Top 10 mẫu tủ quần áo gỗ cửa lùa đáng mua nhất năm nay

Tủ quần áo gỗ cửa lùa là sản phẩm nội thất ngày càng được khách hàng ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ, tối ưu hóa không gian và rất tiện lợi. Bạn đang ấp ủ dự định mua một chiếc tủ quần áo cửa lùa bằng gỗ nhưng chưa biết chọn mẫu nào? Đừng quá lo lắng, hãy cùng Đồ gỗ Minh Quốc khám phá những mẫu tủ quần áo cửa lùa gỗ đẹp ngay dưới đây nhé.

Tủ quần áo gỗ cửa lùa màu trắng thanh lịch

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa màu trắng thanh lịch

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa màu trắng có thiết kế dạng cửa trượt 2 cánh, cao đụng trần. Nhờ đó tủ giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian để chứa đồ. Màu trắng thanh lịch phối cùng màu gỗ viền tươi tắn giúp cho căn phòng trở nên trẻ trung và hiện đại. Tủ được thiết kế với kích thước gọn nhẹ, tiện dụng có thể đặt trong mọi không gian nội thất.

 

Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh màu gỗ phối trắng

 

Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh màu gỗ phối trắng

 

Mẫu tủ quần áo gỗ cửa lùa này được cấu tạo 2 cánh, có tích hợp thêm kệ trưng bày, giúp cho gia chủ có thể thoải mái trang trí thêm phụ kiện để “thổi hồn” sức sống cho căn phòng. Sản phẩm được thiết kế với màu nâu gỗ chủ đạo, phối với màu trắng bắt mắt tạo nên vẻ đẹp ấm áp cho không gian.

Mẫu tủ có kích thước tương đối rộng, có thể đựng được nhiều quần áo, đồ dùng quan trọng. Tuy nhiên, nếu căn hộ của bạn không quá rộng cũng đừng quá lo lắng, Minh Quốc sẽ gia công theo kích thước mà bạn mong muốn.

 

Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh gỗ sồi

 

Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh gỗ sồi

 

Gỗ sồi là loại gỗ tự nhiên bền đẹp, vân gỗ sáng và giá thành phải chăng, được ứng dụng trong sản xuất nhiều đồ nội thất. Thiết kế tông màu nâu sang trọng, ấm cúng, đặc biệt phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Mẫu tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh lùa có màu gỗ tự nhiên sang trọng, ấm cúng. Thiết kế 2 kiểu tay nắm lạ mắt giúp không gian phòng thêm thu hút.

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa có nhiều ngăn nhỏ

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa có nhiều ngăn nhỏ

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ bên trong giúp tối ưu hóa diện tích cất trữ, đảm bảo đồ đạc được sắp xếp một cách ngăn nắp, gọn gàng. Sản phẩm có màu nâu gỗ tự nhiên bắt mắt.

Chất liệu gỗ tự nhiên 100% bền đẹp qua thời gian. Thêm vào đó là kích thước đa dạng, bạn có thể thoải mái đặt làm mẫu tủ này với kích thước mong muốn.

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa có kệ góc

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa có kệ góc

 

Mẫu tủ có kệ góc là sản phẩm “cháy hàng” trên thị trường nhờ tính tiện dụng và thẩm mỹ cao. Sườn bên của tủ được tích hợp thêm 1 kệ trang trí bo cạnh, giúp bạn thoải mái đựng những vật dụng nho nhỏ, xinh xinh cho căn phòng sinh động hơn.

Thiết kế tông màu trắng phối nâu sang trọng vô cùng thích hợp cho các gia đình hiện đại. Chất liệu gỗ tự nhiên thanh lịch, vân gỗ sáng đẹp.

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa 3 gian

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa 3 gian

 

Đây là mẫu tủ quần áo gỗ cửa lùa kết hợp ăn ý giữa cửa lùa và cửa mở. Tủ có thiết kế gồm 2 cánh cửa lùa nằm hai bên, ở giữa có một ngăn lớn đứng và 3 ngăn kéo nhỏ gọn. Màu sắc của sản phẩm là màu gỗ sáng, toát lên vẻ hiện đại, sang trọng. Chất liệu gỗ tự nhiên 100%, kích thước đa dạng.

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa kèm gương soi

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa kèm gương soi

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa kèm gương soi ngoài chức năng đựng quần áo còn giúp người dùng ngắm nhìn, chỉnh trang y phục trước khi ra ngoài. Sự tích hợp này rất tiện lợi và tiết kiệm. Sản phẩm bắt mắt với màu vân gỗ sáng đẹp.

Thiết kế màu nâu sáng sang trọng cùng với vân gỗ tự nhiên ấn tượng. Bạn có thể đặt mẫu tủ này với kích thước phù hợp với thiết kế căn phòng của mình.

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa màu tím ghi hiện đại

 

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa màu tím ghi hiện đại

 

Màu tím ghi trở thành xu hướng “hot” trong thiết kế nội thất những năm gần đây. Mẫu tủ cửa lùa màu tím ghi sẽ làm nổi bật căn phòng, giúp không gian trở nên cuốn hút, thanh lịch và đậm chất trang nhã.

Chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng sẽ giúp nâng tầm giá trị nội thất trong cả căn hộ của bạn. Tủ có kích thước chuẩn vừa vặn với các căn hộ trung bình.

 

Tủ quần áo cửa lùa gỗ tự nhiên chạm họa tiết

 

Tủ quần áo cửa lùa gỗ tự nhiên chạm họa tiết

 

Cũng là mẫu tủ quần áo gỗ cửa lùa 2 cánh thông thường, nhưng nhờ có thiết kế chạm khắc họa tiết hoa bắt mắt ở cửa tủ nên sản phẩm sẽ ghi thêm điểm độc đáo, sang trọng.

Thiết kế màu nâu đen ấn tượng vô cùng phù hợp với các căn hộ theo xu hướng nội thất hiện đại, tối giản. Chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng, bền đẹp.

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa phối màu lạ mắt

 

Tủ quần áo gỗ cửa lùa phối màu lạ mắt

 

Màu vàng chanh lạ mắt kết hợp ăn ý với tone xám và trắng giúp không gian trẻ trung, năng động và hiện đại. Tủ được gia công cẩn thận theo kích thước mà khách hàng lựa chọn. Cùng với đó là chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, chống mối mọt tốt qua thời gian.

Sau khi tham khảo top 10 bộ tủ quần áo gỗ cửa lùa đáng mua nhất phía trên, mong rằng quý độc giả sẽ có thêm gợi ý hữu ích. Nếu quý khách muốn sở hữu những sản phẩm như thế có thể liên hệ tại website https://dogotunhiengiare.com/ của cơ sở đồ gỗ Minh Quốc. Hoặc gọi 0962 644 171 để được hỗ trợ. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!