Tủ Áo Gỗ Hương Đá 4 Cửa - SP148

  • Tủ Áo Gỗ Hương Đá 4 Cửa - SP148

  • Mã sản phẩm : 148
  • Giá : 15.000.000 đ
  • Giá cũ: 19.000.000đ
  • Lượt xem : 12211
  • Thêm vào giỏ hàng

Thông tin chi tiết sản phẩm: Tủ Áo Gỗ Hương Đá 4 Cửa - SP148.

Với sự vững mạnh nhanh chóng của thị trường nội thất thời nay, những sản phẩm mới liên tiếp có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của ta. Trong phòng ngủ, tủ áo quần là vật dụng không thể nào thiếu đi đúng không ạ? Không gian gọn gàng hơn, sạch sẽ và tinh tế hơn là nhờ vào chiếc tủ quần áo. Với những điểm tốt của mình, Tủ áo Gỗ Sồi Đức 2 Hộc Kéo 4c - SP148 sẽ là một sự tuyển lựa thích hợp mà bạn chớ có bỏ qua nhé. 

 

Tên sản phẩm: Tủ Áo Gỗ Hương Đá 4 Cửa - SP148.

Mã sản phẩm: 148.

Chất liệu: Gỗ Hương Đá (Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp).

Kích thước: 2m x2m1.

Cấu tạo gồm: 4 cánh và có thêm 2 học kéo.

Màu sắc: nâu đỏ.

Bảo hành: 5 năm.

 

Tủ Áo Gỗ Hương Đá 4 Cửa - SP148

 

Tủ áo Gỗ Sồi Đức 2 Hộc Kéo 4c - SP148 Có Đặc Điểm Gì Nổi Trội?

Do được làm từ loại gỗ sồi Đức cao cấp cho nên độ bền của Tủ quần áo Gỗ Sồi Đức 2 Hộc Kéo 4c - SP148 này là cực kì cao. Do được tẩm sấy và được xử lý rất kỹ càng nhờ vào công nghệ tân tiến nhất hiện nay và cũng cẩn thận cho nên đã khắc phục được các điểm yếu chung của gỗ tự nhiên đó chính là dễ bị co ngót và cong vênh. Giờ thì quý khách cũng đã có thể an tâm và sử dụng rồi nhé!

Bên cạnh đó, Tủ áo Gỗ Sồi Đức 2 Hộc Kéo 4c - SP148 này cũng còn có khả năng chống sâu bệnh và sẽ kháng được cả những loại mối mọt do đó giúp sản phẩm luôn luôn bền chắc đẹp theo thời gian năm tháng và nếu như vệ sinh tủ thì ta cũng không mấy quá nhiều thời gian đâu ạ, rất tiện lợi nhanh và gọn.

Sở hữu màu sắc tương đối sáng thế nên sự sang trọng và tính tế nhất Tủ áo Gỗ Sồi Đức 2 Hộc Kéo 4c - SP148 này đều có là điều hiển nhiên. Phù hợp với những ngôi nhà và không gian hiện đại lẫn tân cổ điển đấy ạ. 

Lý Do Bất Ngờ Làm Bạn Phải Mua Ngay Tủ áo Gỗ Sồi Đức 2 Hộc Kéo 4c - SP148.

Chúng tôi, Đồ Gỗ Minh Quốc với hơn 10 năm trong nghề nội thất gỗ này sự uy tín và chất lượng đều được do khách hàng đánh giá qua sự phục vụ tận tình tận tâm của chúng tôi. Đảm bảo và cam kết bảo hành vận chuyển cho quý khách và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách ạ. 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN