Tủ Đầu Giường Xoan Đào 3 Hộc Trơn - SP139

  • Tủ Đầu Giường Xoan Đào 3 Hộc Trơn - SP139

  • Mã sản phẩm : 139
  • Giá : 1.700.000 đ
  • Giá cũ: 3.000.000đ
  • Lượt xem : 8373
  • Thêm vào giỏ hàng

Thông số kỹ thuật Tủ Đầu Giường Xoan Đào 3 Hộc Trơn - SP139

Tên Sản Phẩm: Tủ Đầu Giường Xoan Đào 3 Hộc Trơn.

Mã sản phẩm: SP139.

Chất liệu: Gỗ xoan đào.

Quy cách: 3 hộc kéo.

Giá ưu đãi: 1.700.000vnđ.

 

Tủ Đầu Giường Xoan Đào 3 Hộc Trơn - SP139

Cấu tạo sản phẩm Tủ Đầu Giường Xoan Đào 3 Hộc Trơn - SP139

- Thiết kế tạo hình từ gỗ xoan đào với màu sắc từ đỏ nâu đến màu cánh gián, Tủ Đầu Giường Xoan Đào 3 Hộc trơn gồm 3 hộc kéo bằng nhau trải dài đều tủ. Hộc kéo được làm tay nắm âm kín đáo làm nổi bật lên nền gỗ chung quanh thay vì dùng tay nắm. Gỗ xoan đào với nhiều tính chất quý như bền màu, dùng lâu màu sẽ đậm hơn, chịu nhiệt chịu lực tốt, ít khi bị mối mọt tấn công.

Điểm nổi bật cảu Tủ Đầu Giường Xoan Đào 3 Hộc Trơn - SP139

Nổi bật nhất về công dụng chính là khoảng không rất lớn, với 3 hộc kéo thì hầu như tất cả vật dụng có kích thước vừa phải sẽ lưu giữ được, và làm xung quanh phòng ngủ gọn gàng, sạch sẽ.

Gỗ xoan đào được gia công chi tiết cho bề mặt mịn màng khi chạm vào, không như những sản phẩm khác có thể sẽ sốc tay khi không cẩn thận lướt qua.

Có nên mua Tủ Đầu Giường Xoan Đào 3 Hộc Trơn - SP139 tại Đồ Gỗ Minh Quốc không?

Ngoài những tiêu chí chính như Tủ Đầu Giường phải bền, rẻ, đẹp thì bên cạnh đó Đồ Gỗ Minh Quốc còn tư vấn sản phẩm trước khi mua hàng kỹ lưỡng để khách hàng không gặp bất kỳ trở ngại nào về không gian, diện tích sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm bảo hành 5 năm chống mọt, cong vênh, co ngót (không bảo hành mối phát sinh trong quá trình sử dụng).

Chính sách vận chuyển miễn phí và lắp đặt miễn phí luôn. (*Áp dụng với khách có địa chỉ cùng với chi nhánh đang mua sản phẩm)

Hy vọng qua bài viết này bạn đọc có thể cảm nhận được công dụng cần thiết nhất của Tủ quần áo trong mỗi gia đình và mua sắm cho gia đình mình nhé.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN