TOP 10 mẫu tủ thờ gỗ tốt nhất hiện nay

Có thể nói tủ thờ là một trong những món đồ gỗ nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình. Tủ thờ làm bằng chất liệu gỗ không chỉ bền đẹp theo thời gian mà còn giúp tạo sự sang trọng và ấm cúng cho không gian. Dưới đây là top 10 mẫu tủ thờ gỗ chất lượng tốt, giá rẻ nhất hiện nay.

Mục lục
  • Tủ thờ gỗ 6 chân tràm - SP709
  • Tủ thờ gỗ 4 chân - SP514
  • Tủ thờ 6 chân căm xe gõ cẩn - SP130
  • Tủ thờ gỗ 6 chân căm xe gõ trạm - SP131
  • Tủ thờ 2 tầng muồng - SP61
  • Tủ thờ gỗ bụng phệ bằng gõ loại to - SP645
  • Tủ thờ 03 - SP132
  • Tủ thờ thấp gỗ mít
  • Tủ thờ thấp gỗ xoan đào
  • Tủ thờ thấp gỗ đỏ
  • Tủ thờ gỗ 6 chân tràm - SP709

     

    Tủ thờ 6 chân tràm - Sản phẩm của Cơ sở sản xuất đồ gỗ Minh Quốc

     

    Mẫu tủ thờ gỗ này được thiết kế 6 chân vững chãi, đồng thời các mặt tủ được cẩn đá xà cừ cực sang trọng. Sản phẩm này được làm từ gỗ tràm hoàn toàn tự nhiên, có màu nâu sáng bóng, gồm nhiều kích thước khác nhau như cao 2.5mx1.5m;2.8x1.6m. Giá sản phẩm khoảng 5.500.000 VND.

    Tủ thờ gỗ 4 chân - SP514

     

    Tủ thờ 4 chân - Sản phẩm của Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc

     

    Mẫu tủ thờ gỗ này sở hữu những họa tiết được chạm khắc tinh xảo dọc theo thân tủ, 4 chân tủ cũng được thiết kế cách điệu đầy mềm mại. Chất liệu và kích thước sản phẩm có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng như 2.8mx1.7m. Giá thành trung bình của sản phẩm rơi vào khoảng 5.000.000 VND.

    Tủ thờ 6 chân căm xe gõ cẩn - SP130

     

    Tủ thờ 6 chân căm xe gõ cẩn - Sản phẩm của Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc

     

    Mẫu tủ thờ gỗ này có 6 chân cố định nên rất chắc chắn. Mặt tủ được chia làm 3 phần với những họa tiết được chạm khắc sắc sảo, chi tiết xà cừ được cẩn cực kỳ sang trọng. Tủ thờ 6 chân có 3 màu nâu xám và nâu sẫm được làm từ gỗ căm xe mang lại vẻ thẩm mỹ cao. Kích thước cao 2.6mx1.6m Giá thành sản phẩm khoảng 6.800.000 VND.

    Tủ thờ gỗ 6 chân căm xe gõ trạm - SP131

     

    Tủ thờ 6 chân căm xe gõ trạm - Sản phẩm của Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc

     

    Mẫu tủ thờ gỗ này có phần mặt tủ được chạm khắc nhiều họa tiết rất tỉ mỉ và tinh xảo giúp sản phẩm gây ấn tượng mạnh với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được làm từ gỗ căm xe, có 6 chân vững chắc, gồm nhiều kích thước 2.5mx1.5m; 2.8x1.8, giá thành rơi vào khoảng 6.800.000 VND.

    Tủ thờ 2 tầng muồng - SP61

     

    Tủ thờ 2 tầng muồng - Sản phẩm của Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc

     

    Mẫu tủ thờ gỗ này được chia làm 2 tầng, sở hữu những họa tiết cổ điển với dáng vẻ bề thế, sang trọng, ấn tượng. Sản phẩm được làm từ gỗ muồng, có màu nâu sẫm, kích thước có thể thay đổi theo nhu cầu khách hàng như 2.5mx1.8m. Giá thành trung bình của sản phẩm rơi vào khoảng 8.000.000 VND.

    Tủ thờ gỗ bụng phệ bằng gõ loại to - SP645

     

    Tủ thờ bụng phệ gỗ gõ loại to - Sản phẩm của Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc

     

    Mẫu tủ thờ này có phần bụng được thiết kế cong, tạo cho tủ dáng vẻ bề thế. Kết hợp cùng những họa tiết được khắc họa tinh xảo, tỉ mỉ làm cho tủ trông rất ấn tượng và sang trọng.

    Sản phẩm được làm bằng gỗ gõ, có màu nâu sáng bắt mắt. Có kích thước 2mx1.8m, giá thành sản phẩm khoảng 18.000.000 VND.

    Tủ thờ 03 - SP132

     

    Tủ thờ 03 - Sản phẩm của Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc

     

    Mẫu tủ thờ gỗ này thuộc vào dạng thấp, được thiết kế ấn tượng với những họa tiết tinh tế, có thể “hút mắt” khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kích thước và chất liệu của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo nhu cầu khách hàng chẳng hạn như bạn muốn gia công tủ có kích thước 1m x 2m. Giá thành sản phẩm trung bình rơi vào khoảng 14.000.000 VND.

    Tủ thờ thấp gỗ mít

     

    Tủ thờ thấp gỗ mít

     

    Mẫu tủ thờ này được thiết kế nhỏ gọn, họa tiết đơn giản nhưng không vì thế sản phẩm mất đi vẻ sang trọng. Sản phẩm có màu nâu vàng sáng, bền đẹp theo thời gian nhờ được làm từ gỗ mít. Kicha thước 1mx1.5m.

    Tủ thờ thấp gỗ xoan đào

     

    Tủ thờ thấp gỗ xoan đào

     

    Mẫu tủ thờ bằng gỗ này được thiết kế đơn giản, họa tiết nhỏ nhắn, giản dị, thích hợp cho những không gian nhỏ hẹp. Có kích thước 1.5mx2m.

    Sản phẩm được làm từ gỗ xoan đào với vân gỗ nổi rõ và màu nâu sáng đẹp mắt.

    Tủ thờ thấp gỗ đỏ

     

    Tủ thờ thấp gỗ đỏ

     

    Mẫu tủ thờ bằng gỗ này tuy thấp nhỏ nhưng các họa tiết được chạm khắc rất tinh tế. Ngoài tủ thờ gỗ gõ ra, sản phẩm còn được giao kèm thêm một chiếc ghế nhỏ để đứng lên nếu lắp trên cao. Sản phẩm có nhiều kích thước như 1mx2.5m; 1.5mx2m và được làm từ gỗ đỏ với màu bắt mắt.

    Trên đây là top 10 mẫu tủ bằng thờ gỗ tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc tủ thờ bằng gỗ tự nhiên sang trọng, bền đẹp theo thời gian, hãy liên hệ cơ sở đồ gỗ Minh Quốc qua website https://dogotunhiengiare.com/. Minh Quốc rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

    Xem thêm: TOP 10 mẫu bàn thờ treo tường chung cư hiện đại, đẹp nhất