật gỗ sồi lau óc chó, giúp bạn chọn lựa cho mình một chiếc kệ tivi gỗ sồi lau óc chó ưng ý và chất lượng nhất.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN