Những Mẫu Bàn Thờ Được Yêu Thích Nhất Với Giá Chỉ 4 Triệu Đồng

Những Mẫu Bàn Thờ Được Yêu Thích Nhất Với Giá Chỉ 4 Triệu Đồng

Các mẫu bàn thờ gia tiên ngày nay rất đa dạng và mẫu mã chất liệu cũng khác nhau, bàn thờ thường được đặt ở vị trí trang nghiêm, nơi cao nhất trong nhà để thể hiện lòng thành kính với tổ tiên. Những mẫu bàn thờ đẹp hiện nay có mức giá rất linh động cho khách hàng lựa chọn, có loại chỉ vài triệu đồng, có loại đến hàng chục triệu tuỳ mục đích thờ phụng và chất liệu tạo nên.

 

 

 

Mẫu tủ thờ gỗ tràm cẩn

 

 

 

Các mẫu tủ thờ hiện này thường được thiết kế cao vừa tầm 1 người trường thành để phù hợp trong việc hương khói. Đối với những gia đình khá giả họ thường dùng mẫu bàn thờ đẹp, án gian, sập thờ,… làm bằng gỗ quý, chạm khắc tinh xảo. Bàn thờ là nơi trang trọng nhất để những con cháu tỏ lòng thành kính, nơi xin lộc, cầu tài, cầu ấm no bình an cho cả chủ hộ.

 

 

 

Mẫu tủ thờ gỗ tràm

 

 

 

Dù cho cuộc sống hiện nay ngày càng hiện đại, mọi thứ ngày càng hỗ trợ tân tiến hơn cho con người, tuy nhiên phong cách thiết kế những mẫu bàn thờ, tủ thờ hiện này vẫn không hề thay đổi nhiều, vẫn không hề mất đi bản sắc văn hoá trong tôn giáo, tín ngưỡng và thờ phụng.

 

 

Mẫu bàn thờ mẹ con

 

 

 

Những Mẫu Bàn Thờ Đẹp 2020 Mới Nhất Và Tinh Tế Nhất Hiện Nay.

Dưới đây Đồ Gỗ Tự Nhiên Giá Rẻ xin giới thiệu những mẫu bàn thờ đẹp được khách hàng ưa chuộng rất nhiều. Hy vọng, gia chủ có thể chọn được mẫu bàn thờ đẹp, góp phần tạo nên sự trang nghiêm trong phòng thờ gia đình bạn

 

 

 

Mẫu Tủ Thờ 6 Chân

 

 

 

1) Mẫu bàn thờ đẹp treo tường hiện đại dành cho các hộ chung cư.

Mẫu bàn thờ đẹp treo tường gỗ tự nhiên đẹp phù hợp với trong việc thờ phụng ông Công ông Táo. Mặt hàng này là mẫu bàn thờ đẹp treo tường đang sẵn tại các hệ thống thuộc Đồ Gỗ Minh Quốc.

 

 

Mẫu bàn thờ đẹp

 

 

 

2) Các Mẫu Bàn Thờ Đẹp Nhiều Tầng.

Mẫu bàn thờ đẹp này sẽ phù hợp với gia đình thờ phụng vừa tín ngưỡng vừa tổ tiên, tầng cao nhất trên cùng sẽ thờ Phật, tầng dưới sẽ thờ Tổ Tiên. Thiết kế tương đối gọn, nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn theo không gian và phong thuỷ gia đình như 107cm, 127cm, 134 cm, 154 cm. Vì vậy đây cũng chính là mẫu bàn thờ đẹp đang được nhiều gia đình ưa chuộng bấy giờ.

 

 

 

Mẫu bàn thờ 3 cấp

 

 

 

Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ biết thêm một số thông tin và chọn được cho phòng thờ gia đình 1 mẫu bàn thờ ưng ý nhật!