Tam Đa PLT gỗ Cẩm - SP387

  • Tam Đa PLT gỗ Cẩm - SP387

  • Mã sản phẩm : 387
  • Giá : 3.000.000 đ
  • Giá cũ: 5.000.000đ
  • Lượt xem : 5829
  • Thêm vào giỏ hàng

Thông số kỹ thuật Tam Đa PLT Gỗ Cẩm - SP387

Tên sản phẩm: Tam Đa PLT Gỗ Cẩm.

Mã sản phẩm SP387.

Chất liệu: Gỗ Cẩm.

Kích Thước : 10x24cm.

Tam Đa PLT Gỗ Cẩm

Ý nghĩa của Tam Đa PLT Gỗ Cẩm - SP387

- Tam Đa PLT Gỗ Cẩm - SP387 bao gồm: Phúc – Lộc – Thọ là 3 vị thần xuất hiện từ văn hoá Trung Hoa, 3 vị thần thường gắn kết với nhau không thể tách rời.

- Ông Phúc: Quan niệm khi xưa rằng nhà đông con thì nhà sẽ rất có phúc, cho nên trên tượng Ông Phúc thường sẽ có đứa trẻ nắm tay Ông Phúc hoặc nhiều đứa trẻ vây quanh. Ổng Phúc là sự tượng trưng cho may mắn và tốt lành.

- Ông Lộc : Theo truyền thuyết kể rằng trước đây ông làm quan ở triều đình, ông có rất là nhiều tiền của sống ở thời Thục Hán, ông thường mặc áo xanh lục, tay cầm “cái như ý” . Ông Phúc tượng trưng cho sự giàu có thịnh vượng.

- Ông Thọ: Gắn liền với hình ảnh ông lão tóc bạc và râu bạc trắng, tay thường cầm quả đào, cây gậy thường buộc thêm quả hồ lô. Ông Thọ tượng trưng cho sự trường thọ bất tử.

Nên mua Tam Đa PLT Gỗ Cẩm - SP387 không?

Tượng tam đa PLT Gỗ Cẩm – SP387 tượng trưng cho sự phú quý, may mắn, sống thọ. Tuỳ theo mỗi gia đình theo quan niệm mà có cách thờ giống nhau, Đồ Gỗ Minh Quốc sẽ gợi ý nhỏ cho bạn nên để Tượng Tam Đa PLT Gỗ Cẩm – SP387 ở những nơi trang nghiêm và kết hợp theo đó là nên để trên bàn thờ hoặc tủ thờ sẽ tăng thêm vẻ trang nghiêm cho tượng nhé!!

SẢN PHẨM LIÊN QUAN