300+ Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp giá rẻ xu hướng mới

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên với những thiết kế, màu sắc khác nhau. Hãy cùng Đồ gỗ Minh Quốc khám phá những mẫu tủ quần áo đẹp và mới nhất trong năm.

 

Mục lục
  • Ưu điểm của tủ quần áo gỗ tự nhiên
  • Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên được làm mấy loại?
  • 5 mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đáng mua nhất năm
  • Lý do nên mua tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên tại Đồ Gỗ Minh Quốc
  • 1. Ưu điểm của tủ quần áo gỗ tự nhiên

    1.1. Bền

    Khi nhắc đến gỗ tự nhiên điều đầu tiên mà người ta sẽ nghĩ ngay đến là độ bền. Nếu bạn đang tìm mua những tủ quần áo có tuổi thọ cao thì không thể bỏ qua chất liệu này. Tất nhiên tùy vào từng loại gỗ mà độ bền sẽ khác nhau. Nhưng dù bạn sử dụng các loại gỗ mềm (gỗ thông) hay gỗ cứng (gỗ mun, gỗ sồi) thì độ bền cũng cao hơn so với những chất liệu khác.

    1.2. Dễ bảo quản

    Có thể nói, gỗ là chất liệu dễ vệ sinh và bảo quản nhất. Trong khi những chất liệu khác như sắt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng là bị gỉ sét, chuyển màu, còn với tủ quần áo gỗ tự nhiên chỉ cần dùng vải khô mềm lau sạch bụi là đã giúp bạn giữ được vẻ đẹp ban đầu của nó. Việc bảo quản cũng khá đơn giản, chỉ cần tránh để nước tiếp xúc với sản phẩm và nếu có thời gian hãy sử dụng sáp đánh bóng gỗ để tủ quần áo luôn bóng đẹp.

    1.3. Phù hợp với mọi phong cách thiết kế

    Có một quan niệm sai lầm đó là: Gỗ chỉ thích hợp với phong cách thiết kế nội thất cổ điển. Thực tế, dù cổ điển hay hiện đại, dù đơn giản hay sang trọng thì những tone màu gỗ luôn mang lại sự hài hòa cho cả không gian. Hơn nữa, khi đặt tủ quần áo trong phòng ngủ sẽ tạo cho bạn và các thành viên cảm giác bình dị và ấm cúng. 

     

    2. Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên được làm mấy loại?

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều tủ quần áo gỗ tự nhiên với nhiều chất liệu gỗ khác nhau. Mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng. Chẳng hạn:

    Gỗ thông: Gỗ thông có giá thành rẻ, vân gỗ đẹp, có khả năng kháng mối mọt và sâu bọ. Tủ quần áo gỗ thông khá nhẹ, dễ dàng cho việc di chuyển. Tuy nhiên, nhược điểm của loại gỗ này là thuộc nhóm gỗ mềm nên dễ bị trầy xước hay bong tróc khi tiếp xúc với vật nhọn, cần bảo quản cẩn thận trong quá trình sử dụng.

    Gỗ cẩm: Chất gỗ khá chắc chắn, chịu lực tốt, ít bị mối mọt. Loại gỗ này được xếp vào nhóm gỗ quý hiếm nên có giá thành cao.

    Gỗ xoan đào: Loại gỗ này khá được ưa chuộng vì màu gỗ tự nhiên đẹp, vân gỗ ấn tượng. Bên cạnh đó, gỗ xoan đào chịu nhiệt, chịu lực tốt, tuổi thọ cao. Đặc biệt, gỗ xoan đào còn có hương thơm dễ chịu.

    Gỗ sồi: Ở các nước phương Tây, gỗ sồi rất được ưa thích và sử dụng khá phổ biến. Có thể nói, gỗ sồi là một trong những chất liệu thích hợp làm tủ quần áo vì độ bền chắc và khi qua xử lý thì có hàm lượng tanin cao, giúp kháng lại các loại sâu bọ, mối mọt. Tuy nhiên, trong môi trường có độ ẩm cao, độ nở của gỗ trên mức trung bình làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

    Gỗ mun: Loại gỗ này có màu đen huyền sang trọng. Khi qua quá trình xử lý thì có độ bóng và mịn. Đặc biệt là càng sử dụng thì gỗ càng bóng và dần chuyển sang màu đen tuyền. Tại Việt Nam, loại gỗ này rất hiếm. Đồng thời, gỗ khá giòn nên quá trình gia công cần thợ tay nghề cao. Chính vì thế mà giá thành loại tủ này thường cao.

