TOP 10 mẫu tủ quần áo gỗ 4 cánh được ưa chuộng trong năm 2022

Tủ quần áo gỗ 4 cánh là một trong những dòng sản phẩm bán khá chạy. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ top 10 mẫu được ưa chuộng trong năm 2020.

Mục lục
  • Ưu điểm của tủ quần áo gỗ 4 cánh
  • 10 mẫu tủ quần áo gỗ 4 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Tủ quần áo sồi 4 cánh pano - SP546
  • Tủ quần áo gỗ 4 cánh sồi chớp - SP155
  • Tủ quần áo xoan đào 4 cánh LS - SP548
  • Tủ quần áo gỗ 4 cánh xoan đào - SP416
  • Tủ quần áo xoan đào trơn 4C2H - SP406
  • Tủ áo gỗ sồi Đức 2 hộc kéo 4C - SP148
  • Tủ quần áo cao 2 tầng gỗ sồi 4C - SP151
  • Tủ quần áo cao 2 tầng gỗ sồi chớp 4C - SP150
  • Tủ quần áo cao 2 tầng xoan đào 4C - SP152
  • Tủ gỗ 4 cánh MDF
  • Lý do nên mua tủ đựng quần áo gỗ 4 cánh tại Minh Quốc
  • Ưu điểm của tủ quần áo gỗ 4 cánh

    Tủ quần áo được xem là một “bảo bối” giúp bảo quản quần áo tốt hơn, đồng thời hỗ trợ để phòng ngủ được gọn gàng, ngăn nắp. Một việc hết sức quan trọng khi mua tủ là chọn kích thước để làm sao nếu đem cất hết những quần áo cần thiết thì không tạo áp lực quá tải cho tủ. Với những ai có quá nhiều đồ hay phải dùng chung tủ với người khác thì tủ quần áo gỗ 4 cánh là lựa chọn đúng đắn. Chiều rộng tủ vào khoảng 2m nên khá rộng rãi và có thể chứa được số lượng lớn quần áo.

    Ngoài ra, tủ được làm bằng chất liệu gỗ nên vững chắc và bền hơn so với một số chất liệu khác như nhựa, inox… Về màu sắc có thể không đa dạng như những chất liệu khác nhưng tủ gỗ vẫn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất và tạo cảm giác bình dị, ấm cúng cho phòng ngủ.

    Riêng với tủ quần áo gỗ 4 cánh của Đồ gỗ Minh Quốc, chúng được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên. Chính vì vậy, tuổi thọ sản phẩm cao, nếu người dùng biết cách bảo quản có thể lên tới vài chục năm. Gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực tốt nên hầu như rất ít biến dạng khi treo hoặc đặt nhiều quần áo. Đối với sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên còn có thể chạm khắc nên giúp nó trông bắt mắt, ấn tượng hơn. Mặt khác, các vân gỗ tự nhiên khá đẹp, làm tăng tính thẩm mỹ cho tủ.

    10 mẫu tủ quần áo gỗ 4 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay

    Tủ quần áo sồi 4 cánh pano - SP546

     

    Tủ quần áo sồi 4 cánh pano - SP546

     

    Tủ quần áo gỗ 4 cánh SP546 sử dụng chất liệu gỗ sồi chất lượng, màu sắc tươi sáng, các vân gỗ đa dạng và đẹp. Tủ tuy có một vài họa tiết ở giữa nhưng không quá cầu kỳ, phù hợp với những không gian hiện đại. Kích thước của tủ là 2m x 2m1. Hiện tại, Đồ gỗ Minh Quốc đang có chương trình ưu đãi đặc biệt.

    Tủ quần áo gỗ 4 cánh sồi chớp - SP155

     

     

    Tủ quần áo gỗ 4 cánh SP155

     

    Tủ SP155 khá giống với tủ SP546 về mặt chất liệu gỗ, kích thước và kiểu dáng. Tuy nhiên, tủ SP155 sử dụng dạng cửa lá sách ở hai cánh giữa. Màu sắc tủ có ánh nâu nhiều hơn so với tủ SP546. Kích thước khá rộng 2m x 2m, phân chia nhiều ngăn học tủ để tiện cho việc sắp xếp quần áo. 

    Tủ quần áo xoan đào 4 cánh LS - SP548

     

     

    Tủ quần áo gỗ 4 cánh SP548

     

    Tủ quần áo SP548 thì khá giống với tủ SP155 nhưng lại sử dụng chất liệu gỗ khác. SP548 làm bằng gỗ xoan đào nên có màu sẫm hơn, có độ bóng đẹp. Kích thước tủ cũng là 2m x 2m1 nhưng vì dùng chất liệu khác nên giá thành của tủ cũng thay đổi.

    Tủ quần áo gỗ 4 cánh xoan đào - SP416

     

     

    Tủ treo quần áo gỗ 4 cánh SP416

     

    Tủ quần áo SP416 cũng là một sản phẩm thuộc nhóm tủ làm từ gỗ xoan đào nên màu sắc và vân gỗ tự nhiên vốn đã khá thu hút. Ở phần trên cùng có chạm khắc những họa tiết hoa đơn giản, tinh tế, giúp tăng phần ấn tượng. Kích thước tủ là 2m x 2m1, giống với đa số với các tủ 4 cánh của Đồ gỗ Minh Quốc.

    Tủ quần áo xoan đào trơn 4C2H - SP406

     

     

    Tủ quần áo gỗ có 4 cánh SP406

     

    Tủ xoan đào SP406 gồm 4 cánh và 2 hộc kéo ở giữa. Thiết kế của tủ SP406 khá đơn giản nhưng nhờ màu sắc và độ bóng nên tạo cảm giác sang trọng, trang nhã. Phủ 5 lớp PU giúp cho tủ quần áo gỗ 4 cánh được sử dụng lâu bền hơn theo thời gian, ngoài ra còn chống mối mọt, vết nứt. Kích thước tủ xoan đào SP406 là 2m x 2m1. 

    Tủ áo gỗ sồi Đức 2 hộc kéo 4C - SP148

     

     

    Tủ quần áo gỗ SP148

     

    Tủ gỗ SP148 được thiết kế giống như tủ SP406 nhưng khác chất liệu gỗ. Tủ gỗ 4 cánh SP148 được làm từ gỗ sồi Đức nên có độ bền cao, khả năng chịu ngoại lực cao. Màu gỗ tươi sáng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ. Kích thước tủ gỗ sồi SP148 là 2m x 2m1 dành cho những gia đình có không gian căn phòng rộng, khách hàng có thể yêu cầu đặt kích thước tùy ý để phù hợp với diện tích của ngôi nhà . 

    Tủ quần áo cao 2 tầng gỗ sồi 4C - SP151

     

     

    Tủ chứa quần áo gỗ 4 cánh SP151

     

    Thông thường các tủ treo quần áo gỗ 4 cánh của Đồ gỗ Minh Quốc chỉ cao 2m1 nhưng tủ SP151 cao tới 2m6 và được chia làm 2 tầng. Ở bề mặt bên ngoài tủ có các đường vân gỗ sắc nét tạo sự thu hút cho sản phẩm. Màu tủ nâu nhạt, dễ dàng phối với các nội thất phong cách hiện đại. 

    Tủ quần áo cao 2 tầng gỗ sồi chớp 4C - SP150

     

     

    Tủ móc quần áo gỗ 4 cánh SP150

     

    Tủ SP150 lại là một sản phẩm tủ quần áo cao 2 tầng và cũng sử dụng gỗ sồi màu sắc tương tự như tủ SP151. Điểm khác biệt là có hai cửa lá sách ở giữa giúp phần không gian bên trong tủ được thoáng khí. Kích thước đa dạng khách hàng tự do lựa chọn như 2m6,2m4… (có thể đặt theo yêu cầu của khách hàng). Với chất gỗ 100% tự nhiên, chống mối mọt, cồng vềnh, tuổi thọ trên 20 năm nếu quý khách sử dụng đúng cách. 

    Tủ quần áo cao 2 tầng xoan đào 4C - SP152

     

     

    Tủ đựng quần áo gỗ 4 cánh SP152

     

    Sản phẩm tiếp theo trong top 10 mẫu tủ quần áo gỗ 4 cánh cũng là tủ dạng cao 2 tầng. Thiết kế, kích thước 2m6 hoàn toàn y hệt tủ SP150 nhưng do sử dụng loại gỗ xoan đào nên tủ có màu nâu hồng và bóng đẹp. Các vân gỗ dạng hình elip hoặc hình vân núi xếp chồng nhau, khá bắt mắt.Với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng gỗ, đảm bảo 100% gỗ tự nhiên, thời gian sử dụng lâu bền lên đến 25, không hao mòn theo thời gian.

    Tủ gỗ 4 cánh MDF

     

    Ngoài các loại gỗ tự nhiên thì MDF cũng là chất liệu được sử dụng khá nhiều để chế tạo tủ quần áo. Gỗ MDF có thể sơn nhiều màu nên tạo ra nhiều lựa chọn về màu sắc tủ. Tuy nhiên, tủ gỗ MDF sẽ không cứng chắc bằng tủ gỗ tự nhiên và nhanh bị cong vênh khi gặp nước.

    Lý do nên mua tủ đựng quần áo gỗ 4 cánh tại Minh Quốc

    Tủ đựng quần áo gỗ 4 cánh của Đồ gỗ Minh Quốc đa dạng mẫu mã để khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho không gian của mình. Tất cả các tủ quần áo đều đáp ứng 3 tiêu chí bền - đẹp - rẻ:

    • Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên 100% để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao.
    • Thiết kế, kiểu dáng tủ đẹp, hiện đại.
    • Công ty có xưởng sản xuất, không qua trung gian nên giá bán ra là giá tận xưởng.

    Ngoài ra, nếu bạn ở tại các tỉnh có chi nhánh của Đồ gỗ Minh Quốc sẽ được miễn phí phí giao hàng. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều có thời hạn bảo hành dài, lên tới 5 năm.

    Bạn đã chọn được chiếc tủ treo quần áo gỗ 4 cánh yêu thích cho mình chưa? Hãy gọi đến hotline 0962 644 171 - 0359 163 685 để chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Tham khảo nhiều mẫu tủ cũng như nội thất liên qua vuy lòng truy cập website dogotunhiengiare.com

    Xem thêm: TOP 10 mẫu tủ quần áo bằng gỗ đẹp, giá rẻ