Tủ Thờ Trạm 6 Chân Gỗ Tràm - SP709

  • Tủ Thờ Trạm 6 Chân Gỗ Tràm - SP709

  • Mã sản phẩm : 709
  • Giá : 6.000.000 đ
  • Giá cũ: 8.000.000đ
  • Lượt xem : 16641
  • Thêm vào giỏ hàng

I. Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm: Tủ Thờ 6 Chân Tràm - SP709.

Tên sản phẩm: Tủ Thờ Trạm 6 Chân Gỗ Tràm - SP709.

Mã sản phẩm: 709.

Chất liệu: Gỗ Tràm (Gỗ Tự Nhiên).

Kích thước: Ngang 1m45 Sâu 60 Cao 1m54

Cấu tạo gồm: 

- 6 chân. - 2 bên hong tủ có 2 cánh.
- Bên trong tủ có 2 tầng.

Màu sắc: Nâu cánh gián.

Bảo hành 5 năm.

Vận chuyển và giao hàng toàn quốc.

>> Xem thêm: mẫu tủ thờ gia tiên

 

Tủ Thờ Trạm 6 Chân Gỗ Tràm - SP709

 

II. Đặc Điểm Gì Khiến Tủ Thờ 6 Chân Tràm - SP709 Được Ưa Thích?

Gỗ tràm là chất gỗ được áp dụng vào sản xuất bàn ghế, tủ áo, bàn thờ, bàn ăn,... Tất cả đồ nội thất cho gia đình đem đến không gian sống đẹp thoải mái cho mọi ngôi nhà.

- Từ xưa đến nay các tủ thờ vẫn luôn chỉ 1 một thiết kế nếu cải tiến thì chỉ thay đổi các đường nét hoa văn vì thế mà chiếc Tủ Thờ 6 Chân Tràm - SP709 này vẫn giữ nguyên sự cổ điển. Với cấu tạo khung dưới là 6 chân được tách rời tạo sự chắc chắn và liên kết của chiếc tủ. Sở hữu màu nâu cánh gián một màu được cho là sang trọng từ trước đến nay kèm theo đó được khảm với sà cừ cao cấp do các nghệ nhân lâu năm kinh nghiệm mà chúng tôi đang có. Được sơn PU nhiều lớp sáng bóng hơn khi đặt trong không gian phòng nhiều đèn. Quý khách đừng lo lắng về chất lượng của chiếc tủ này vì chúng tôi xử lý nghiêm ngặc nhất trải qua các công đoạn kĩ càng xử lý được tất cả các yếu điểm của gỗ thế nên hoàn toàn không lo mối mọt hay cong vênh các thứ.

Tủ Thờ Trạm 6 Chân Gỗ Tràm - SP709

III. Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Tủ Thờ 6 Chân Tràm - SP709.

Tủ Thờ 6 Chân Tràm - SP709 được Đồ Gỗ Minh Quốc sản xuất bằng gỗ tự nhiên. Với tiêu chí uy tín và chất lượng lên trên hàng đầu nên tất cả các chi tiết được chạm khách vô cùng tinh tế với các đường nét hoa văn đều được làm hoàn toàn bằng thủ công do những người thợ lâu năm dày dặn kinh nghiệm nhất trong nghề mộc. Hi vọng sau bài viết này quý khách có thể chọn ngay cho mình sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ như Tủ Thờ 6 Chân Tràm - SP709 nhé. Cảm ơn quý khách rất nhiều!

SẢN PHẨM LIÊN QUAN