Tủ Dép Xoan Đào Cao 2 Cửa - SP65

  • Tủ Dép Xoan Đào Cao 2 Cửa - SP65

  • Mã sản phẩm : 65
  • Giá : 2.500.000 đ
  • Giá cũ: 3.000.000đ
  • Lượt xem : 3403
  • Thêm vào giỏ hàng

Thông tin sản phẩm Tủ Dép Xoan Đào Cao 2 Cửa

Tên Sản Phẩm: Tủ Dép Xoan Đào Cao 2 Cửa.

Mã Sản Phẩm: SP65.

Chất liệu: Gỗ Xoan Đào Tự Nhiên.

Kích thước: 0,8m (Ngang) x 1,1m (Cao).

 

Tủ Dép Xoan Đào Cao 2 Cửa - SP65

 

Cấu tạo của Tủ Dép Xoan Đào Cao 2 Cửa

Chi tiết trên cửa của Tủ Dép Xoan Đào Cao 2 Cửa được tiện hoa văn đơn giản và đối xứng 2 bên.

Tủ dép loại cao đến 110cm nên vừa có thể thiết kế cánh và hộc kéo. Với 3 ngăn lớn và hộc kéo, khách hàng có thể thoải mái để giày dép của gia đình mình.

Chất liệu gỗ sồi bền màu, vân gỗ đẹp tự nhiên, thiết kế đầu mối nối bền chắc làm tuổi thọ tủ để dép rất lâu theo thời gian.

Tủ Dép Xoan Đào Cao 2 Cửa - SP65

Điểm nổi bật của Tủ Dép Xoan Đào Cao 2 Cửa

Với kích thước ngang vừa phải (chỉ 0,8m), thay vào đó tủ để dép xoan đào cao 2 cửa được thiết kế cao hơn (lên đến 1,1m) giúp việc tận dụng không gian theo chiều cao tốt hơn, giảm bớt không gian trong phòng.

Chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên với tông màu sẩm, chi tiết đục hoa đối xứng theo từng mảng lớn vừa mang tính thẩm mỹ, vừa giúp thông thoáng giày dép bên trong hơn. Nhìn chung thì tủ để dép xoan đào cao 2 cửa phù hợp với nhiều gia đình hiện nay!

Mua tủ để dép xoan đào cao 2 cửa tại Đồ Gỗ Minh Quốc sẽ được lợi ích gì?

Đầu tiên phải nói đến chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chí: Bền, đẹp và phù hợp với túi tiền khách hàng. Tủ dép xoan đào cao 2 cửa còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà khách hàng. Chưa hết, nếu trong quá trình sử dụng gặp bất cứ vấn đề gì về lỗi nhà sản xuất, tủ giày dép sẽ được bảo hành 5 năm tại nhà khách hàng. Thật tuyệt vời phải không nào?

Đừng ngận ngại liên hệ với chúng tôi với thông tin bên dưới khi khách hàng có nhu cầu sở hữu cho gia đình 1 chiếc tủ dép xoan đào cao 2 cửa nhé!

SẢN PHẨM LIÊN QUAN