Tủ Quần Áo Cao 2 Tầng Xoan Đào 4C - SP152

  • Tủ Quần Áo Cao 2 Tầng Xoan Đào 4C - SP152

  • Mã sản phẩm : 152
  • Giá : 14.000.000 đ
  • Giá cũ: 15.500.000đ
  • Lượt xem : 5764
  • Thêm vào giỏ hàng

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm: Tủ Quần Áo Cao 2 Tầng Xoan Đào 4C - SP152.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên không phải chỉ có bền mà còn giúp cho không gian sang trọng hơn rất nhiều. Kế bên đấy là chất liệu gỗ với nguồn gốc chính cóng ngoài tự nhiên còn càng tạo thêm cảm giác thân thiện với môi trường và chúng tôi Đồ Gỗ Minh Quốc xin giới thiệu sản phẩm Tủ Quần Áo Cao 2 Tầng Xoan Đào 4C - SP152 cùng theo dõi nhé!

Tên sản phẩm: Tủ Quần Áo Cao 2 Tầng Gỗ Sồi Chớp 4C - SP150.

Mã sản phẩm: 152.

Chất liệu: Gỗ Xoan (Gỗ Tự Nhiên).

Kích thước : 2m x 2m6.

Cấu tạo gồm: 4 cánh 1 hộc kéo và 4 học tủ nhỏ kiểu mở.

Màu sắc: nâu đỏ.

Bảo hành 5 năm.

 

Tủ Quần Áo Cao 2 Tầng Gỗ Sồi Chớp 4C - SP150

Đặc Điểm Gì Khiến Tủ Quần Áo Cao 2 Tầng Xoan Đào 4C - SP152 Được Ưa Thích?

Màu sắc của Tủ Quần Áo Cao 2 Tầng Xoan Đào 4C - SP152 tạo cảm giác như đang trong một không gian hoàng gia rất sang trọng và cực kì dễ chịu, lựa chọn mua chiếc tủ này là sự hoàn hảo để giúp cho không gian phòng ngủ được ngủ ngon và bình yên hơn.

Tủ quần áo hiện nay có vô số chất liệu, tùy thuộc vào sở thích, kinh phí và nhu cầu mà quý khách chọn lựa sao cho phù hợp với gia đình mình. Nhưng chúng tôi khuyên bạn quý khách nên mua chất liệu bằng gỗ vì độ bền của nó là không còn gì để chê, trải qua biết bao nhiêu công đoạn, tẩm sấy, cắt, đục, khoét qua những công nghệ hiện đại nhất bây giờ mà chúng tôi đang sở hữu. Vì thế mà những nhược điểm của gỗ cũng không còn nữa nhưng vẫn giúp được màu sắc và vân gỗ tự nhiên nhất và sử dụng bền bỉ theo năm tháng.

Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Tủ Quần Áo Cao 2 Tầng Xoan Đào 4C - SP152.

Tủ Quần Áo Cao 2 Tầng Xoan Đào 4C - SP152 được làm từ gỗ xoan đào nên khả năng chống ẩm và thẩm thấu không chỉ bảo đảm độ bền mà nó còn đem đến trải nghiệm tốt nhât cho khách hàng khi sử dụng.

Chúng tôi Đồ Gỗ Minh Quốc có tất cả các mẫu mã kiểu dáng không chỉ riêng Tủ Quần Áo Cao 2 Tầng Xoan Đào 4C - SP152 mà còn rất nhiều những sản phẩm khác có kích thước khác nhau như 2 buồng, 3 buồng, 4 buồng, 6 buồng,…. Phù hợp và dễ dàng lựa chọn cho nhiều căn phòng lớn nhỏ khác nhau.

Ngại gì không mua? Chế độ ưu đãi, vận chuyển và lắp đặt, bảo hành Hãy đến với Minh Quốc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.!

SẢN PHẨM LIÊN QUAN