     

    3. 5 mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đáng mua nhất năm

    3.1. Tủ compost 8 hộc gỗ thông - SP419

    Tủ đựng quần áo gỗ tự nhiên có kích thước 1m2 với 8 hộc. Đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn, không quá cầu kỳ và chiếm nhiều diện tích trong phòng ngủ. Tủ có nhiều ngăn, có thể phân chia các loại quần áo, khi cần dùng thì cũng dễ dàng tìm kiếm. Về màu sắc có sự đan xen giữa trắng, vàng nhạt và nâu, tạo nên vẻ độc đáo cho chiếc tủ. Hiện tại, sản phẩm SP419 của Đồ gỗ Minh Quốc có giá khá hời.

     

    Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên SP419

     

    3.2. Tủ quần áo gỗ tự nhiên 2 cánh xoan đào Pano - SP549

    Với những ai sống một mình, ít áo quần thì mẫu tủ đựng quần áo gỗ tự nhiên này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tủ rộng 1m2, cao 2m1 giúp tiết kiệm diện tích cho không gian căn phòng của bạn. Tủ có sự phối hợp giữa các gam màu nâu và nhạt dần ở giữa các cánh tủ.

     

    Tủ Áo Xoan Đào 2 Cánh - SP549

     

    3.3. Tủ quần áo sồi 3 cánh Gỗ Sồi - SP631

    Mẫu tủ gỗ tự nhiên này có kích thước 1m6 x 2m1. Thiết kế khá đơn giản, có hoa văn nhỏ được chạm khắc ở giữa. Cánh cửa giữa là dạng cửa lá sách giúp thông thoáng khí bên trong, tránh xảy ra tình trạng ẩm mốc. Tủ có màu vàng nhạt, bóng khá đẹp.

     

    Tủ Áo 3 Cửa Gỗ Sồi - SP631

     

     

    3.4. Tủ áo gỗ sồi Hương Đá 4C - SP148

    Kích thước của tủ gỗ Hương Đá 4C là 2m x 2m1, tương đối rộng để chứa quần áo của 2-3 người. Tủ có tổng cộng 4 buồng treo và 2 hộc kéo, có màu nâu sẫm, bề mặt nhẵn đẹp, đây chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của bạn.

     

    Tủ Áo Gỗ Hương Đá 4 Cửa - SP148

     

    3.5. Tủ quần áo 5 cánh gỗ mun - SP1010

    Nếu bạn có quá nhiều quần áo thì tủ gỗ 5 cánh có kích thước 2m6x2m4 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Mẫu tủ SP628 có 5 buồng và được chia ra nhiều ngăn giúp thoải mái phân loại quần áo để treo hoặc xếp vào. Tuy nhiên, mẫu tủ này sẽ chiếm diện tích nhiều hơn các mẫu tủ trên. Vì vậy, với những phòng ngủ có diện tích nhỏ cần cân nhắc trước khi mua. Tủ có màu nâu ngả đen, rất sang trọng, thích hợp cho những căn phòng cổ điển.

     

    Tủ Áo 5 Cửa Gỗ Mun - SP1010

     

    4. Lý do nên mua tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên tại Đồ Gỗ Minh Quốc

    Nếu bạn đang có ý định chọn cho gia đình mình tủ quần áo gỗ tự nhiên mà chưa tìm được nơi mua uy tín đáng tin cậy thì Đồ gỗ Minh Quốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

    Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất làm từ gỗ, Đồ gỗ Minh Quốc tự hào là nơi cung cấp các mẫu tủ quần áo làm từ gỗ với tiêu chí bền, đẹp, sang trọng và giá rẻ hơn thị trường 30-50%, chất lượng tốt với thiết kế cao cấp, hiện đại mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn về kích cỡ cũng như màu sắc. Hơn nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng, chúng tôi còn cung cấp chính sách bảo hành dài hạn đến 5 năm.

    Hãy đến ngay showroom của Đồ gỗ Minh Quốc hoặc theo các số hotline bên dưới để để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhé!