Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 2 Cánh - SP627

  • Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 2 Cánh - SP627

  • Mã sản phẩm : 627
  • Giá : 5.600.000 đ
  • Giá cũ: 7.000.000đ
  • Lượt xem : 19832
  • Thêm vào giỏ hàng

Thông tin chi tiết sản phẩm: Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 2 Cánh - SP627.

Do nhu cầu tiêu dùng của các hộ gia đình tăng cao nên hiện giờ có Tủ quần áo Gỗ Sồi 2 Cánh - SP627 được thành lập để phục vụ nhu cầu đó.

Tên sản phẩm: Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 2 Cánh - SP627.

Mã sản phẩm: 627.

Chất liệu: Gỗ Sồi Tự Nhiên.

Kích thước : 1m2 x2m1.

Cấu tạo gồm: 2 cánh, 1 học kéo.

Màu sắc: Nâu trắng.

Bảo hành 5 năm.

 

Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 2 Cánh - SP627

 

Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 2 Cánh - SP627 Có Những Đặc Điểm Gì Nổi Trội?

Gỗ sồi là mẫu mang tính chất gỗ nhẹ, rất thuận lợi trong quá trình thi công, lắp đặt. Gỗ sở hữu độ bám dính cao, chịu máy tốt, là một loại gỗ cứng, có khả năng chịu xoắn lực cao với màu sắc đẹp và tuyến vân gỗ cực kì ấn tượng.

Khi Tủ quần áo Gỗ Sồi 2 Cánh - SP627 được đóng từ chính chất liệu gỗ sồi nga này chúng tôi đã xử lý trên hầu hết mọi thứ trên kỹ thuật cao bây giờ, khó có hiện tượng nứt nẻ hay mối mọt ăn mòn và đặc trưng vững chắc nhưng không quá nặng hay gây khó khăn trong việc vận động.

Lý Do Khiến Bạn Phải Mua Ngay Cho Mình Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 2 Cánh - SP627.

Mẫu Tủ quần áo Gỗ Sồi 2 Cánh - SP627 là một sự tuyển lựa hợp lý giúp phòng ngủ của gia đình bạn trở nên thanh tao, hiện đại và sang trọng hơn. Chất liệu gỗ sồi Nga này hay còn được gọi là gỗ sồi trắng. Mẫu gỗ này nhẹ hơn và không cứng như gỗ sồi Mỹ.

Các tuyến vân gỗ trên gỗ sồi Nga sở hữu đa dạng hình núi lớn, chính vì thế mà Tủ quần áo Gỗ Sồi 2 Cánh - SP627 được người dùng ưa thích mua và sử dụng rộng rãi hơn các tủ khác. Tuy nhiên, quý khách có thể chọn màu sơn khác cho dòng gỗ này tùy theo từng sở thích của mình.

Ngoài ra, với thiết kế thuần tuý giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian. Để tạo nên được sự đồng bộ, lúc thiết kế nội thất phòng ngủ nên cũng thuận tiện chọn lựa thêm các sản phẩm nội thất có cùng chất liệu gỗ sồi như bàn trang điểm, bàn khiến cho việc, giường ngủ,… Một số sản phẩm khác trong bộ sưu tập phòng ngủ.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN